Members

สเวนชูสเตอร์ริดจ์หลังช่วยซิตี้ยิงเจ๊าแกะ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องฟอร์มการเล่นของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่โชว์ฟอร์มสะเด่ายิงตีเสมอช่วยทีมบุกเจ๊า "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับเสียดายที่ไม่ชนะทั้งที่ครึ่งแรกมีโอกาสหลายครั้ง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเลือดสวีดิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอันดับ 6 แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวชื่นชม ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าวัยรุ่นเลือดผู้ดี หลังจากโชว์ฟอร์มเฉียบขาด ยิงประตูได้อีกนัดในเกมที่ทีมยกทัพออกไปเสมอกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 1-1 ที่ ไพรด์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


สเตอร์ริดจ์ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก และสังหารประตูตีเสมอในนาที 62 ตอบแทน ความไว้วางใจของ "สเวนนิส" ได้ทันที " แดนนี่ ยอดเยี่ยมมาก เขาต้องเจ็บไปถึง 6 เดือนแต่กลับมาได้แล้ว เขาลงเล่น 35 นาที เมื่อวันอาทิตย์ และอีกครั้งในคืนนี้ ที่ผมเปลี่ยนเขาออกไม่ใช่เพราะเหนื่อย แต่ผมกลัวว่าจะให้เขาลงสนามเยอะๆ เร็วเกินไป และไม่อยากให้เขาได้รับบาดเจ็บ เขายิงประตูนั้นได้ดี เขาถือเป็นนักเตะอนาคตของทีม"

"แกะเขาเหล็ก" ขึ้นนำตั้งแต่ 22 วินาทีแรกของครึ่งหลัง จากจังหวะที่ ซุน จีไห่ กองหลังเลือดมังกร สุดโชคร้ายไปเปลี่ยนทางลูกยิงของ เคนนี่ มิลเลอร์ ข้ามตัว โจ ฮาร์ท เข้าประตูตัวเองไป ก่อนที่ สเตอร์ริจด์ จะยิงประตู 2 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน เชื่อว่า ซิตี้ น่าจะชนะแมตช์นี้ หลังจากครึ่งแรกสร้างโอกาสหลายครั้ง

"ผมคิดว่าเราสมควรชนะ เราสร้างโอกาสได้มากมาย และน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น เราเผชิญหน้า และสู้ได้ดี ผมคงไม่ขออะไรมากกว่านี้อีก ปัญหาอย่างหนึ่งของเราคือการยิงประตู และวันนี้ผมก็คิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก"

สุดท้าย อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับด้วยว่า สโมสรกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับนักเตะที่อาจเป็นเป้าหมายใหม่ ซึ่งคืบหน้าไปมากแล้ว และหวังว่าจะดำเนินการทำสัญญาซื้อขายเสร็จเรียบร้อยก่อนถึงเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีนี้

Views: 86

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นสเตอร์ริจด์เล่นครั้งแรกในการแข่งขัน FA CUP เป็นดาวรุ่งเลยล่ะ ชอบมาก
ลงสองนัดยิงได้ทั้ง2นัด อายุก็ยังน้อย อนาคตนาจะไปได้ใกล
มีคลิปให้ดูไหมครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.