Members

ยก 3 ของทีมยอดนักสู้!เตเวซทำหน้าบ้าใส่มันโช่




มีเรื่องงามหน้ามาโดยตลอดสำหรับทีมที่อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์สตาร์คับคั่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ล่าสุดในระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกกับโบลตัน วันเดอเรอร์สก็มีเหตุการณ์ที่ส่อว่าจะทำให้ทีมแตกแยกอีกครั้งหลังคาร์ลอส เตเวซถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วเกิดอาการไม่พอใจจนถึงขั้นพุ่งเข้าไปหาโรแบร์โต้ มันชินี่ยังดีที่เจมส์ มิลเนอร์รั้งไว้ได้ทัน

ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯซิตี้เฉือนเอาชนะโบลตันไป 1-0 "เรือใบสีฟ้าต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมจากการที่อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟไปพุ่งยันสองเท้าใส่ผู้เล่นของ"เดอะ ทร็อตเตอร์"จนทำให้อังเดร มาริเนอร์ควักใบเหลืองที่สองแล้วตามด้วยใบแดงไล่ออกจากสนามและนั้นจึงทำให้ผู้จัดการทีมอย่างมันชินี่ต้องปรับแท็กติกด้วยการถอดกองหน้าซึ่งก็คือเตเวซออกแล้วส่งเจมส์ มิลเนอร์ลงไปแพ็คเกมแดนกลางแทน

แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะโมโหอย่างมากที่โดนเปลี่ยนตัวออกเลยพุ่งเข้าไปสบถใส่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนร้อนถึงมิลเนอร์ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้าไปในสนามได้ไม่มากต้องวกกลับมารั้งตัวเตเวซไว้ก่อนแต่มันชินี่ก็เข้าไปกอดคอกัปตันทีมของเขาแล้วก็พูดอะไรบางอย่างก่อนจะผลักเตเวซให้ออกไป

หลังเกมมันชินี่ก็พยายามลดอุณหภูมิความร้อนแรงของเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการบอกว่า"ผมมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนี้คือผมอยากให้นักเตะทุกคนเป็นเหมือนกับเตเวซและต้องการที่จะอยู่ในสนาม"

"ผมจำเป็นต้องให้ผู้เล่นอย่างมาริโอ (บาโลเตลลี่)อยู่ในสนามเพราะเขาสูงกว่าคาร์ลอส (เตเวซ)พวกเราต้องการประตูอีกเมื่อคาร์ลอสไม่ได้เล่น"



อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันชินี่และเตเวซมีปัญหาจนต้องปะทะคารมกันย้อนกลับไปในเกมที่แมนฯซิตี้เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องแต่งตัวเมื่อมันชินี่ที่ไม่พอใจในผลงานของลูกทีมได้ตามเข้าไประบายอารมณ์อย่างฉุนเฉียวแต่มีบางสิ่งที่เตเวซฟังแล้วไม่พอใจอย่างรุนแรงเลยลุกออกจากเก้าอี้แล้วพุ่งเข้าไปประจันหน้ากับผู้จัดการทีมของเขาก่อนที่ทั้งคู่จะผลัดกันสบถไปจนทำให้นักเตะที่เหลือรวมถึงสต๊าฟฟ์ของทีมต้องปรี่เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ขณะที่เหตุการณ์เมื่อวันศุกร์ในช่วงของการฝึกซ้อมมาริโอ บาโลเตลลี่ก็เรื่องทะเลาะวิวาทกับเยโรม บัวเต็งหลังจากที่หัวหอกชาวอิตาลีไม่พอใจที่เพื่อนร่วมทีมพุ่งเข้ามาอัดเขาทางด้านหลังทำให้เขาปรี่จะเข้าไปเอาเรื่องซึ่งบัวเต็งก็พร้อมสู้ในทันทีแต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็จบลงด้วยการที่ทั้งคู่ถูกแยกแล้วต่อมาก็ยอมจับมือกัน

นี้ยังไม่นับเหตุการณ์อื่นๆเช่นตอนที่มันชินี่มีปากเสียงกับเอ็มมานูเอล อเดบายอร์เพราะคิดว่านักเตะแกล้งเจ็บหรือจะเป็นตอนที่อเดบายอร์โต้เถียงกับแว็งซ็องต์ ก็องปานีรวมไปถึงเหคุการณ์ที่ยาย่า ตูเร่มีปัญหากับเจมส์ มิลเนอร์ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ดูเหมือนว่าสปิริตของทีม"เรือใบสีฟ้า"กำลังอยู่ในขั้นโคม่าจริงๆ

นอกจากเรื่องนี้แล้วในส่วนของความเห็นในเกมล่าสุดมันชินี่ก็ได้ออกมาบ่นลูกทีมตัวเองว่าเล่นเห็นแก่ตัวเกินไปจนหลายครั้งชวดที่จะเอาชนะคู่แข่งและบอกว่าต้องรีบปรับปรุงด่วน

แม้มันชินี่จะยินดีที่"เรือใบสีฟ้า"สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมพรีเมียร์ลีกกับโบลตันแต่จากโอกาสยิง 21 ครั้งแต่ทำได้เพียง 1 ประตูก็ทำให้มันชินี่นายใหญ่ของทีมถึงกับบ่นอุบลูกทีมโดยเขากล่าวว่า"คุณสามารถพูดว่าพวกเราโชคร้ายแต่พวกเราก็ต้องปรับปรุงเพราะในบางครั้งพวกเราก็เห็นแก่ตัวเกินไป"

"พวกเราอาจมีโอกาสถึง 15 ครั้งเพื่อยิงประตูแต่เมื่อคุณมีโอกาสมากคุณดันกลับไปคิดว่าเกมมันง่าย"

"คุณยิงเมื่อมันดีกว่าที่จะผ่านบอลดังนั้นพวกเราต้องปรับปรุงกับสถานการณ์อย่างนี้เพราะมันหมายความว่าคุณสามารถที่จะเสมอได้ในขณะที่คุณควรจะชนะด้วยสกอร์ 3-4 ลูก"

"มันเหมือนกับเกมที่สโต๊คที่พวกเราควรจะชนะแต่เรากลับเสมอเมื่อคุณมีโอกาสคุณต้องได้ประตูถ้าผมลงเล่นในวันนี้น่ะผมคงจะยิงไปสัก 2 หรือ 3 ประตูแล้ว"อดีตกองหน้าตัวเทพของอิตาลีกล่าวปิดท้ายในกรณีนี้

ในประเด็นที่อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟถูกไล่ออกจากสนามโดยผู้ตัดสินอังเดร มาริเนอร์หลังจากไปปะทะกับแซม ริคเก็ตต์นั้น"มันโช่"ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า"ผมไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินมันไม่ถูกต้อง"

www.soccersuck.com

Views: 373

Reply to This

Replies to This Discussion

ความจริงมีอยู่ว่า เตปเข้าไปบอกกับมันโช่ว่า......

ขอบคุณครับ ท่านทำถูกแล้ว เราต้องถอดกองหน้าออก

ผมดีใจที่ท่านคิดได้ขนาดนี้ท่านทำเพื่อทีมมาโดยตลอด

ผมจะอยู่กับท่านตลอดไป......

เพียงแต่ว่าพี่เตปเค้าหน้าจริงจังไปหน่อยก้อแค่นั้นเอง
อย่าไปคิดไรมาก มองโลกแง่บวก ชีวิตก้อบวก
ดูเตฟไม่มีความเคารพมันชินี่เลยไม่ค่อยดีเลยครับ ยังไงก็ต้องเคารพคนวางแผน แสดงความคิดเห็นได้แต่อย่าใช้อารมณ์
สปิริตในทีมมันต้องเป็นหนึ่ง ต้องฝังผู้จัดการอย่างเดี่ยว ตัวเองมีหน้าที่อะไรก็ทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด....เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นผู้จัดการเค้าจะเป็นคนรับทั้งหมด..
ผมดูใน วีดีโอแล้วก็ไม่เห็นมีอ่ะ อย่างที่เป็ยข่าว มันธรรมดามันก็บ่นนิดหน่อย...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.