Members

เดยองก์หวังบาโลระเบิดฟอร์มฮอตให้เรือต่อเนื่อง

ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ยิงประตูได้เยอะอย่างต่อเนื่อง พร้อมเป้าหมายสยบเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานาไปให้หมดสิ้น หลังจากเพิ่งตะบันแฮตทริกได้ในเกมไล่ยำ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอังคาร บอกตอนนี้ดาวยิงวัย 20 ปีปรับตัวได้ดีกับลีกผู้ดี และน่าจะดีกว่านี้อีกในอนาคตอันใกล้



ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะระเบิดฟอร์มการเล่นสุดยอดได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสยบเสียงวิจารณ์ไปอย่างหมดสิ้น หลังยิง 3 ประตูในเกมถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา





เด ยองก์ กล่าวถึง บาโลเตลลี่ ด้วยความเชื่อมั่นว่า "เขาเป็นคนที่มีความร่าเริง บางครั้งภาษาทางร่างกายที่เขาแสดงออกมา ไม่ได้เป็นสิ่งที่เขาต้องการให้มีในสนาม แต่เขาเป็นผู้ชนะ และเขาก็ต้องการชัยชนะพร้อมกับยิงประตูให้ได้เสมอ เขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก หากเขาเสียบอล หรือพลาดโอกาสไม่สามารถยิงประตูได้ เขาก็จะไม่พอใจตัวเอง"




"แต่เขาก็เป็นสุดยอด ด้วยวัย 20 ปี เขายังคงเป็นเด็กมาก เราทุกคนต่างต้องการที่จะช่วยเขาในการปรับตัว เขาไม่ได้โดดเดี่ยวเลยแม้แต่น้อย ทุกคนอยู่กับเขา และพยายามที่จะช่วยเขา เนื่องจากเขายังคงเป็นนักเตะหนุ่ม เขามีหลายอย่างต้องเรียนรู้เป็นอย่างมากตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เขาเตรียมตัวที่จะฝึกหนักเพื่อทีม และผมก็รู้ว่าอะไรบ้างที่เขาจะสามารถประสบความสำเร็จได้"




"วัฒนธรรมบางแห่งแตกต่างจากที่อื่น และวัฒนธรรมในอังกฤษ ก็ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก และพยายามที่จะเป็นชายหนุ่มให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในอังกฤษ พวกเขาไม่สนใจหากคุณยังคงอายุแค่ 20 ปี และยังคงเป็นเด็ก นั่นเป็นเพียงแค่วัฒนธรรม และบางทีมันค่อนข้างที่จะแตกต่างไป แต่เขากลายเป็นหนุ่มได้เร็วมาก คุณเห็นได้จากเกมกับ วิลล่า สิ่งที่เราขอร้องให้เขาทำก็คือยิงประตูให้ได้เยอะ และนั่นก็คือสิ่งที่เขาทำได้" มิดฟิลด์ดัตช์แมน กล่าวในที่สุด

http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็หวังคร๊าฟฟฟฟฟ

 

ปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมของอังกฤษได้ละก็  ยิงให้พรุนไปเลย  โดยเฉพาะพวกที่อ้างว่าเป็นบิ๊กโฟร์ทั้งหลาย

นิ่งแบบน่ากลัวจริงๆสำหรับบาโลดีใจ จริงๆที่ทุดคนรักกัน

โหย นี่หวังแบบ ให้มาแทนมาเตเวซ เลยนะเนี่ย

เอาใจช่วยให้ระเบิดฟอร์มได้จริงๆเถอะ ขั้นเทพ

เราเปงแฟนคลับเขาล๊า วะฮ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆ

เรื่องสปิริตในทีมเรา ผมว่ามีหลายคนแล้ว

 

ไม่ว่าจะเป็น เดอยอง คอมพานี ซาบาเลตา ไมก้า บลาๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.