Members

สิ้นเดือนส.ค.ชี้ชะตา3แข้งไทย 'โค้ชหรั่ง'ชี้สุรีย์มีสิทธิ์มากที่สุด

สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ชี้ชะตา 3 นักเตะไทยที่ไปคัดตัวสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี จะอยู่หรือกลับให้ สเวน โกรัน อีริกส์สัน พิจารณาตัดสิน หากไม่เอาขึ้นอยู่กับประธานสโมสร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ที่จะให้อยู่หรือกลับไทย "โค้ชหรั่ง" ชี้โอกาส สุรีย์ สุขะ มีมากที่สุดและยอมรับ 3 นักเตะไทยได้รับโอกาสมากกว่านักเตะไทยที่ผ่านๆ มา

ความเคลื่อนไหว 3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เดินทางไปร่วมทำการฝึกซ้อมคัดเลือกตัวเพื่อเข้าร่วมเป็นนักเตะอาชีพในสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมในพรีเมียร์ชิพ ประเทศอังกฤษ ตามความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทยในฐานะประธานสโมสร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ปรากฏว่า 3 นักเตะไทยยังคงได้ลงทำการฝึกซ้อมกับนักเตะชุดใหญ่ของสโมสรเช่นเคย

อ่านต่อ...

Views: 292

Reply to This

Replies to This Discussion

ต่อ...

ส่วนอนาคตของ 3 นักเตะไทยหลังจากได้ลงร่วมทีมฝึกซ้อมตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ 2 สัปดาห์ ปรากฏว่าทั้ง 3 คนจะรู้ผลและชะตาตัวเองภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน ว่าจะผ่านการพิจารณาให้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพของทีมเรือใบสีฟ้าหรือไม่ ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เปิดเผยว่า อนาคตของนักเตะไทยทั้งหมดจะให้ทาง สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมเป็นผู้พิจารณาตัดสินว่าจะเอาหรือไม่ เนื่องจากเรื่องการทำทีมจะเป็นสิทธิ์ของ สเวน แต่เพียงผู้เดียว

นอกจากนี้แหล่งข่าวคนเดิมยังกล่าวอีกว่า หากทาง สเวน โกรัน อีริกส์สัน พิจารณาแล้วไม่เอาใครร่วมทีม ดังนั้น 3 นักเตะไทยจะได้อยู่ฝึกซ้อมต่อไปหรือไม่ต้องขึ้นอยู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้พิจารณาอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากต้องมีเรื่องค่าใช้จ่ายแต่ถ้าไม่เอาไว้ทั้งหมดต้องเดินทางกลับเมืองไทย
ด้าน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน เฮดโค้ชทีมชาติไทยที่ร่วมเดินทางไปเป็นพี่เลี้ยง 3 นักเตะไทยในครั้งนี้ได้ดูแลการฝึกซ้อมและเห็นฟอร์มของนักเตะมาตลอดเปิดเผยว่า เท่าที่ตนเห็นฟอร์ม 3 นักเตะไทยในการลงฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะชุดใหญ่ สุรีย์ สุขะ น่าจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมมากกว่าคนอื่น เนื่องจากทักษะการเล่นไม่เป็นรอง อีกทั้งสภาพร่างกายของ สุรีย์ เองก็พร้อมสามารถเล่นได้ แต่ทั้งนี้ตนไม่มั่นใจว่าหากต้องอยู่ระยะยาวและเจอสภาพอากาศที่หนาว สุรีย์ จะทนได้หรือเปล่า

"ที่ผ่านมานักเตะไทยหลายคนพยายามจะทดสอบฝีเท้าเพื่อเข้าไปเป็นนักเตะอาชีพในพรีเมียร์ชิพมาตลอด ทั้ง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ธีรเทพ วิโนทัย ตนอยากจะบอกว่าครั้งนี้ 3 นักเตะไทยถือว่าได้รับโอกาสมากกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แสดงความสามารถเต็มที่ และตนเชื่อว่าการฝึกซ้อมของ 3 นักเตะไทยครั้งนี้ได้ประสบการณ์มากและจะเป็นประโยชน์สำหรับนักเตะและทีมชาติต่อไป".

ไทยโพสต์
เอาใจช่วย เด็กไทยต่อไป..
ก็คงต้องรอดู
จะคอยดูนะ
เอาใจช่วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.