Members

สเวนเชื่อซิตี้หมดสิทธิ์ทำเซอร์ไพรส์แล้ว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัดทัพ "เรือใบสีฟ้า" หมดสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ในเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ รวมถึงเกมนัดอื่นๆ ในอนาคตแน่นอน เนื่องจากกุนซือทีมคู่แข่งน่าจะศึกษาแผนการเล่น และฟอร์มของลูกทีมตนเองมาเป็นอย่างดีแล้ว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมของตนคงไม่อาจสามารถสร้างผลงานสุดเซอร์ไพรส์ ในการบุกไปเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ รวมถึงเกมนัดต่อๆ ไป เหมือนในช่วง 3 นัดแรกของฤดูกาลได้อีก เนื่องจากทีมคู่แข่งรายอื่นคงจะต้องศึกษาถึงเกมของพวกเขามาเป็นอย่างดีแน่นอน

"เรือใบสีฟ้า" เปิดหัวเกมลีกได้อย่างเร่าร้อน ด้วยชัยชนะ 3 นัดรวด เหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) 2-0, ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (เหย้า) 1-0 รวมถึงยังสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และคู่แข่งร่วมเมือง อย่างพลิกความคาดหมาย 1-0 ทำให้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน

อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน ก็เชื่อว่า การลงสนามของลูกทีมตนเองในช่วงต่อจากนี้ไป คงจะต้องเจองานที่หนักกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยกุนซือชาวสวีดิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมคิดว่า ใน 2 นัดแรกนั้น มีหลายคนที่ยังไม่รู้จักผู้เล่นของเราดีพอ อาจจะเป็นทั้ง เปตรอฟ, เอลาโน่ และ โจวานนี่ แต่เราคงจะไม่มีข้อได้เปรียบเช่นนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะผู้จัดการทีมคนอื่นๆ คงต้องศึกษาเกมของคู่แข่งจากวีดีโอในเกมที่ผ่านมาเป็นอย่างดีแน่นอน ผมเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะทำอย่างนั้นเช่นกัน ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่าเราจะได้สร้างความประหลาดใจให้กับทีมอื่นๆ ได้อีกต่อไป"

สยามสปอร์ต

Views: 339

Reply to This

Replies to This Discussion

วัดใจไปเลยวันนี้จะอยู่แมนซิ 555
อย่าไปกลัวครับ อีริคสันต์ อะไรมันก็เป็นไปได้ทั้งนั้นครับ แมนยุ เรายังชนะเอามาแล้ว แต่ไม่ประมาทอาร์เซน่อลจะดีกว่านะครับ
อาจจะทำให้อาร์เซน่อลตายใจก็เป็นไปได้ครับ หุหุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.