Members

เกลียดจิงคนที่ชอบอ้างยังงี้..ไม่รุจะตอบมันยังไง

พอดีผมไปเจอในบอดซอคเคอร์ซักอะคับ มันบอกทีมเราว่ายังงี้

(เอาจริงๆ ว่ากันตามตรงเลยนะ ถึงเรือได้แชมป์ปีนี้ ผมก็ยังไม่ยอมรับว่าเรือเจ๋งจริง เพราะมันเป็นการใช้เงินซื้อความสำเร็จ เล่นซื่อนักเตะปีละ 100 กว่าล้านแบบนี้ มันก็ไม่ไหวนะ อยากจะให้เรือทำแบบที่สเปอร์สทำทุกวันนี้ให้ได้ คือสร้างทีมอย่างแข็งแกร่ง และมีลุ้นท็อปโฟร์ตลอดหลายๆปีที่ผ่านมา คือสร้างฐานให้ยั่งยืนได้ โดยไม่ต้องใช้เงินทีเป็น 100 ล้านต่อปี(ทีมอื่นซื้อแต่ก็ไม่ได้เยอะมากหรือบ้าเลือดเท่าเรือ) นั่นล่ะ ถึงจะเป็นที่ยอมรับว่าเรือใบเป็นบิ๊กทีมจริงๆ)

เซงกะคนชอบอ้างยังงี้

Views: 497

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮ่าๆ แค่อ่านรอบเดียวก็รู้สึกได้แล้วว่าเป็นพวกขี้อิจฉาทีมแมนซิ100% คนพวกนี้ไม่มีอะไรดีหรอก เห็นใครได้ดีก็ได้แต่ิิควันออกหูเกิดอาการอิจฉาตาร้อน แล้วก็ทำเป็นอ้างคุณธรรม...อ้างโน้นอ้างนี่ ประมาณจะบอกว่าแน่จริงก็อย่าทำอย่างงั้นซิอย่าทำอย่างงี้ซิ เหตุผลมีเพียงคิดหวังบ่า่ยเบนเพื่อให้เขาไม่ประสบความสำเร็จเท่านั้นแหละ

"....คือสร้างฐานให้ยั่งยืนได้ โดยไม่ต้องใช้เงินทีเป็น 100 ล้านต่อปี(ทีมอื่นซื้อแต่ก็ไม่ได้เยอะมากหรือบ้าเลือดเท่าเรือ) นั่นล่ะ ถึงจะเป็นที่ยอมรับว่าเรือใบเป็นบิ๊กทีมจริงๆ"  

ฮ่าๆ ยิ่งอ่านซ้ำก็รู้สึกยิ่งน่าขำ...มันเอามาตรฐานอะไรมาวัดว่าใช้เิงินเท่าไหร่มาซื้อถึงจะถือว่าเป็นบิ๊กทีม มันอ้างทีมสเปอร์ แต่มันรู้หรือเปล่าว่าเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้วทีมสเปอร์ใช้เงินถึง150ล้านปอนด์ในการซื้ัอนักเตะซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดเป็นอันดับ2รองจากทีมแมนซิตี้

 

ลงท้าย:  ปัญญาอ่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.