Members

"มันโช่" ยกนิ้วเรือใบแก้ตัวสำเร็จ

มันชินี
       โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่องลูกทีมที่สามารถแก้ตัวจากการแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน คาบ้านด้วยการบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิง เดย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา
       
       หลังพลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงของตารางในช่วงคริสต์มาสจากการแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี แก้ตัวได้สำเร็จด้วยการบุกเก็บสามคะแนนเต็มที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ก พร้อมขยับอันดับรั้งรองจ่าฝูงตามหลังอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 2 แต้ม
       
       แกเร็ธ แบร์รี ได้ของขวัญจากความผิดพลาดของ ทิม ครูล นายด่านนิวคาสเซิลเพียง 74 วินาทีแรกของเกม ก่อนที่ คาร์ลอส เตเบซ ยิงอีกลูกให้ แมนฯ ซิตี ออกนำ 2-0 ตั้งแต่ 5 นาทีแรก แม้ว่า "สาลิกาดง" ไล่ตีตื้น 1-2 จากลูกโหม่งของ แอนดี แคร์โรว์ ในนาที 71 แต่อีกสิบนาทีถัดมา เตเบซ ก็ยิงย้ำชัยชนะให้ แมนฯ ซิตี
       
       "ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ ด้วยการยิงสองประตู" มันชินี เปิดเผยหลังจบเกม "นิวคาสเซิล ทำให้เกมยาก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและบรรยากาศในสนามก็ดี รวมถึงการที่พวกเขาโยนบอลยาวให้ แคร์โรว์ สัก200 ครั้งเห็นจะได้"
       
       "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกทีมในการเล่นกับ แคร์โรว์ แต่ผมคิดว่ากองหลังของเราทำได้ดีมาก มันสำคัญที่จะรับมือเมื่อคุณตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และนิวคาสเซิล ทำให้เราเจอความกดดัน 20-25 นาที แต่สิ่งสำคัญคือเราเป็นฝ่ายชนะเกมนี้" โค้ชชาวอิตาเลียนกล่าว
       
       เตเบซ ยิงสองประตูแรกของตนเองนับแต่ถอนชื่อออกจากการบัญชีขอย้ายทีมในเกมนี้ และเจ้าตัวก็มีส่วนกับประตูของ แบร์รี ด้าน มันชินี กล่าวชมดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ว่า "เตเบซ สำคัญต่อทีมมาก เพราะเขาเป็นกองหน้าตัวหลักของเรา เขายิงประตูหลายลูกในฤดูกาลนี้และผมมีความสุขเพราะเขายิงสองประตูสำคัญ แต่ผมไม่สามารถเจาะจงได้เฉพาะผู้เล่นคนเดียวในวันนี้ ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนทำได้สุดยอด"
       
       ชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล เป็นการชนะนัดที่ 6 จากเกมนอกบ้าน 10 นัดของ แมนฯ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์เตรียมกลับไปเปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลลา ในเกมต่อไปที่จะเล่นคืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ซึ่ง มันชินี ต้องการให้ทีมทำผลงานที่ดีขึ้นในเกมที่บ้าน
       
       "เราต้องทำให้ร่างกายพร้อมอีกครั้งเพราะเราจะเล่นในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า และมันไม่ง่ายที่จะทำเช่นนั้น ผมคิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางส่วนจากเกมวันนี้ ทุกเกมเป็นบททดสอบที่สำคัญและเราต้องทำให้ดีขึ้น นั้นเป็นสิ่งสำคัญ" มันชินี กล่าวทิ้งท้าย

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโช่ออกไป.........คว้าแต้มกลับบ้าน

 

 

:D

 

 

แฟนบอลไล่โค้ช ก็ไม่เข้าใจเลยว่าความต่างระหว่างโค้ชมันเป็นยังไง ดูการทำทีมแล้วต่างกันแยะ ก็ยังจะไล่อีก เหนือกว่ามันโช่ คงมีแต่รุ่นตาปัดโอเร่ขึ้นไป (ซึ่งระดับโคตรเก๋าแล้ว) และส่วนใหญ่มีงานหมดแล้วด้วย มันโช่เนี่ยแหละกำลังไฟแรง และพัฒนาได้อีกเยอะ ที่สำคัญคือแนวทางทำทีมก็ไม่ได้อ่อนด้อยอะไร

 

รำคาญพวกไล่เหมือนกัน

ปีนี้นอกบ้านเปงกอบเปงกำ แฮ๊ะ!!!
ผลงานดี ทุกอย่างก้อดีครับ สุ้ต่อไปครับ เรือใบสีฟ้า^^Y

เรือใบสู้ๆๆๆๆ นัดหน้าเจอวิลล่า

 

นั่งดูวิลล่าเจอไก่เมื่อคืน วิลล่าไม่มียังเกมส์บอดสนิทเลยเล่นบอมบ์อย่างเดียวแต่ไม่ใกล้เคียงทั้งที่ไก่เหลือสิบตัวตั้งแต่ น.27 แบบนี้ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องดีหรือร้ายน๊า วิลล่าประเภทดีเกมส์แย่เกมส์ด้วย นัดหน้าเจอกันจะแย่อีกรึเปล่าเนี่ย

 

 

 

 

ตอนนี้ต้องถือว่าเรายังตามหลัง แมนยู ทีมนำถึง8แต้มนะเพราะเขายังมีเกมส์เหลือไว้ทำแต้มที่สูงกว่าได้อีกถึง2เกมส์ จึงต้องให้เครดิตคู่ต่อสู้สำคัญไว้ก่อน แล้วลุ้นแต่ละสัปดาห์ให้เขาพลาดเพื่อลดช่องว่างคะแนนลง รวมทั้งต้องลุ้นแมนซิตี้ต้องไม่พลาดในแต่ละสัปดาห์ด้วย

ถูกต้องเลย    พยายามลดช่องว่าง  โดยเราไม่พลาดบ่อย

 

แมนฯยู จะพลาดได้แต้ม ก็มีไม่กี่ทีม  อย่าง หงส์  ไก่  สิงโต   สามทีมนี้ ผีกินยาก

 

ส่วนทีมอื่นต่อกรกับผียาก  แม้กระทั่งปืนโตก็ตาม

แมนซิตี้ อีกทีมครับ....มองข้ามได้ไง   ^^

+100 เลย ไอ้ทิด

จิงๆจะห่างกันแค่ 5แต้ม  เพราะเรือจะไปบุกอัดผีถึงบ้านมันเลย

พูดได้คำ......ซู๊ดยอด.......

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.