Members

ชีคช็อคตาตั้ง!เตเบซขอยื่นเรื่องย้ายทีม

ชีคช็อคตาตั้ง!เตเบซขอยื่นเรื่องย้ายทีม

คาร์ลอส เตเบซหัวหอกร่างตันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่กำลังมีปัญหากับโรแบร์โต้ มันชินี่ผู้จัดการทีมทำเรื่องช็อควงการลูกหนังเมืองผู้ดีเมื่อยื่นเรื่องขอ ย้ายทีมหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่"เรือใบสีฟ้า"เอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 3-1 งานนี้ขึ้นอยู่กับว่าท่านชีคมานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยานเจ้าของสโมสรจะเลือกใครระหว่างนักเตะคนสำคัญกับผู้จัดการทีม

กลาย เป็นเรื่องดราม่าในถิ่นอีสต์แลนด์แล้วสำหรับกรณีระหว่างเตเบซกับมันชินี่นาย ใหญ่ของแมนฯซิตี้หลังมีปัญหาคาใจกันมาโดยตลอดแต่ไม่แสดงออกล่าสุดกองหน้าอา เจนไตน์ทนไม่ไหวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแบบว่าทางใครก็ทางมันเลย

ีหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯซิตี้เอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 3-1 "คาร์ลิตอส"ได้เขียนคำขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรเพื่อรับขวัญที่ ทีมทำผลงานได้ดีจนขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

News Of The World รายงานว่ากัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"ผิดหวังกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่นอีสต์แลนด์ และมีปัญหาส่วนตัวกับมันชินี่ที่เป็นผู้จัดการทีมนั้นจึงทำให้กองหน้าร่าง ตันรายนี้อยากที่จะย้ายทีมออกไปเพื่อลดการเผชิญหน้า

กองหน้าวัย 26 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีกับแมนฯซิตี้เมื่อเขาย้ายข้ามฟากจากแมนฯยูเพื่อมาร่วมทีมในปี 2009 แม้เขาจะเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"แต่ก็มีความตึงเครียดเพิ่ม มากขึ้นระหว่างเขากับมันชินี่กรณีล่าสุดก็คือการถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนฯซิตี้เอาชนะโบลตัน

เตเบซมีบทบาทต่อทีมแมนฯซิตี้อย่างมากโดยยิงไปแล้ว 10 ประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้แต่เขาทำประตูรวมทั้งหมดได้มากถึง 33 ประตูจาก 50 นัดตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

การยื่นเรื่องขอย้ายทีมของเตเบซในครั้งนี้ก็เหมือนกับเป็นการบีบให้ท่านชี คมานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยานเจ้าของสโมสรต้องตัดสินใจเลือกระหว่างเขาซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญของ ทีมกับมันชินี่ที่เป็นผู้จัดการทีมไปโดยปริยายและหากท่านชีคยอมปล่อยตัวเขา ไปจริงก็มีทีมอย่างเชลซี,เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าที่พร้อมจะทุ่มเงินคว้าดาวเตะรายนี้ไปเสริมทัพทันทีใน เดือนมกราคม

 

 

Cr   www.soccersuck.com

Views: 600

Reply to This

Replies to This Discussion

เลือกมันชินี

เตชเล่นหวงบอล

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

 

อิอิ ไม่มีเตฟ ไม่มีปัญหาสำหรับมันโช่แล้วหละ หึหึ

 

ท่าเตฟดีจิงอนของฮิวส์ก็ต้องทำให้ทีมดีกว่านี่ได้ดิ ผู้จัดการคือสมองของทีม นักเตะก็เป็นเพียงส่วนประกอบ แหะๆ

มันโช่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอ ยังไงดี ?? เป็นเรื่องแล้วไง = ="

เอาหล่ะ งานงอก

ส่วนตัวเตฟอยู่มันโช่ออก

เพราะเปงตัวการเกือบทุกเรื่อง

ที่มีปัญหา

 

 

ไหนบอกว่าจะเอาแชมป์ก่อนไง

 

ไหนบอกว่าสนับสนุนมันโช่ 100 %

 

ข่าวนี้ต้องรอการยืนยันอีกทีว่าอย่างไงกันแน่

 

 

เพราะนักข่าวอยากจะเสี้ยมทีมให้แตกอยู่แล้ว

 

ฉะนั้นต้องรออีกนิดว่าเรื่องเป็นอย่างไง

 

 

ปล.อยากให้เตฟอยู่อีกสักสองฤดูกา้ล จากนั้นอยากจะย้ายก็ไม่ว่ากัน 

ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะมันไม่น่าถึงขนาดต้องย้ายทีม ทั้งที่เป็นกัปตัน ไปอยู่ทีมอื่นเป็นนักคนหนึงเท่านั้น อยู่ แมนซิเป็นคนสำคัญยังไม่ดีพอหรอ... ผมชอบเตเวชนะ มันตัดสินใจอยากเหมือนกัน มันชิ กำลังมาดีผมคิดว่าเราจะได้แชมป์ด้วยสิ เพราะหลังจากผ่านความทุกข์ยากลำบากครั้งนี้ ความสุขอันยิ่งใหญ่รอคุณอยู่จงไปให้ถึงฝัน..  (เอาทีมไว้ดีกว่าคนๆเดียว)

น่าจะอยากไปเล่นที่อื่นที่ใกล้ครอบครัว

ุุถ้าขายได้ราคา ปล่อยไปเถอะ

หาตัวใหม่ๆที่เล่นเป็นทีมได้ดีกว่า

หรือ ไมก้าร์มาฝึกเล่นเป็นstrikerได้ใหม (น่าจะไปดี)

 

แฟนซิตี้ ก่อนจะพูดอะไร ดูสำนักพิมพ์ด้วยนะครับ

 

 

นิวออฟเดอะเวิร์ล ฉบับวันอาทิตย์ เครดิตที่ต่างประเทศ เขายกให้เทียบเท่าเดอะซันครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละ ก่อนที่จะออกมากระโดดตื่นตูมไร้สาระมากกว่านี้

นักข่าวมีอาชีพเขียนข่าว คนอ่านข่าวก็ใช่ว่าจะมีแต่อ่านข่าว เตฟ กับ มันโช่ ไม่เห็นมีอะไรร้ายแรงเลย นักข่าวก็เล่นซ่ะทีมเสียหาย อยากรู้จริงได้ตังจากแมนยูมาเท่าไหร่ถึงมาเขียนข่าวนี้เนี่ย

ถ้าคุมไม่ได้ก็ปล่อยไปเถอะครับ ไม่งั้นคนอื่นเอาอย่างน่ะ...เล่นกันเป็นทีม ไม่ใช่ต่างคนต่างเล่น....

มันมีเงี่ยนงำนอกสนาม รึป่าว มากกว่าเรื่องที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ใจจริงไม่อยากให้ไปหลอกทั้ง2คนเลย ณ เวลานี้ ทีมกำลังอยู่ในช่วงท๊อปฟอร์ม โอกาศลุ้นแชมป์สดใสมาก

  อยากให้ตามดูข่าวว่าจริงหรือเปล่า ถ้าจริงกลัวฟอร์มทีมเราตก (เพราะเราหวังแชมป์ได้นะ) จะได้สบายใจ สาธุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.