Members

อีซัคส์สันกระสันซบกาลาตาซาราย

อันเดรียส อีซัคส์สัน นายทวารเลือดสวีดิช แมนฯ ซิตี้ รับต้องการจะโยกไปเฝ้าเสาให้ กาลาตาซาราย ก่อนตลาดนักเตะปิดทำการ หลังหมดหวังในการชิงมือ 1 "เรือใบสีฟ้า" มาจาก โจ ฮาร์ท มือกาวคนโปรดของกุนซือ สเวน โกรัน อีริคส์สัน

อันเดรียส อีซัคส์สัน นายทวารจอมอาภัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการจะย้ายไปเล่นให้ กาลาตาซาราย ของตุรกี ก่อนหน้าที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง ในช่วงกลางดึกของวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม


อีซัคส์สัน ต้องการจะย้ายไปจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 จาก โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้สำเร็จ และต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นติดทีมชาติสวีเดน ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ในช่วงซัมเมอร์เอาไว้

"ผมแสดงออกอย่างชัดเจนที่สุดแล้วว่า ผมต้องการย้าย และเป็น กาลาตาซาราย ที่เป็นสาระสำคัญสำหรับผมตอนนี้ ในที่สุดก็มีสโมสรที่ต้องการจะลงทุนกับผม นี่คือโอกาสสุดท้าย และผมก็หวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่ทำให้ทุกอย่างวุ่นวาย กาลาตาซาราย พูดว่า พวกเขาจะซื้อผมไปเพื่อลงเล่น การนั่งเป็นตัวสำรองเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ผมไม่มีความสุขกับเรื่องนี้" นายทวารทีมชาติสวีเดน เปิดใจ

Views: 93

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีนักเตะคนไหนมีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองเลยรึไง นั่งดูเพื่อนเล่นน่าจะสนุกน่ะ 5 5 5 5
ไปเถอะมีพวกเรื่องมากเยอะจัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.