Members

สเวนชมไซเซโด้เจ๋งเหมือนดร็อกบา

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชม เฟลิเป้ ไซเซโด้ ดาวยิงตัวใหม่ เจ๋งเหมือน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี ชี้มีดีที่รูปร่างและความเร็ว เชื่ออนาคตในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ไปโลดแน่ๆ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง เฟลิเป้ ไซเซโด้ กองหน้าตัวใหม่ว่า จะมีความยอดเยี่ยมเหมือนกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก


กุนซือชาวสวีดิช กล่าวว่า "เขา (ไซเซโด้) มีรูปร่างใหญ่, แข็งแกร่ง และมีความเร็ว แถมยังเล่นเท้าซ้ายได้ดีอีกด้วย ในวัย 19 ปี ต้องถือว่าเขายอดเยี่ยมมาก และจะเป็นอนาคตที่ดีสำหรับสโมสร เขามีแต่จะดียิ่งขึ้นไปอีก เขาเคยเล่นให้ บาเซิ่ล ในถ้วยยูฟ่า คัพ และเล่นในระดับชาติมาแล้ว ดังนั้น เขาจึงไม่มีปัญหาใดๆ กับการมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยความเร็วและความแข็งแกร่งของเขาคงจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาเลยในการมาเล่นที่นี่"

"เขาอาจจะยังด้อยกว่า ดร็อกบา ผมไม่มั่นใจว่า เขาจะทำประตูได้มากเท่า ดร็อกบา หรือไม่ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องรอดูกันต่อไป อย่างไรก็ตาม เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และผมก็มีความสุขที่ได้เขามาร่วมทีม" นายใหญ่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทิ้งท้าย

สยามสปอร์ต

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

ยอดเยี่ยม
ปากหวานทั้งปีน๊ะ สเวน
นี่เรามีผู้เล่นระดับ ดร็อกบา อยู่ในทีมเชียวเหรอ ไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็เยี่ยมอยู่นะตัวเนี๋ย
จะได้ลงเมื่อไหร่?อยากเห็นฟอร์มครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.