Members

เรือใบยันเตฟถอนเรื่องย้ายทีมแล้ว

เรือใบยันเตฟถอนเรื่องย้ายทีมแล้ว
21/12/2010 1:42:59

แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" เฮสนั่น หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา ตัดสินใจถอนเรื่องขอย้ายทีมออกไปแล้ว โดยงานนี้นักเตะยืนยันพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ต่อไป


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจถอนเรื่องขอย้ายทีมออกไปแล้ว หลังจากที่เปิดใจพูดคุยเคลียร์ปัญหาคาใจต่างๆ หมดสิ้น

ก่อน หน้านี้ "เตฟ" สร้างเรื่องสุดช็อกให้กับต้นสังกัด หลังยอมรับว่าต้องการย้ายทีมเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยอ้างว่าเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับบรรดาผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดใจพูดคุยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน รวมทั้งเข้าพบกับบอร์ดบริหาร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

แถลงการณ์ ของ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเว็บไซต์สโมสรระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันกับแฟนบอลได้เลยว่าเรื่องทุกอย่างได้เคลียร์หมดสิ้นแล้วจากการพูด คุยกับ คาร์ลอส เตเวซ ช่วงระหว่างการพูดคุยกัน คาร์ลอส แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสร และเขาได้ถอนคำร้องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการแล้ว สัญญาของ คาร์ลอส ยังไม่เปลี่ยนแปลง และทั้ง คาร์ลอส กับสโมสร มีความมุ่งมั่นสำหรับอนาคตที่รออยู่ข้างหน้า"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 26 ปี ตะบันให้กับ แมนฯ ซิตี้ 29 ประตูในซีซั่นแรก จากนั้นก็กดไปอีก 10 ประตูจากการลงสนาม 18 เกมในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งได้รับความไว้วางใจจาก "มันโช่" ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย

 

 

Cr   www.siamsport.com

Views: 161

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวดีๆ แล้วแบบนี้เซโก้ ล่ะ ฮือๆ

ข่าวดีมากๆเลย รัปีใหม่

จบลงด้วยดีครับ ขอใจให้เตฟเหมือนเดิมนะครับ

ถ้าจริงก็เริ่มต้นกันใหม่ครับ

ใช่เมื่อกี่ฟังวิทยุเขาก็บอก

ยังวางใจไม่ได้เลย

ตอนนี้แค่คงพูดคุยให้เตฟ ถอนการขอย้ายอย่างเป็นทางการ

เพื่อเป็นผลดีต่อกำลังใจเพื่อนร่วมทีมและแฟนคลับ

ส่วนเตฟจะอยากย้ายหรือไม่ คงเป็นอีกเรื่อง

เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของสโมสรมากกว่าครับ

 

ครับ น่าจะถอนชั่วคราวมากกว่า แต่ยังไงก็คิดว่าเตฟคงไปแน่

เชื่อว่ายังไงเตฟก็คิดจะไปแน่เพียงแต่ตอนนี้โอกาสที่จะเข้าไปอยู่ในทีมระดับแชมป์ยังไม่เปิด เลยต้องถอนคำร้องออกไปก่อนไม่งั้นการลงสนามเล่นให้กับซิตี้ลำบากแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.