Members

มันโช่โหดริบปลอกกัปตันเตฟถีบซ้อมทีมสำรอง

 เดอะซัน แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เตรียมสั่งริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก คาร์ลอส เตเวซ พร้อมทั้งปรับลดระดับเจ้าตัวไปซ้อมกับทีมสำรองแทน หลังแสดงทีท่าแข็งข้อ ประกาศย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     แท็บลอยด์เล่มดังกล่าวระบุว่า มันชินี่ มีกำหนดพบกับ เตเวซ ในวันศุกร์นี้ เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ และโน้มน้าวให้เจ้าตัวยอมอยู่กับทีมต่อไป แต่หากปัญหายังไม่ได้รับการคลี่คลาย กองหน้าอาร์เจนไตน์ก็น่าจะถูกดร็อปจากทีมชุดใหญ่เป็นบทลงโทษ ส่วนปลอกแขนกัปตัน จะถูกส่งต่อให้ ไนเจล เดอ ยอง หรือ โคโล ตูเร่ คนใดคนหนึ่งต่อไป
 
     อย่างไรก็ดี ไม่มีการยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการตัดสินใจของกุนซืออิตาเลียนเอง หรือเป็นแรงกดดันจากบอร์ดบริหาร เนื่องจาก เตเวซ ยืนกรานในแถลงการณ์เรื่องขอย้ายทีมเมื่อตอนสุดสัปดาห์ว่าตนไม่มีเรื่องบาดหมางกับ มันชินี่ แต่อย่างใด ทว่า ต้องการอำลาทีมเพราะความสัมพันธ์ที่แตกหักจนเกินจะเยียวยากับทางฝ่ายบริหาร

     อนึ่ง เตเวซ มีกำหนดเดินทางกลับมาซ้อมที่ แคร์ริงตัน ในวันอังคารนี้ แต่เจ้าตัวจะยังไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ จนกว่าจะถึงวันพฤหัสบดีเป็นอย่างน้อย เนื่องจาก ซิตี้ มีคิวเดินทางไปอิตาลีเพื่อลงเล่นในถ้วยยูโรปา ลีกตอนกลางสัปดาห์

     

เอาแน่คว้าเซโก้แทน1.6พันล้าน
 


     เดอะซัน ยังเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า มันชินี่ ได้เล็งเป้าหมายใหม่ที่จะมาทดแทน เตเวซ ไว้แล้ว ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ไม่ว่ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาจะย้ายออกไปหรือถูกสั่งลดชั้นไปเล่นในทีมสำรอง ด้วยการเตรียมเสนอเงิน 33.5 ล้านปอนด์ หรือราว 1,600 ล้านบาท ขอซื้อ เอดิน เซโก้ กองหน้าชาวบอสเนียจาก โวล์ฟส์บวร์ก มาร่วมทีม
 
     จำนวนเงินดังกล่าวมีมูลค่าเท่ากับเงินค่าฉีกสัญญาในเงื่อนไขการย้ายทีมของ เซโก้ วัย 24 ปี และไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับ ซิตี้ ในกรณีที่ต้องการกองหน้าที่มีสถิติการยิงประตูระดับไว้วางใจได้ มาแทน เตเวซ ที่ซัดให้ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกได้ถึง 33 ประตูจากการลงสนามเพียง 50 นัด

Views: 136

Reply to This

Replies to This Discussion

ปรามเสียมั่ง กันม้าพยศในทีม

ปล่อยไว้มันก็ขาดความน่าเชื่อถือของผู้จัดการทีม

 

ต้องจัดการกันมั่งล่ะ

จัดหนักไปเลย เซโก้ จัดมาเลย

เซโก้

เห็นด้วยครับ

ขายเตฟมาซื้อเซโก้...

 

เซโก้ดีจริงแต่ต้องใช้เวลาปรับตัวนะมองหาในลีกอังกฤษอีกซักตัวเหอะ...หวั่นๆ พอดีหวังสูง

เห็นด้วยทั้งหมด ...

เห็นด้วยครับ ขายเถอะเอาไว้เดี๋ยวคนอื่นก็เรียนแบบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.