Members

ตะโกนไล่แล้วไง! ปู่รอยรับหงส์ห่วยแต่ขอสู้ต่อไป

ข่าวฟุตบอล รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อน ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับเกมพ่ายวูลฟ์แฮมป์ตัน ช็อกคาแอนฟิลด์ เป็นวันที่เลวร้ายอย่างที่สุด

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าการโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกมาเฉือนชนะ 1-0 คาถิ่นแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในการทำงานของเขานับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน

"โชคไม่ดีเลยที่วันนี้เรามีวันที่แย่เอามากๆ และต้องตกเป็นฝ่ายปราชัย " ฮ็อดจ์สัน กล่าวเสียงหงอยๆ

"ไม่ มีอะไรที่เข้าทางเราเลย ยกเว้นความจริงที่ว่าหลายคนพยายามจะต่อสู้แต่ในเรื่องของฟอร์มแล้ววันนี้เรา ไม่ได้ใกล้เคียงกับฟอร์มอันสุดยอดเลยแม้แต่นิดเดียว จังหวะการเล่นของเราไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เราต้องการ และทำให้เราต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้"

 "ผมคิดว่าสกอร์ 0-0 ยังไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ยุติธรรม แต่นั้นคือความจริงที่เกิดขึ้น พวกเขามีโชคในจังหวะเปิดเกมสวนกลับ และส่งบอลเข้าสู่ประตู จนทำให้เราเสีย 3 คะแนน และทำให้กองเชียร์ของเราต้องผิดหวังอีกครั้ง"

"แฟนๆ แสดงความโกรธเกรี้ยวออกมา ซึ่งเราก็เข้าใจ อย่างไรก็ตาม มันอันตรายไม่น้อยถ้าจะเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนออกจากเกมๆ หนึ่ง ส่วนความหวาดกลัว (เรื่องโดนปลด) เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และผมก็ไม่ใช่คนขี้ขาด"

ทั้งนี้ ระหว่างแมตช์จังหวะที่ ฮ็อดจ์สัน พยายามแก้เกมหลังโดนนำด้วยการส่ง ไรอัน บาเบล ไปเล่นแทน ดาวิด เอ็นก็อก ปรากฏว่ามีแฟนๆ ลิเวอร์พูล บางกลุ่มตะโกนทำนองว่าให้ "ฮอดจ์สัน ไปคุมทีมชาติอังกฤษซะ" จากนั้นช่วงท้ายเกมที่กุนซือวัย 63 ปี ถอดเอา พอล คอนเชสกี แบ็กซ้ายออกมา พร้อมกับส่ง ฟาบิโอ ออเรลิโอ ลงไปแทนนั้น ก็มีเสียงโห่พร้อมตะโกนตามมาอีกประมาณว่า "ให้ทีมดึง ราฟาเอล เบนิเตซ กลับมาคุมทีม"

kapook.com

Views: 96

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่วยไม่ได้หงษ์ฟอร์มห่วยเอง จะโทษปู่รอย คงจะไม่ยุติธรรมนัก ต้องโทษนักแตะต่างหากถึงจะถูกต้อง

 

สงสารจริงๆ

ทั้งน่าสงสาร และน่าเห็นใจ ปู่รอย ฮ็อด์จสัน อย่าเพิ่งออก เลย     คุมต่อไป ต้องโทษ นักเตะดิ เล่นไม่ดี  มาโทษ  โค้ช ทำไม .....

เด๋วปู่รอยโกรธเอานะ

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.