Members

ยก 3 ของทีมยอดนักสู้!เตเวซทำหน้าบ้าใส่มันโช่




มีเรื่องงามหน้ามาโดยตลอดสำหรับทีมที่อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์สตาร์คับคั่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ล่าสุดในระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกกับโบลตัน วันเดอเรอร์สก็มีเหตุการณ์ที่ส่อว่าจะทำให้ทีมแตกแยกอีกครั้งหลังคาร์ลอส เตเวซถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วเกิดอาการไม่พอใจจนถึงขั้นพุ่งเข้าไปหาโรแบร์โต้ มันชินี่ยังดีที่เจมส์ มิลเนอร์รั้งไว้ได้ทัน

ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯซิตี้เฉือนเอาชนะโบลตันไป 1-0 "เรือใบสีฟ้าต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมจากการที่อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟไปพุ่งยันสองเท้าใส่ผู้เล่นของ"เดอะ ทร็อตเตอร์"จนทำให้อังเดร มาริเนอร์ควักใบเหลืองที่สองแล้วตามด้วยใบแดงไล่ออกจากสนามและนั้นจึงทำให้ผู้จัดการทีมอย่างมันชินี่ต้องปรับแท็กติกด้วยการถอดกองหน้าซึ่งก็คือเตเวซออกแล้วส่งเจมส์ มิลเนอร์ลงไปแพ็คเกมแดนกลางแทน

แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะโมโหอย่างมากที่โดนเปลี่ยนตัวออกเลยพุ่งเข้าไปสบถใส่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนร้อนถึงมิลเนอร์ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้าไปในสนามได้ไม่มากต้องวกกลับมารั้งตัวเตเวซไว้ก่อนแต่มันชินี่ก็เข้าไปกอดคอกัปตันทีมของเขาแล้วก็พูดอะไรบางอย่างก่อนจะผลักเตเวซให้ออกไป

หลังเกมมันชินี่ก็พยายามลดอุณหภูมิความร้อนแรงของเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการบอกว่า"ผมมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนี้คือผมอยากให้นักเตะทุกคนเป็นเหมือนกับเตเวซและต้องการที่จะอยู่ในสนาม"

"ผมจำเป็นต้องให้ผู้เล่นอย่างมาริโอ (บาโลเตลลี่)อยู่ในสนามเพราะเขาสูงกว่าคาร์ลอส (เตเวซ)พวกเราต้องการประตูอีกเมื่อคาร์ลอสไม่ได้เล่น"



อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันชินี่และเตเวซมีปัญหาจนต้องปะทะคารมกันย้อนกลับไปในเกมที่แมนฯซิตี้เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องแต่งตัวเมื่อมันชินี่ที่ไม่พอใจในผลงานของลูกทีมได้ตามเข้าไประบายอารมณ์อย่างฉุนเฉียวแต่มีบางสิ่งที่เตเวซฟังแล้วไม่พอใจอย่างรุนแรงเลยลุกออกจากเก้าอี้แล้วพุ่งเข้าไปประจันหน้ากับผู้จัดการทีมของเขาก่อนที่ทั้งคู่จะผลัดกันสบถไปจนทำให้นักเตะที่เหลือรวมถึงสต๊าฟฟ์ของทีมต้องปรี่เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ขณะที่เหตุการณ์เมื่อวันศุกร์ในช่วงของการฝึกซ้อมมาริโอ บาโลเตลลี่ก็เรื่องทะเลาะวิวาทกับเยโรม บัวเต็งหลังจากที่หัวหอกชาวอิตาลีไม่พอใจที่เพื่อนร่วมทีมพุ่งเข้ามาอัดเขาทางด้านหลังทำให้เขาปรี่จะเข้าไปเอาเรื่องซึ่งบัวเต็งก็พร้อมสู้ในทันทีแต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็จบลงด้วยการที่ทั้งคู่ถูกแยกแล้วต่อมาก็ยอมจับมือกัน

นี้ยังไม่นับเหตุการณ์อื่นๆเช่นตอนที่มันชินี่มีปากเสียงกับเอ็มมานูเอล อเดบายอร์เพราะคิดว่านักเตะแกล้งเจ็บหรือจะเป็นตอนที่อเดบายอร์โต้เถียงกับแว็งซ็องต์ ก็องปานีรวมไปถึงเหคุการณ์ที่ยาย่า ตูเร่มีปัญหากับเจมส์ มิลเนอร์ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ดูเหมือนว่าสปิริตของทีม"เรือใบสีฟ้า"กำลังอยู่ในขั้นโคม่าจริงๆ

นอกจากเรื่องนี้แล้วในส่วนของความเห็นในเกมล่าสุดมันชินี่ก็ได้ออกมาบ่นลูกทีมตัวเองว่าเล่นเห็นแก่ตัวเกินไปจนหลายครั้งชวดที่จะเอาชนะคู่แข่งและบอกว่าต้องรีบปรับปรุงด่วน

แม้มันชินี่จะยินดีที่"เรือใบสีฟ้า"สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมพรีเมียร์ลีกกับโบลตันแต่จากโอกาสยิง 21 ครั้งแต่ทำได้เพียง 1 ประตูก็ทำให้มันชินี่นายใหญ่ของทีมถึงกับบ่นอุบลูกทีมโดยเขากล่าวว่า"คุณสามารถพูดว่าพวกเราโชคร้ายแต่พวกเราก็ต้องปรับปรุงเพราะในบางครั้งพวกเราก็เห็นแก่ตัวเกินไป"

"พวกเราอาจมีโอกาสถึง 15 ครั้งเพื่อยิงประตูแต่เมื่อคุณมีโอกาสมากคุณดันกลับไปคิดว่าเกมมันง่าย"

"คุณยิงเมื่อมันดีกว่าที่จะผ่านบอลดังนั้นพวกเราต้องปรับปรุงกับสถานการณ์อย่างนี้เพราะมันหมายความว่าคุณสามารถที่จะเสมอได้ในขณะที่คุณควรจะชนะด้วยสกอร์ 3-4 ลูก"

"มันเหมือนกับเกมที่สโต๊คที่พวกเราควรจะชนะแต่เรากลับเสมอเมื่อคุณมีโอกาสคุณต้องได้ประตูถ้าผมลงเล่นในวันนี้น่ะผมคงจะยิงไปสัก 2 หรือ 3 ประตูแล้ว"อดีตกองหน้าตัวเทพของอิตาลีกล่าวปิดท้ายในกรณีนี้

ในประเด็นที่อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟถูกไล่ออกจากสนามโดยผู้ตัดสินอังเดร มาริเนอร์หลังจากไปปะทะกับแซม ริคเก็ตต์นั้น"มันโช่"ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า"ผมไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินมันไม่ถูกต้อง"

www.soccersuck.com

Views: 373

Reply to This

Replies to This Discussion

เตฟ ใจเยนๆหน่อย นายยิงนกตายหลายตัวเลยเมื่อคืน อิอิ
มันจิงหรอเนีย

ทำไมมีเรื่องกันบ่อยจัง นักข่าวโม้เถอะๆ

มันโช่สู้ๆ
เตเบซเป็นหลักในทีมก็จริงแต่เมื่อคืนผมไม่เห็นด้วยกับการกระทำอย่างมาก
สปิริตทีมแย่แล้วแย่อีก ถ้ามันชินี่บอกว่าถ้าใครเล่นดีแต่ไม่จำเป็นต้องยิงก็ได้คงจะมีคนเห็นแก่ตัวน้อยลง ว่าไหม
บทเรียนจากนัดที่แล้วทำให้ท้ายเกมเรามีสมาธิอยุ่กับเกมมากขึ้น

ตฟเปลี่ยนออกตามแทคติกท่าน ผจก ก้อใจเย็นหน่อยเถอะพ่อคุ้นน

ต้องดูตามสถาการณ์ด้วยเหลือสิบคน ถือว่าเล่นได้โอเคแล้วครับ

ขอบคุณทีมและนักเตะทุกๆคน สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เข้าใจนะว่าตอนนี้เตฟคือหัวใจของทีม

แต่อาการแบบนี้ผมถือว่าแย่มากที่สำคัญจะทำให้บารมีของ ผจก. ลดลงเสียหายทั้งระบบนะ

จะลงโทษยังไงส่วนตัวผมจะไม่ขอแย้งเลย (แม้ว่าชอบเตฟมาก)

ที่สำคัญอยากให้มีการทำอะไรบางอย่าง...น้อยสุดก็ต้องเรียกมาตำหนิให้ทุกคนรับรู้ครับ

ถ้านิ่งๆ เฉยๆ ระบบผมว่าพัง
เจม มิลเนอร์ ห้ามบ้าห้ามบออะไร

จังหวะนั้น เจม ถูกเปลี่ยนตัวเข้าไป ก็ต้องเป็นปกติ ที่ต้องไปจักมือคนที่โดนเปลี่ยนออก

แม่ง ชักโมโห ไอคนลงข่าวว่ะ เค้าไม่ได้มีอะไรกันมากมายเลย แม่งเอารูปมุมนึง มาเขียนโดยไม่ดูเหตการณ์จริง

เตฟ ชักสีหน้าอะใช่ แต่ แม่งเขียนซะอย่างกับว่า จะดวลหมัดกับมันโซ่ ไอบ้าเอ้ย เซงฉิบ

ไอเว็ปเนี้ย เกลียดจิงๆ ซ็อคเกอซัค

ปล. แล้วก็นะ ถ้าใครไม่ได้ดูเกมเมื่อคืน ก็อย่าไปเชื่อข่าวของไอเว็ปเปรตนี้มันมาก สักแต่จะขายอย่างเดียว
SoccerSuck ผมเรียกมันว่าเว็บ Anti Mancity 555
เตฟอาจจะบอกว่า...เฮ้..ยู..ทำไมเปลี่ยนไอออกช้าจัง..เดี๋ยวก็โดนตีเสมอหรอก...ฮึ้ยยย
ผมชอบเตเวชนะเล่นดีทุ่มเท ช่วงท้ายเกมส์จะดูช้าๆลงเลยถูกเปลี่ยนออก ก็มันซิต้องการผลชนะ จึงส่งกลางลงมารับและครองบอลแดนกลาง มันถูกต้องแล้ว แต่ผมเห็นสีหน้าของเตเวชเมื่อคืนที่แสดงออกแบบไม่พอใจ ผมว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เขาไม่เป็นมืออาชีพเลย ยิ่งเขาเป็นกัปตัน ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เตเวชไม่ควรทำแบบนี้ ทีมเราต้องการ คำว่า เป็นหนึ่งเดียว เตเวชเคยพูดว่าผมไม่ได้ยิงก็ไม่เป็นไร ขอให้ทีมของเราชนะเป็นพอ (แนวความคิดแบบนี้ในทีมเราต้องการมากๆ)...นายลืมคำพูดนี้หรือยัง...รอดูและเชียร์นายตลอด ถ้าอยู่ในทีมแมนซิตี้....
ทุกองค์กร ไม่ว่าเล็กใหญ่ขนาดประเทศหรือบริษัทเล็ก

ไม่ได้ผูกอนาคตไว้กับคนๆเดียว ไม่มีใครเป็นพระเอกคนเดียว

แบบว่าขาดฉันไม่ได้ จะล่มจมไปหมด

ทุกคนในองค์กรมีส่วนร่วมทั้งนั้น

ระบบพระเอกคนเดียวไม่มีในโลกนี้
ผมว่าไอ้คนเขียนข่าวเกลียดทีมเรามากกว่าคับ

เล่นแบบนี้ทีมไหนก้ต้องชังเปงธรรมดาคับ

และผมชอบซิลวามากคับ

จ่ายบอลดีและไม่เห็นแก่ตัวคับ

ตอนนี้ทีมเรามีแต่ข่าวแบบนี้แทบทุกวัน

ขยันเขียนข่าวกันจิงๆคับ

ยังไงทีมเราขอให้ไปให้ถึงที่สุดนะคับ

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ยังไงก้รักเรือคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.