Members

1. เบนจานี่ได้ไฟเขียวย้ายลงเรือใบแล้ว
2008-02-05 (03:49)

เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ หัวหอกทีมชาติซิมบับเวของปอร์ทสมัธ ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างสมบูรณ์แล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์

การย้ายทีมของเบนจานี่ต้องสะดุดลงเนื่องจากไม่สามารถดำเนินเรื่องให้เสร็จสิ้นทันกำหนดเส้นตายของการซื้อขายนักเตะเมื่อสิ้นเดือนมกราคมได้

ปอร์ทสมัธตกลงปล่อยตัวเขาให้แมนฯซิตี้หลังจากบรรลุข้อตกลงในการดึงตัวเจอร์เมน เดโฟมาจากสเปอร์ส แต่การย้ายทีมของเบนจานี่ดูจะเสร็จสิ้นไม่ทันเวลาปิดตลาด ทำให้พรีเมียร์ลีกต้องยื่นมือเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้

หลังจากตรวจเอกสารต่างๆแล้ว ตอนนี้ดูหมือนเบนจานี่จะได้รับการอนุมัติให้ย้ายทีมได้โดยสมบูรณ์แล้ว

2. เรือใบแถลงซิว "เบนจานี่" ยังไม่เรียบร้อย


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงว่ายังไม่สามารถซิว เบนจานี่ เอ็มวารูวารี มาเสริมความคมในแดนหน้าได้สำเร็จ เนื่องจากติดปัญหายุ่งยากในขั้นตอนการย้ายทีมอยู่

ปอร์ทสมัธ ตัดสินใจปล่อยตัวหัวหอกชาวซิมบับเว ให้กับ เรือใบสีฟ้า หลังคว้าตัว เจอร์เมน เดโฟ จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนได้แล้ว อย่างไรก็ตามการโยกย้ายครั้งนี้ยังคงคาราคาซัง เนื่องจากดาวยิงสูงสุดอันดับ 3 ของลีกที่จำนวน 12 ประตูเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เลยเที่ยงคืนของวันที่ 31 มกราคม ซึ่งเป็นวันปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว

ไม่เพียงเท่านั้น ทาง สมาคมพรีเมียร์ลีก ยังขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่างๆ ในการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังจากดำเนินการมาระยะหนึ่งก็มีข่าวออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าการตรวจสอบดำเนินไปด้วยดี และ เบนจานี่ ได้กลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 7.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 532 ล้านบาท) โดยที่การย้ายทีมจะเสร็จสิ้นภายในวันอังคารนี้

กระนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ของ เรือใบสีฟ้า ก็ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแก้ความเข้าใจของสื่อมวลชนที่ว่าการย้ายทีมของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี จากปอร์ทสมัธสำเร็จลุล่วงแล้ว ซึ่งความจริงก็คือข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ลงตัว และสโมสรยังคงติดต่อกับองค์กรที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การโยกย้ายเสร็จสมบูรณ์อยู่ในขณะนี้”


3. เรือใบแถลงโต้ทันควันยืนยันยังไม่ซิวเบนจานี่
สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ยืนยัน สื่อมวลชนลงข่าวมั่วกันไปเองทั้งนั้น กรณีบอกว่า เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ได้รับการอนุมัติให้ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ชี้ทุกอย่างยังอยู่ระหว่างการเคลียร์ให้ชัดเจน และการย้ายทีมยังไม่รู้เลยว่าจะลงล็อกหรือเปล่า

สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องส่งแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องการย้ายทีมที่มีปัญหาของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี หัวหอกดาวซัลโวชาวซิมบับเว ของ "เดอะ ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ มาค้าแข้งใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สตเดี้ยม โดยยืนยันว่าการย้ายทีมยังไม่ลุล่วงสมบูรณ์ตามที่สื่อบางฉบับกล่าวอ้าง และตอนนี้เรื่องยังอยู่ระหว่างการติดต่อกับผู้มีอำนาจอยู่


การเจรจาย้ายทีมของ เบนจานี่ ระหว่าง ซิตี้ กับ ปอมปีย์ เกิดขึ้นในวันสุดท้ายของการย้ายทีม โดย ปอมปีย์ ตกลงขาย เบนจานี่ เพราะพวกเขาได้ เจอร์เมน เดโฟ มาจาก สเปอร์ส แต่การย้ายทีมครั้งนี้ต้องเดือดร้อน พรีเมียร์ลีก เข้ามาตรวจสอบ เพราะเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะทำธุรกรรมเสร็จสิ้นไม่ทันเส้นตาย โดย สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือซิตี้ กล่าวในวันจันทร์ว่า อยากรู้เรื่องนี้ที่ชัดเจน ในวันอังคารที่ 5 ก.พ. (ตามเวลาท้องถิ่น)

หลังมีสื่อบางฉบับอ้างว่า พรีเมียร์ลีก อนุมัติการย้ายทีม ฝ่าย ซิตี้ แถลงว่าเรื่องยังไม่ได้บทสรุป "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องกรณีข่าวลือที่สื่อมวลชนระบุว่าการย้ายทีมของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี จาก พอร์ทสมัธ เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว สื่อบางสื่ออ้างอย่างไม่มีเหตุผลว่า กองหน้าของพอร์ทสมัธ ย้ายมาร่วมทีม เดอะ บลูส์ แล้ว"

ด้านโฆษกสโมสร "เรือใบสีฟ้า" กล่าวเสริมว่า "การเจรจายังไม่ลุล่วงสมบูรณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฟุตบอลเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้อยู่"

Views: 215

Reply to This

Replies to This Discussion

อะไรกันครับ..

ข่าวออกมาหลายอย่างเหลือเกิน

วันนี้น่าจะเรียบร้อยนะครับ ว่าได้ไม่ได้
เรียบร้อยแล้วคะ ข่าวล่าสุด
แค่มีปัญหาค่าตัว เพราะนักเตะยังมีอาการ บาดเจ็บอยู่
สุดท้ายจบแล้วจริง ๆ
อ่าน reference ข้างล่างคะ

Tuesday February 05 2008


Benjani Mwaruwari 's transfer limbo will be brought to an end today when Manchester City are due to announce they have signed the Zimbabwe striker.


It is understood Portsmouth will still receive the £7.6m fee agreed last week, although some terms of the deal have been altered.

City had tried to back out of the original transfer last Thursday night but Portsmouth called in the Premier League, claiming the 29-year-old 's move had already been completed. With the Premier League keen for the clubs to agree a compromise, and City manager Sven Goran-Eriksson anxious to have the third-highest scorer in the top flight this season among his ranks, the clubs have thrashed out a new deal
ดีแล้วล๊ะที่ได้ แถมน่าได้ตัดราคาลงมาอีก คราวนี้จะได้ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ไอ้เคร้าซ์ มาแลก

ไมเคิล จอห์นสัน แล้ว เพราะเรามีตัวเก็บบอลแดนหน้าตามต้องการล๊ะ ผมว่าทีมเราตอนนี้

เริ่มเต็มสูบแล้วล๊ะ ปรับอีกนิดแจ่มแน่ๆ
ยินดีด้วยกล้วจะย้ายได้เหมือนมีใครมาแกล้งเหมือนผมตอนนี้ มีหลายคนที่ยึดติดตัวเองถูกต้องเสมอโดยเฉพาะผู้บังคับบัญชา
แหลม !!! จริงๆครับ จาก 9.0 ล้านปอนด์ เหลือ 7.6 ล้านปอนด์ ประหยัดไปได้ 1.4 ล้านปอนด์ (1.4 * 70*1,000,000 เป็นเงิน 98,000,000 บาท)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.