Members

บุกแหลก ครับพี่น้อง บอลรองมักฟลุค อย่าเสียประตูก็แล้วกันไม่ใช้ 25 นาที 2-0 เหมือนนัดที่แล้วก็ อาเซนอลกะไปรับเขาก็ได้ผลอย่างที่เห็น หน้าเขาคม อย่าให้หน้าเขาทำงานให้หลังเขาทำงานหนักๆรับหน้าเราไว้ก่อน เพราะถ้าให้หน้าเขาทำงานจะเสียประตูจากนั้นเราเสียกำลังใจแน่ เจอแมนยูต้องเอาอาเซนอลเป็นครูครับ สุนัขจนตรอก คือวิธีที่เหมาะสมกับนัดนี้ที่สุด ถ้ารับเหมือนที่แล้วๆมาก็จะแพ้เพราะเขาจับทางเราได้แล้ว ครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาอุดไว้ก่อนได้ผลแต่ต่อไปนี้จนจบฤดูกาลต้องเปลี่ยนนะ เราจะทำให้ 1 เสียงเล็กๆที่ ประเทศเล็กๆนี้ ส่งไปถึง สเวนโกรัน อีริคสัน สามัคคี ความเห็นคือพลังครับ

Views: 225

Reply to This

Replies to This Discussion

นัดหน้า ใช้เบนจานี่ได้เลยหรือเปล่าคับ ถ้าใช้เบนจานี่ได้ จริง ๆ เปลี่ยนมาใช้กองหน้าเป็นสองตัวคู่กับ สเตอริด แล้วเล่นสาดบอลยาว ดีกว่านะ เพราะกลางเราลำเลียงไปไม่ค่อยได้ผลเท่าไรนัก แล้วใช้ ไซเซโด้คอยเปลี่ยน แล้วครองบอล ในแดนหน้า ให้ไปขลุกขลักหน้าประตูแมนยู แล้วก็ ... ซัดตู้ม ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ ส่วนหลังก็แน่น ๆ เข้าไว้ ที่น่ากัวคือไอ้โด้ มันกำลังห้าวเลย เตะมันให้ขาหัก ไปเลย
พยายามเข้าไว้ชนะแน่
วิธีที่ดีที่สุดคือการบุก ไม่ใช่อุดเพื่อรอแพ้ ทีมระดับเดียวกันไม่เหมือนที่ไทยแพ้ญี่ปุ่นเหมือนมัธยมเล่นกับอนุบาล
ถ้าตั้งใจไปอุด..ก็หนังม้วนเดิมแน่นอน ต้องลองตัวหน้าที่มาใหม่ทั้ง2คนเลย ลุยๆหน่อย...บอลเป็นรอง คิดซะว่าแพ้ก็เท่าทุน แต่ถ้ายิงได้ก็มีเฮ..
ซื้อมาแล้ว ขอดูฝีมือหน่อย...ลุยเลยขอหนับหนุน อยากดูแมนซิเตะมันๆสักนัดเถอะ!!!
ไม่น่าชนะครับ ต้องทำใจ
ไปบ้านผี ถ้าผียิงไม่ได้จริงๆ เชื่อเถอะคะ เสียจุดโทษ
ผีเล่นมา 10 ปีกว่าไม่เคยเสียจุดโทษ ในบ้าน
ได้จุดโทษในบ้าน เกือบ 50 ลูก มั๊ง คะ ( ไม่กล้ายืนยันคะ)

ถ้าอุดเจอจุดโทษแน่ ปลายเกมส์ แพ้ชัวร์
ถ้าบุก เฉพาะแดนหน้าหาลูกขลุกขลิก พอไหว
ถ้าบุกโดยใช้แดนกลางทำเกมส์ โดนโต้กลับ ตายแน่นอน
เล่น 4-4-2 กลาง รับ 2 ตัว งงไหมคะ ปีกรุก 1 ตัว ปีกอีกตัว ไว้เน้น รับคะ กลาง เซนเตอร์ 1 รุก 1 รับ คะ
เปิดบอลโด่ง จากปีกข้างเดียว หรือ จากแดนกลาง
ทิ้งหน้า 2ตัว หน้า คู่ หรือ หน้า ต่ำ 1ตัว ก็ได้
ให้หน้าคู่ประสานงานกันเอง เบนจานี่เก็บบอลได้อยู่แล้วคะ
ตัวช่วยเบนจานี่ มีกลางรุกตัวเดียว แต่ตัวนี้ต้องเปิดบอลโด่งเป็นหลักคะ
บอลตามช่องเล่นให้น้อยลง เอลาโน่ เปิดบอลโด่งไม่ค่อยแม่น แต่มีสิทธิ ได้เหมือนกันถ้าทำบ่อยๆ

ที่เหลือ แล้วแต่ดวงคะ

เป็นไงคะ เล่นตาม วิ่นนิ่ง เป๊ะ เลยคะ
ก่อนนี้เราไม่มีกองหน้าให้คู่ต่อสู้กลัว โดยเฉพาะเมื่อเล่นกับทีมระดับบิ์กโฟร์ ถ้าจับเปตรอฟ กับเอลาโน่ อยู่เรือใบก็ไม่แล่นแล้ว แต่ตอนนี้เราได้เบนจานี่ กับไคเซโด้ และถ้าได้โบยินอฟคืนกลับมาด้วย ผี ก็ผีเถอะ ไม่มี 2 คนแรกยังแพ้เรือมาแล้ว
ผมว่าในการแย่งแต้มออกจากโอลท์แทรฟฟอร์ดนั้นยากมาก สเวนต้องมีแผนการรับมือไว้แล้ว แต่ในความเห็นผมนั้นมีสิทธิครับที่จะได้แต้มกลับออกมา คือต้องเล่นอย่างกล้าหาญ ทุ่มเท และมั่นใจตัวเอง 5-10 นาทีแรกนั้นต้องรีบทำให้ได้ก่อน และในเกมรับก็อย่าเสียสมาธิเด็ดขาดด้วย หากช่วงเวลาดังกล่าวทำไมได้และแมนยูก็ยังทำไม่ได้เช่นเดียวกัน ก็มีสิทธิครับ และในช่วงท้ายก็เช่นเดียวกัน5-10 ต้องเร่งเกมส์และสมาธิอย่าได้เสียเด็ดขาด ผมว่าทั้งสองช่วงถ้าทำได้มีแต้มกลับมาแน่ ส่วนระบบการเล่นนั้นไม่ควรคลุมพื้นที่เพราะจะมีที่ว่างให้โรนัลโด้,รูนีย์เล่นเยอะ ควรมาร์คตัวต่อตัว หายใจรดต้นคอไว้ โดนใช้แผนที่แมนยูฯเล่นคือโต้กลับให้ไว และต้องเฉียบคมในการทำประตู ไปทีก็ต้องให้ได้ลุ้นเลย ฟันธงมีสิทธิได้แต้มกลับครับผม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.