Members

เดอะซันเผยเรือใบตกลงค่าตัวเซโก้ได้แล้ว

เดอะซันเผยเรือใบตกลงค่าตัวเซโก้ได้แล้ว

  

   03/01/2011 17:25:48


   เดอะ ซัน เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัว เอดิน เซโก้ กองหน้า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ได้แล้วที่ 1,296 ล้านบาท หลังจากในตอนแรก "หมาป่า" ตั้งค่าตัวถึง 1,824 ล้านบาท คาดแข้งบอสเนียจะเซ็นสัญญา 5 ปีและรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 4.8 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่สุดสัปดาห์นี้


   "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสามารถตกลงค่าตัว เอดิน เซโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนีย กับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรต้นสังกัดนักเตะในศึกบุนเดสลีกา ได้เรียบร้อยแล้วที่ราคา 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา


   แมนฯ ซิตี้ ต้องการได้ เซโก้ มาเสริมทัพ และหลังจากตกลงค่าตัวกันได้แล้วพวกเขาหวังว่านักเตะจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยตัวแทนจาก "เรือใบสีฟ้า" ได้เปิดการเจรจากับทีมของ สตีฟ แม็คคลาเรน ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เหลือเพียงตกลงสัญญาส่วนตัวกับแข้งบอสเนียเท่านั้น


   มีการคาดหมายว่า เซโก้ จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากติดวันหยุดทำการของธนาคารและมีโปรแกรมสำคัญในการบุกเยือน อาร์เซน่อล ช่วงกลางสัปดาห์นี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีเวลาเพียงไม่กี่วันเพื่อตกลงทุกอย่างให้เรียบร้อย นั่นหมายความว่าเขาไม่น่าจะทันลงทะเบียนนักเตะสำหรับสู้ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้


   เซโก้ น่าจะได้ประเดิมสนามให้ แมนฯ ซิตี้ ในเกมฟาดแข้งกับ วูล์ฟสแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันที่ 15 มกราคมนี้ หลังจากในตอนแรก โวล์ฟสบวร์ก ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท) แต่ในที่สุดก็พร้อมลดราคาให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนที่สัญญาของดาวยิงวัย 24 ปีจะหมดลงและไม่ได้รับเงินตอบแทน โดยการคว้าตัวแข้งบอสเนียน่าจะทำให้ โรเก้ ซานตา ครูซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ต้องย้ายจากถิ่นอีสต์แลนด์สด้วย

http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 79

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้มาไวๆคับ

 

จะได้ช่วยทีม

 

นัดเจอกับอาเซน่อล

 

แต่คงไม่ทัน

 

น่าเสียดายคับ

ถ้าข่าวจากเดอะซันด์ ขอแนะนำว่าให้รอดูต่อครับ มันไม่ชัวร์เท่าไหร่

 

รอจากที่อื่นยืนยันด้วย รึไม่ก้อเวบทางสโมสรครับดีที่สุด แต่ก้อขอลุ้นด้วยคนครับ อิๆๆๆ

แต่น่าจะเป็นไปได้เช่นกันนะครับ สำหรับข่าวนี้

 

ด้วยค่าตัวที่เป็นไปได้ + ค่าเหนื่อยที่ดูสมเหตุสมผล + ดูเซโก้ เจ้าตัวต้องการเปลี่ยนสโมสรอย่างมาก อยากหาทีมที่ดีกว่าทีมเก่า 

 

อาจจะมีส่วนเค้าความจริงอยู่แน่นอน และก็ที่แน่ๆ ไม่มีทีมไหนกล้าสู้ราคาขนาดนี้ได้ในตอนนี้

 

ใครแข่งราคากับซิตี้ตอนนี้บอกได้เลยว่าว่ายาก

 

 

จริงหรือเปล่าครับ 27 ลป ถ้าได้มาจะสุดยอดเลย
แพงมาก สำหรับนักฟุตบอลที่มาจากลีกบุนเดส
ก็เป็นราคาที่เหมาะนะครับไม่แพงเวอร์จริงๆผมว่าไม่ใช่สตาร์นะครับเพียงแต่มันชินี่ชอบ

อยากจะเห็นเต็มๆตาว่าเซโก้เจ๋งแค่ไหน

จะช่วยแมนซิตี้เราได้แค่ไหน

จะคอยเป็นกำลังใจครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.