Members

ซามาราสเผยยินดีไปเล่นในสกอตแลนด์

จอร์จอส ซามาราส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยยินดีย้ายไปค้าแข้งในสกอตแลนด์ เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัดในเวลานี้ ชี้มีศึกยูโร 2008 รออยู่ในช่วงซัมเมอร์ และจำเป็นต้องได้ลงสนามเพื่อโอกาสติดทีมชาติกรีซ แต่ก็มองถึงการย้ายทีมแบบยืมตัวเท่านั้น

จอร์จอส ซามาราส กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกสกอตแลนด์ เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ต้องไร้ตำแหน่งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในเวลานี้


กองหน้าทีมชาติกรีซ ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกเพียง 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และต้องเจอปัญหามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก ฮีเรนวีน สโมสรในฮอลแลนด์ มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (390 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน และมีการคาดหมายว่าเขาจะย้ายทีมตามหลัง โรลันโด้ เบียงคี่ กองหน้าอิตาเลียน ที่ย้ายไปร่วมทีม ลาซิโอ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

"ตอนนี้ผมต้องหาที่ไหนสักแห่งเพื่อเล่นฟุตบอล ผมมีฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรออยู่ในช่วงซัมเมอร์ และผมก็จำเป็นต้องได้ลงเล่นเสียก่อน ผมจะมีความสุขมากกับการย้ายไปสกอตแลนด์ ผมไม่มีปัญหากับการย้ายจากพรีเมียร์ลีก การเล่นฟุตบอลคือสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมอยากได้โอกาสเล่นฟุตบอลยุโรปกับ เรนเจอร์ส และนั่นก็สำคัญมากเช่นกัน แต่มันจะเป็นการยืมตัว ผมไม่ได้มองถึงการย้ายทีมถาวร" ซามาราส กล่าว

Views: 187

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมยอมรับว่างงงงอยู่กับแผนการเล่นของสเวน เข้าใจว่าต้องการความเหนียว แน่น แต่ก็เสียดายที่ต้องเสียหน้าดีๆไปหลายคน เกมในอังกฤษผมว่าปฏิเสธไม่ได้ที่ต้องมีกลางที่แข็งแกร่งอีกสักคน เบียด แย่ง ลุย ซึ่งเอลลาโน่เป็นจอมเทคนิค จอห์นสันพอได้แต่ก็เจ็บ ฮามันนน์ไปทางรับ เกลสันก็ยังเด็กมักจะชิ่งเสียมาก อยากได้แบบคีน กองโต้ เจอร์ราดด์ เคฮิลล์ อะไรทำนองนี้สักตัว ทีมจะดีขึ้นนะผมว่า
ใช่ครับ ขายกองหน้าอย่างเดียวเลยไม่ซื้อเข้า กองกลางก็มีแต่ตัวเทคนิค เขาจับทางได้หมดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.