Members

เร้ดแน็ปป์มืดแปดด้านเบนจานี่วืดซบเรือใบ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ พอร์ทสมัธ เผยมืดแปดด้านเรื่องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ยันชัดทีมได้ส่งเอกสารที่จำเป็นให้พรีเมียร์ลีกและเอฟเอไปหมดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าแบบฟอร์มจากฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ไปตกหล่นที่ไหน ระบุตอนนี้ทุกฝ่ายยังคงเจรจาเพื่อแก้ไขปัญหานี้อยู่ และต้องรอดูว่าจะลงเอยอย่างไร

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนยังมืดแปดด้านเรื่องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี หัวหอกตัวเก่งของทีม หลัง "เรือใบสีฟ้า" ออกมาเผยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า พวกเขาประสบความล้มเหลวในการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติซิมบับเวมาร่วมทีม เนื่องจากไม่สามารถจัดการเรื่องเอกสารที่จำเป็นได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในครั้งนี้ อาจยังเป็นไปได้ หลังพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าจะพิจารณาเอกสารเรื่องการย้ายทีมครั้งนี้ ขณะที่ กุนซือ "ปอมปีย์" ยอมรับว่าแปลกใจที่ "เรือใบสีฟ้า" ส่งเอกสารไม่ทัน แต่ ปีเตอร์ สตอร์รี่ย์ ประธานบริหารของทีมยังคงหารือกับทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รวมถึงพรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อแก้ไขเรื่องดังกล่าว

กุนซือจอมกระตุก กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "เมื่อช่วง 5 ทุ่มหรือเที่ยงคืนของเมื่อคืนนี้ ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายเราได้ถูกจัดการเรียบร้อยแล้ว เรารอที่จะส่งแบบฟอร์มอยู่ จากนั้น ปีเตอร์ (สตอร์รี่ย์) ก็ได้รับคำยืนยันจาก แมนฯ ซิตี้ ว่าได้ส่งแบบฟอร์มไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากพวกเขาส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว ปีเตอร์ ก็จัดการแฟกซ์เอกสารทั้งหมดไปให้เอฟเอและพรีเมียร์ลีก จากนั้นเราก็คิดว่าเราได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว"

"จากนั้นก็มีข้อความตอบกลับมาตอนเที่ยงคืนครึ่งว่า แบบฟอร์ม 1 หรือ 2 แผ่น จากทาง แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ถูกส่งมาด้วย ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเอกสารเหล่านั้นมันหายไปไหน เขา (เบนจานี่) ยังคงอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ และทั้ง 2 สโมสรก็ยังคงหารือกันเพื่อพยายามหาทางออกในเรื่องนี้ และเราก็ได้หารือกับพรีเมียร์ลีกและเอฟเอด้วย"

"มันน่าผิดหวังที่ ปีเตอร์ สตอร์รี่ย์ ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ เมื่อบางคนบอกคุณว่าพวกเขาได้ส่งแบบฟอร์มไปแล้ว เราก็ส่งแบบฟอร์มของเราไป จากนั้นเราก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว การที่แบบฟอร์มบางแผ่นไม่ได้ถูกส่งไปมันเป็นเรื่องที่แปลกมาก ตอนนี้ผมไม่สามารถรู้ได้ถึงสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องทั้งหมดได้ เราต้องรอดูว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร และมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันนี้" นายใหญ่แห่ง แฟร็ตตัน พาร์ค กล่าว

Views: 157

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วจะเป็นยังไงต่อไป งงงงงงงง
แน่เหมือนเรื่องยืมตัวลูกสาวใครบางคนไปช่วยราชการที่สำนักนายกเลย
ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร เดี่ยวฤดูกาลหน้าเอาหนูโด้ จอบสับ ของผี มาลงเรือเสียเลย ไม่เป็นไรท่านประธาณเรารวย แค่70ล้านปอน คงขนหน้าแข้งท่านประธาณคงไม่ร่วงหรอก ปีนี้คดีความหลุดทุกคดีรับรองเลยครับ แหมถ้าได้หนูโด้มาจริง ทีมร่วมเมืองคงมองหน้ากันไม่ติดแน่ ฮ่าฮา
อยากได้เพลงแมนซิตี้จังเลยครับใครมีรบกวนช่วยส่งให้หน่อยครับขอขอบคุณมากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.