Members

ข่าวฟุตบอล แอนดี้ เกรย์ พิธีกรรายการฟุตบอลของ "สกาย สปอร์ตส" ฟันธง นักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ถ้ามาเล่นในอังกฤษเจอกองหลังของ สโต๊ค คงไปไม่เป็น ส่วน บาร์เซโลน่า ก็คงต้องหนีตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก

 

แอนดี้ เกรย์ ผู้ดำเนินรายการคนดังของ "สกาย สปอร์ตส" สถานีกีฬาเมืองผู้ดี ออกโรงแสดงความเห็นที่ค่อนข้างจะขัดหูแฟนบอลทั่วโลก เมื่อระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่  สุดยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า คงไม่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบนี้แน่นอนหากย้ายมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก และแค่เจอกับทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ก็อาจจะเอาตัวไม่รอดแล้วด้วยซ้ำ


เกรย์ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะเคยค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน ได้นั่งถกกับ ริชาร์ด คีย์ ผู้ดำเนินรายการร่วม ถึงประเด็นเรื่องรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 จนมาถึงคำถามที่ว่า หาก เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด จะยังสามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำหรือไม่หากย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก


อดีตกองหน้าของ "สิงห์ผงาด" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอบด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ว่า เมสซี่ คงจะแย่แน่ๆ หากต้องมาลงเล่นในสนาม บริตาเนีย สเตเดี้ยม ของ สโต๊ค พร้อมกับกล่าวเพิ่มอีกว่า "บาร์เซโลน่า เองก็คงจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดใน พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขาไม่เคยเจอกับคู่แข่งอย่าง สโต๊ค"


พิธีกรวัย 55 ปี ยังได้ชี้ชัดอย่างมั่นใจด้วยว่า ลีก ลา ลีกา ของสเปน ไม่ได้มีคุณภาพเท่ากับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากข้อเท็จจริงที่ว่านักเตะอย่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ สามารถยิงประตูคู่แข่งได้อย่างง่ายๆ ทั้งๆ ที่ในส่วนของ โรนัลโด้ นั้น สมัยเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยิงได้แค่ 31 ประตูจาก 34 นัด ในฤดูกาล 2007-08


ไม่มีใครตัดสินได้ว่ามุมมองของ เกรย์ เป็นเรื่องถูกหรือผิด แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้พิธีกรคนดังแห่ง "สกาย ทีวี" ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์โดนสวดยับไปทั่วโลก ทางสังคมออนไลน์ทั้ง เฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์ เรียบร้อยแล้ว

 

ภาพข่าวจาก http://cache.daylife.com

Views: 264

Reply to This

Replies to This Discussion

มันเข้าข่ายประมานพวกที่ชอบพูดว่า  สเปนไม่มีทางได้แชมป์โลกหรอก  เพราะพวกนั้นมีนักเตะระดับโลกคนเดียวที่พิสูจน์ตัวกับลีคที่ดีที่สุด  นั่นคือ "ตอเรส"  (ตอนนี้ก็คงมีเพิ่มซิลบาไปอีกคน  ฮ่าๆ)

 

 

ไม่รู้จะเรียกคนแบบนี้ว่ายังไงดี  ฮ่าๆ   ที่จริงถ้าอยากพิสูจน์ต้องให้ สโต๊กไป UCL  จับฉลากอยู่สายกะบาซ่า  ได้รู้กานแน่ๆ

นั้นมันทีมต่างดาวน่ะเฟ้ย........อิอิอิ
ขำๆกันไป ตลก แต่ลีกอังกิต พวกทักษะพลิ้วไม่ค่อนออกจริงๆ

ผมว่าแต่ก่อนพลิ้วเยอะนา  ยิ่งอาเซนอลนี่............โหดโคตร   ปิแรส   อองรี   อย่าพลิ้ว     แมนยูก็คงมีโด้.....ตอนนี้ก็นานี่

ซิตี้หลายเลย........เตฟ  ซิลบา  ยาย่า(ไม่ค่อยอยากนับว่าพลิ้วเล้ย = =) AJ   เบลลามี่(ถ้ายังไม่โดนขายนะ)  เชลซีก็มีอยู่บ้าง   แต่ยังไงก็ตามตอนนี้ทุกทีมในลีคดูเหมือนจะเน้นการเข้าบอลเร็ว   ก็เป็นเรื่องจริงที่พวกพลิ้วๆมักไม่ชอบการเข้าบอลเร็วๆอยู่แล้วล่ะนะ

ผมว่ามันจริงของเขานะ

 

เพราะถ้ามาเล่น นี่เจอพวกอุดๆ บาซ่าจะไหวไหม

 

เจอเฮกุสเรส (พิมชื่อทีมถูกไหมหว่า) หรือรูบินคาซานตอนนั้น บาซ่าไปไม่เป็นเลย

ตลกอ่ะ พูดออกมาได้  สโต๊ค จะหาบอลเจอหรือป่าวหรือไม่ก็อาจจะโดนใบเหลืองแดงปลิวว่อนเลยก็ได้   ผมดูบาซ่าเล่นทุกนัดยังไงก็ไม่เชื่อเด็ดขาด กลางเขาเทพทุกตัว แค่เหลือบไปมองเพื่อนแล้วเปิดทะลุช่องกองหลัง แค่นี้ก็หนาวแล้ว ไม่ต้องปะทะกองหลังให้เหนื่อยหรอก  อีกอย่างพูดยังกะเมสซี่มันไม่ได้กินข้าวซะอย่างงั้น ตัวเขาหนา แรงปะทะการทรงตัวดีทักษะสูง ทำไมจะเอาตัวรอดไม่ได้ มาริดโดนถล่มยับก็เพราะกองหลังที่มาจากอังกฤษ(เชลซี) ไม่ใช่หรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.