Members

ชีคช็อคตาตั้ง!เตเบซขอยื่นเรื่องย้ายทีม

ชีคช็อคตาตั้ง!เตเบซขอยื่นเรื่องย้ายทีม

คาร์ลอส เตเบซหัวหอกร่างตันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่กำลังมีปัญหากับโรแบร์โต้ มันชินี่ผู้จัดการทีมทำเรื่องช็อควงการลูกหนังเมืองผู้ดีเมื่อยื่นเรื่องขอ ย้ายทีมหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่"เรือใบสีฟ้า"เอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 3-1 งานนี้ขึ้นอยู่กับว่าท่านชีคมานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยานเจ้าของสโมสรจะเลือกใครระหว่างนักเตะคนสำคัญกับผู้จัดการทีม

กลาย เป็นเรื่องดราม่าในถิ่นอีสต์แลนด์แล้วสำหรับกรณีระหว่างเตเบซกับมันชินี่นาย ใหญ่ของแมนฯซิตี้หลังมีปัญหาคาใจกันมาโดยตลอดแต่ไม่แสดงออกล่าสุดกองหน้าอา เจนไตน์ทนไม่ไหวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแบบว่าทางใครก็ทางมันเลย

ีหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯซิตี้เอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 3-1 "คาร์ลิตอส"ได้เขียนคำขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรเพื่อรับขวัญที่ ทีมทำผลงานได้ดีจนขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

News Of The World รายงานว่ากัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"ผิดหวังกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่นอีสต์แลนด์ และมีปัญหาส่วนตัวกับมันชินี่ที่เป็นผู้จัดการทีมนั้นจึงทำให้กองหน้าร่าง ตันรายนี้อยากที่จะย้ายทีมออกไปเพื่อลดการเผชิญหน้า

กองหน้าวัย 26 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีกับแมนฯซิตี้เมื่อเขาย้ายข้ามฟากจากแมนฯยูเพื่อมาร่วมทีมในปี 2009 แม้เขาจะเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"แต่ก็มีความตึงเครียดเพิ่ม มากขึ้นระหว่างเขากับมันชินี่กรณีล่าสุดก็คือการถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนฯซิตี้เอาชนะโบลตัน

เตเบซมีบทบาทต่อทีมแมนฯซิตี้อย่างมากโดยยิงไปแล้ว 10 ประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้แต่เขาทำประตูรวมทั้งหมดได้มากถึง 33 ประตูจาก 50 นัดตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

การยื่นเรื่องขอย้ายทีมของเตเบซในครั้งนี้ก็เหมือนกับเป็นการบีบให้ท่านชี คมานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยานเจ้าของสโมสรต้องตัดสินใจเลือกระหว่างเขาซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญของ ทีมกับมันชินี่ที่เป็นผู้จัดการทีมไปโดยปริยายและหากท่านชีคยอมปล่อยตัวเขา ไปจริงก็มีทีมอย่างเชลซี,เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าที่พร้อมจะทุ่มเงินคว้าดาวเตะรายนี้ไปเสริมทัพทันทีใน เดือนมกราคม

 

 

Cr   www.soccersuck.com

Views: 600

Reply to This

Replies to This Discussion

เลือกมันชินี่ครับ

ผมว่าเค้าทำทีมมาถูกทางแล้ว เตเวสอยากจะไปก็ไปเถอะงอแง คิดถึงบ้าน ไม่เป็นมืออาชีพเลย

ผมอยากได้ หลุย ซัวเรสมาแทนนะ

ใจเย็นๆ...มันน่าจะตกลงกันได้สิน่า...แต่ถ้าต้องให้เลือกขอเลือกมันโช่ดีกว่านะ...

ข่าวมั่วรึป่าวครับ ใจเย็นๆ 

 

อย่าเพิ่งเปน กระต่าย ตื่นตูม

 

ทีมเราทำผลงานดี ขายข่าวได้เยอะ

 

นักข่าว จับนุ้นชนนี่ ผมว่ารอทางสโมสรออกมายืยยัน

 

รึไม่ก้อติดตามอ่านข่าวจากเวบสโมสรกันดีกว่าครับผม

ข่าวลือ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.