Members

ซิตีลองใจบาร์ซาทุ่ม 85 ล้าน ป.ซื้อ “อิเนียสตา”

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.25 พันล้านบาท) ล่อให้ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ใจอ่อนยอมปล่อย อันเดรส อิเนียสตา ออกจากถิ่นคัมป์ นู

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองใกล้เปิดอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ ซึ่ง แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวเตรียมทุบคลังเสริมแกร่งไม่เว้นแต่ละวัน เพื่อโอกาสในการลุ้นเบียด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง รวมถึง อาร์เซนอล และ เชลซี สองสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ในการเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11

ล่าสุด “มาร์กา” สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานข่าวใหญ่ แมนฯ ซิตี จ้องทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ ทุบสถิติโลกในการซิวตัว อันเดรส อิเนียสตา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มาปั้นเกมในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เช่นเดียวกับที่พร้อมควักกระเป๋าจ่าย 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.5 พันล้านบาท) ให้ โวล์ฟสบวร์ก ในการนำตัว เอดิน เซโก มาล่าตาข่ายแทน คาร์ลอส เตเบซ

โดยแหล่งข่าวเผยถึงสถานการณ์ของ อิเนียสตา “เขามีปีที่เหลือเชื่อ เป็นส่วนสำคัญของบาร์เซโลนา แต่ไม่ได้หมายความว่าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ไม่มีความเป็นไปได้ที่บาร์เซโลนาจะรับไว้พิจารณา”

สำหรับ อิเนียสตา วัย 26 ปี ที่ติดหนึ่งใน 3 แข้งบาร์ซา ร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ ลิโอเนล เมสซี ในลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2015

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เสียเงินได้ไหมอ่ะเอาเตเวสแลกได้ไหมละเขาคิดจะปก็ให้เขาไปโดยเอาไปแลกแต่ขอโบยานมาอีกตัวได้ไหมอิอิ

เห็นด้วยจ้า

 

อืมมม เตเวส เเลก อี เนสต้า  น่าสนใจ แต่ว่า 85 ล้านปอนด์ แพงไป ( ไม่ ) หน่อย

 

แลกต่อแลก กันไปเลย ไม่เพิ่มเงิน ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย

85ล้านนี่ซื้อ ได้หลายคนเลยนะ

แพงเกินไปมากครับ อิอิ

ถ้าได้มาจริงๆ ทีมเราจะน่ากลัวมาก คู่ต่อสู้วิ่งไล่เป็นลิงชิงบอลแน่นอน ทักษะการครองบอลจ่ายบอลระดับโลกแบบนี้ จะช่วยให้แมนซิตี้เป็นทีมเวิร์คได้สมบูรณ์แบบ นึกซะว่าอดัมจอนสันเป็นเมสซี แล้วดาวิดซิลวาเป็นชาบีเอร์นานเดซ หน้าเป้าก็เตเวซดิ อะไรจะเกิดขึ้น ลงทุนไปขนาดนี้แล้วจะไปกลัวอะไรกับคำว่าเสียดายเงิน

85ล้านนี่ ซื้อเมซซี่ดีกว่ามั้ย

กลางแน่นเกินไปแล้วครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.