Members

สกายเผยดาโบเตรียมย้ายกลับลาซิโอ

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว อุสมาน ดาโบ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ลาซิโอ สโมสรเก่าในลีกแดนมะกะโรนี ที่เคยสร้างชื่อเอาไว้

สกาย สปอร์ตส สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า อุสมาน ดาโบ กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมย้ายกลับไปเล่นให้ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ อดีตต้นสังกัดเก่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะปิดในวันพฤหัสบดีนี้


มิดฟิลด์วัย 30 ปี ย้ายจากทีมดังแห่งเมืองหลวงอิตาลี มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2006 โดยเซ็นสัญญาถึง 3 ปี และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงแรก แต่หลังจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน เข้ามากุมบังเหียน ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็แทบจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

สกาย เชื่อว่า ดาโบ กำลังอยู่ระหว่างตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลาซิโอ หลังจาก แมนฯ ซิตี้ พร้อมขายเขาออกไปแบบถาวร โดยเชื่อว่าการย้ายกลับสู่ เซเรีย อา คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของดาวเตะรายนี้ที่เคยผ่านการเล่นกับหลายสโมสรแดนมะกะโรนีทั้ง อตาลันต้า, วิเชนซ่า, ปาร์ม่า และ อินเตอร์ มิลาน

สยามกีฬา

Views: 50

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.