Members

เรือใบยันแห้วเบนจานี่เพราะเวลาไม่พอ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห้ว เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้าซิมบับเวของ พอร์ทสมัธ แบบโชคร้าย ทั้งๆ ที่ "ปอมปีย์" ยอมปล่อยตัวแล้ว เหตุเพราะเวลาที่จำกัดเต็มกลืน แถมนักเตะต้องเดินทางไกลจากภาคใต้ พอไปถึงก็เหลือเวลาดำเนินงานน้อยเกินไปเสียแล้ว

สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน การเจรจาเซ็นสัญญาดึง เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้าทีมชาติซิมบับเวของ "เดอะ ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ไม่ประสบผลสำเร็จ และลุล่วงทันเส้นตายย้ายทีม เที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา เพราะนักเตะเดินทางมาดำเนินการช้าเกินไป


ด้วยการที่ พอร์ทสมัธ ได้ เจอร์เมน เดโฟ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตกลงอนุญาตให้ เบนจานี่ เดินทางขึ้นเหนือไปเจรจาย้ายทีมกับ "เรือใบสีฟ้า" แต่ด้วยเวลาที่จำกัดเกินไป การเจรจาเลยเสร็จสิ้นไม่ทันเส้นตาย ส่งผลให้เกมที่ "ปอมปีย์" จะเปิดสังเวียนแข้ง แฟร็ตตัน พาร์ค เจอ เชลซี เสาร์นี้ พวกเขาจะมีทั้ง เบนจานี่ และ เดโฟ ใช้งานครบครัน

"เรือใบสีฟ้า" แถลงข่าวความพยายามที่ล้มเหลวว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันว่ากระบวนการย้ายทีมของ เบนจานี่ กองหน้าพอร์ทสมัธ มาเล่นกับ เดอะ บลูส์ ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากการเดินทางมาที่ แมนเชสเตอร์ ช้าเกินไป เราจึงไม่สามารถดำเนินการย้ายทีมให้ลุล่วงได้"

สยามสปอร์ต

Views: 162

Reply to This

Replies to This Discussion

ในตารางซื้อขายนักเตะระบุว่า ซื้อขายกันสำเร็จแล้วนี่คับ
เสียดายมากๆคนนี้จะช่วยในแดนหน้าของเราได้เยอะ
จริงด้วย ตารางระบุย้ายแล้วจริง ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.