Members

ซีเอสเคเอบอกปัดขายเลิฟให้ทัพเรือใบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้มเหลวในการคว้าตัว ว้ากเนอร์ เลิฟ ดาวเตะ ซีเอสเคเอ มอสโก หลังสโมสรต้นสังกัดบอกปฏิเสธข้อเสนอ ขณะที่ตัวนักเตะเองยันตอนนี้ยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในแดนหมีขาว


ว้ากเนอร์ เลิฟ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติบราซิล ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังในลีกรัสเซีย ออกมายืนยันว่า สโมสรต้นสังกัด บอกปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการได้ตนเอง และ โจ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

เลิฟ กล่าวว่า "เมื่อสิ้นปีที่แล้ว ซีเอสเคเอได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น เพราะ เยฟเกนี่ ไกเนอร์ ประธานสโมสรซีเอสเคเอ คิดว่าข้อเสนอดีไม่เพียงพอ ผมรักรัสเซีย ผมมีความผูกพันกับที่นี่ ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมพอใจกับทุกอย่างที่นี่ ซีเอสเคเอ ในความคิดของผมคือสโมสรที่ยอดเยี่ยมและเป็นสโมสรชั้นนำในทวีปนี้เช่นกัน ผมมั่นใจว่า ซีเอสเคเอจะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ถ้าคุณจะย้ายไปทีมอื่นคุณต้องมั่นใจว่าสภาพการทำงานและเงื่อนไขทางการเงินต้องดีกว่าที่นี่"

พร้อมกันนี้ เลิฟ ยังยืนยันว่า จะย้ายออกไปจากทีมก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น โดยยอมรับว่าอาจจะไปเล่นที่ไหนก็ได้ ทั้ง อังกฤษ, อิตาลี หรือสเปน

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

คงหมดหวังได้ตัวใหม่แล้วหละ
อย่เมืองหนาวไปเถอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.