Members

เตฟกับลูก

คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนติน่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยืนยันว่าไม่คิดตีจากทีมเรือใบแต่อย่างใดแม้ว่าจะคิดถึงลูกสาวและครอบครัวที่อาศัยอยู่ในอาร์เจนติน่าเป็นอย่างมาก

“ผมคิดถึงครอบครัวของผมเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ผมมีความสุขที่นี่ในแมนเชสเตอร์ ผ่านมาสองสามเดือนตั้งแต่ผมได้เจอกับลูกสาวครั้งล่าสุดและมันทำใจยาก มันไม่ง่ายเลยสำหรับผมที่จะอยู่และหายใจเป็นฟุตบอลทุกวันขณะที่ลูกสาวตัวเล็กๆ ของผมอยู่ในบัวโนส ไอเรส”

เตเวซที่มีข่าวกับบาร์เซโลน่ากล่าวต่อไปว่า “แต่ผมรู้ดีว่ามันต้องมีการเสียสละเมื่อคุณได้ตัดสินใจอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมันเป็นบางสิ่งที่ผมจะต้องมองผ่านไป”

บทความโดย
avatar
สตั๊ดสีเงิน
livescore

SMS Live score: ฟรี 7 วัน รายงานผลบอลพรีเมียร์ลีกสดๆ ทุกประตู ส่งตรงถึงมือถือคุณแบบติดขอบสนาม พร้อมคลิปการยิงประตู ฟรี!! สมัครบริการกด *48259270012 แล้วโทรออก
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-100-7000

Views: 54

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่จริงแล้ว อยากให้ลูกของเตเวซย้ายมาอยู่ที่ซิตี้เลย เพื่อตัดปัญหาเรื่องนี้นะครับ แต่ว่าเตเวซดันมีปัญหาครอบครัวกับเมียเก่าอีก
สู้ๆครับ อยุ่ที่ใจ
สู้ๆ อย่าบอกนะว่า ช่วงนี้อารมณ์ไม่ดีเพราะคิดถึงลูกสาว ใจเย็นนะ ถ้าคิดถึงก็เอาแชมป์กลับไปฝากลูกสาว เป็นของขวัญที่พ่อทำเพื่อลูกสาว มันมีค่ามากๆ สู้ๆๆๆๆ หัวอกพ่อ.....
เหงอารมแบบเนี๊ย!!!!ยิงตลอดดด ว๊ะฮ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.