Members

เตเวซแนะสาวกเรือเลิกแขวะผีแดง

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นแฟนบอล เลิกสนใจกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่ควรโฟกัสทุกอย่างมาที่ "เรือใบสีฟ้า" ชี้หากอยากตอกหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" และบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" พวกเขาต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้


     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ควรให้ความสำคัญกับการหนุนหลังเชียร์ทีม มากกว่าจะมัวไปพูดจาเสียดสี หรือเย้ยหยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง


      นับตั้งแต่ที่ เตเวซ ย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สาวก แมนฯ ซิตี้ ก็เริ่มปฏิบัติการแขวะสโมสรคู่แค้นร่วมเมืองมาตลอด แต่การกระทำแบบนั้นเป็นสิ่งที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ค่อยปลื้มเท่าไร เพราะสิ่งที่จะทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ และบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" แค้นเข้ากระดูกดำ ก็คือพวกเขาต้องคว้าแชมป์ให้ได้


      สำหรับตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ มีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 แค่สองคะแนน ในขณะที่ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 3 แต้มเท่านั้น โดย เตเวซ กล่าวว่า "สิ่งที่น่าจะจัดการ เซอร์ อเล็กซ์  ได้มากกว่าอะไรทั้งนั้นก็คือ เราคว้าแชมป์สักรายการ และเริ่มประสบความสำเร็จหลายๆ สิ่ง"


      "มันไม่จำเป็นต้องร้องเพลงแบบนั้นเพื่อต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มันเป็นเพียงทัศนคติและความคิดของแฟนบอล ไม่ควรเสียเวลาไปคิดถึงเรื่องของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องคิดแค่เรื่องของ แมนฯ ซิตี้ กับสิ่งที่เราสามารถทำได้ สิ่งที่เราต้องทำไม่ใช่การสละเวลาของเราไปกับเรื่องของ ยูไนเต็ด เราต้องให้ความสำคัญกับตัวเองเท่านั้น" หัวหอกอาร์เจนไตน์ กล่าว

Views: 100

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยอย่างแรง

มัวแต่ดีใจผีทำแต้มหก

แต่ตัวเองทำหกตามนี่มันก็ไม่ไหวนะ =*=
ใช่แฟนเรือใบของพวกเราต้องเชียร์อย่างมีสติ เราไม่ต้องไปสนใจทีมอื่นๆ

เขาจะขี้นเหวลงเหวเป็นเรื่องของเขา เรากลับมาหันสนเรือใบสีฟ้าของพวก

เราจะดีกว่า กระผมว่าดีกว่ากันเยอะเลย ผมคิดลีกๆนะว่าเรือใบของพวกเรา

ฤดูกาลนี้มีสิทธิ์เป็นแชมป์ใดก็แชมป์หนึ่งเหละน่า
ok เห็นด้วย! กัปตัน
เน้นผลงานทีมเปนหลักครับ ทีมอื่นคือผลต่าง
ครับ ถุกต้องเป็นอย่างยิ่ง จะไปหวังพึ่งทีมอื่นทำไม

เมื่อเราคว้าแชมป์ แต้มสูงสุดของทีมอันดับสองในฤดูกาลนี้

มันก็แค่แต้มทางผ่านของยอดเรือใบของเรา แค่นั้นจริงๆ
อย่าไปสนใจทีมอื่นเลยครับ ศัตรูเรามีเยอะแยะไป
ชอบประโยคนี้ "มันไม่จำเป็นต้องร้องเพลงแบบนั้นเพื่อต้องการให้เกิดการเปลี่ยน แปลง มันเป็นเพียงทัศนคติและความคิดของแฟนบอล ไม่ควรเสียเวลาไปคิดถึงเรื่องของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องคิดแค่เรื่องของ แมนฯ ซิตี้ กับสิ่งที่เราสามารถทำได้ สิ่งที่เราต้องทำไม่ใช่การสละเวลาของเราไปกับเรื่องของ ยูไนเต็ด เราต้องให้ความสำคัญกับตัวเองเท่านั้น" หัวหอกอาร์เจนไตน์ กล่าว
หมดสิ้นปีนี้วารันตีต่ำสุดอันดับสอง จบฤดูกาลต่ำสุดอันดับสาม ฟันธง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.