Members

เบนจานี่ยังหวังได้ย้ายซบเรือใบสมใจ

เบนจานี่ เอ็มวารูวารี หัวหอก พอร์ทสมัธ เปิดปากยอมรับ อยากย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ใจจะขาด แจงเหตุที่เรื่องยังคงคาราคาซัง เป็นเพราะตนต้องพลาด 2 เที่ยวบิน จนทำให้ไม่มี เวลาสะสางเอกสารต่างๆ ให้ทันเส้นตาย ก่อนเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้าดีกรีทีมชาติซิมบับเว เปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงแรงปรารถนาในการย้ายจาก "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ มาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างที่ พรีเมียร์ลีก ยังคงทำการตรวจสอบเอกสารสัญญาค่าตัวโยกย้ายสังกัดมูลค่า 8 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท) อยู่ในเวลานี้


เบนจานี่ เผยผ่าน "แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า "ผมยังคงหวังว่า การย้ายทีมจะสำเร็จผลได้ในที่สุด ผมอยากเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใจจะขาดอยู่แล้ว"

การย้ายทีมทำท่าว่าจะต้องล้มพับไปแล้ว ภายหลังหัวหอกวัย 29 ปี พลาด 2 เที่ยวบินมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในคืนวันพฤหัสบดี และเจ้าตัวเดินทางมาถึงเพียงแค่ไม่กี่นาที ก่อนเส้น ตายตลาดซื้อขายนักเตะปิดทำการเวลาเที่ยงคืน

ดาวเตะเลือดซิมบับเว เสริมว่า "ผมต้องขับรถจากพอร์ทสมัธ ขึ้นมาที่ลอนดอน เพื่อขึ้นเครื่องบินตอนทุ่มตรง ผมมาถึงทันเวลา แต่เที่ยวบินถูกยกเลิกซะอีก ครั้นเมื่อมาถึงแมนเชส เตอร์ มันก็สายเกินไปที่จะทำอะไรต่างๆ ให้เสร็จสิ้นทันเวลา ผมยังคงหวังว่าจะหาข้อสรุปได้ในที่สุด จากนั้นผมจะได้สานต่อเส้นทางลูกหนังกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียที"

Views: 280

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าเห็นใจเขาเหมือนกัน อยากมาแต่ดันมีปัญหาการเดินทางเสียอีก เหมือนกับบ้านเราเลย..ไปไหนก็ยาก รถก็ติด น้ำมันก็แพง...
ผมว่าเค้าน่าจะได้ย้ายสมใจนะคับ เพราะทางปอมย์ปี ก็ออกมาเรียกร้องร่วมด้วย และถ้าเที่ยวบินดีเลย์จริง ก็สามารถตรวจสอบได้อยู่แล้ว เอกสารก็น่าจะมีการร่างไว้ก่อนแล้ว รอเพียงแต่นักเตะและทั้งสองฝ่ายเซ็นต์สัญญาเท่านั้น แต่เกิดความผิดพลาดบางอย่าง ผมว่าได้ย้ายแน่คับ
กองหน้าไม่ดีเลย ยิ่ง วาสเซล น่ะ เร็วจิง แต่ไม่เด็ดขาด
ขอให้ได้เถอะ! สกอร์น่าจะดีกว่าที่เป็นอยู่และไม่ต้องปรับตัวนานด้วย.ผมชอบความสามารถเฉพาะตัวของเขาเมื่อได้หลุดเดี่ยวไม่ค่อยผลาด
รอครับรอ.....รอกันต่อไปครับ
ขอให้พรีเมียร์ลีกช่วยต่อเวลาให้เขาด้วยถือว่าต่างช่วยกันไป
อีที สัตว์ปีกสีแดงไม่ติด 1 ใน 4 สมาคมฟุตบอลยูโรยังแก้กฎกันหน้าตาเฉย แค่นี้หยวนๆ น้อ นะ นะ นะ FA
คู่กันแล้ว แล้วจะไปไหนได้ เบนจานีหนีแมนซิตี้ไม่พ้นแน่นอน
ก่อนนั้นมีเวลาตั้งเยอะ
ทำอะไรกันอยู่
มันน่าจับมาเขกกะโหลก จังเลย
ทีมเราต้องรอเดโฟย้ายก่อน ทางพอร์ทสมัธถึงจะปล่อยตัวเบนจานี่ แล้วพอร์ทสมัธได้เดโฟวันสุดท้ายเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.