Members

มาร์ค ลอว์เรนสัน ฟันธงฟุตบอล พรีเมียร์ลีก วันจันทร์

     สัปดาห์นี้ เลน กู๊ดแมน ครูสอนเต้นชื่อดัง ของเกาะอังกฤษ ที่คราวนี้ จะ ผละจากฟลอร์การเต้น มาร่วม "ทำนาย" ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กับเขาด้วย





     คุณคงจะได้รับข่าว "การงัดข้อกัน" ระหว่าง คาร์ลอส เตเบซ กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เฮดโค้ชของทีม ในเรื่อง การขอออกจากทีม ตลอดสัปดาห์

     ถ้ามองในแง่บวก ผมคงพูดแก้ตัวให้ "ซิตี้" ว่า ทีมน่าจะทำอะไรซักอย่าง ซึ่ง ไม่เหมือนกับ เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนฯยูไนเต็ด คุณคงจะพูดได้ว่า ถ้า เตเบซ ยังเล่นอยู่กับทีม เขาคงจะทุ่เทให้กับทีม ไม่แพ้กัน

     ด้าน เอฟเวอร์ตัน ที่ เผชิญกับ "บททดสอบที่แท้จริง" แต่ พวกเขาก็มีเหตุผลในการเจอวิกฤตดังกล่าว เพราะ การขาดกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ดี อย่าง หลุยส์ ซาฮา, ยาคูบู, วิกเตอร์ อันชิเบ้ และ เจอร์แมน เบ้คฟอร์ด ซึ่งถ้าพวกเขา มีการผสมผสานกันเมื่อไหร่ คุณคงนึกไม่ถึงว่า พวกเขา จะเป็น "ผู้เล่นที่สุดยอด" แน่ๆ คุณคงรู้ว่า เดวิด มอยส์ น่าจะหาผู้เล่นใหม่ ในเดือนมกราคม แน่ๆ

     พวกเขากำลังไปเยือน "ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์" ในย่านอีสต์แลนด์ ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจแผงกองหลังและกองกลางที่สามารถพร้อมปกป้องให้กับทีมได้ ดังนั้น เกมนี้ ผมอาจจะไม่สามารถที่จะเห็นฟอร์มการเล่นที่แท้จริง ในการทำประตู ในเกมนี้ แน่ๆ

     ผลที่คาด : 2-0

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

อ้าวไม่ได้เลื่อนด้วยเหรอคู่เราเมื่อเช้าฟังข่าว TNN เห็นบอกเลื่อนหมด...หรือเฉพาะวันอาทิตย์นะ

 

ใครรู้บอกหน่อยครับ แหะแหะ สันหลังยาวไม่ได้เช็คเอง

เฉพาะวันอาทิตย์ครับ ที่แมนเชสเตอร์ สนามเขาดีจริ

 

ม่ายเลื่อน ok

ผมเชื่อว่าลูกเดียวครับมันชินี่น่าจะไม่เปิดเกมส์ลุกเต็มตัว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.