Members

น้องโอ้ไม่งอแงหากเรือซิวเซโก้ ออกโรงโชว์สปิริตยินดีต้อนรับ

มาริโอ บาโลเตลลี่
มาริโอ บาโลเตลลี่
 
น้องโอ้ไม่งอแงหากเรือซิวเซโก้ ออกโรงโชว์สปิริตยินดีต้อนรับ 

ผิดคาด! บาโลเตลลี่ ประกาศชัด ไม่ได้ยี่หร่ะสักนิดกับการที่ แมนฯ ซิตี้ จะกระชาก เซโก้ มาร่วมทัพ พร้อมโชว์แมนออกปากชมดาวเตะรายนี้แบบหน้าตาเฉยด้วยว่ามีฝีเท้าขั้นเทพ และยินดีต้อนรับเข้าสู่ทีมแน่นอน

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเกรียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันอย่างชัดเจนว่าตนไม่ได้มีปัญหากับการที่ เอดิน เซโก้ หัวหอกจอมถล่มประตูของ โวล์ฟสบวร์ก จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด แถมยังมาแปลก จัดการออกปากหยอดคำหวานใส่ดาวเตะวัย 24 ด้วยว่าเป็นศูนย์หน้าที่ฝีเท้าเก่งกาจสุดๆ อีกต่างหาก

ผลจากการที่ดาวยิง บอสเนีย น่าจะเก็บกระเป๋าย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ด้วยสนนค่าตัวประมาณ 27 ล้านยูโร (1080 ล้านบาท) ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างพากันคาดเดาไปว่า บาโลเตลลี่ อาจไม่ค่อยพอใจกับการเสริมทัพนี้เท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเจ้าของรางวัล "โกลเด้น บอย อวอร์ด" ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วเป็นที่เรียบร้อย

"ซูเปอร์มาริโอ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงไม่อาจอธิบายได้ว่าการมาของ เซโก้ จะมีความหมายอะไรต่อผมบ้างมั้ย แต่ผมกล้าพูดได้อย่างหนึ่งว่าเขาเป็นศูนย์หน้าที่แข็งแกร่งมาก เขามีฝีเท้าที่เก่งกาจจริงๆ"

"ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ และผมก็เชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสทำได้เลยในปีนี้ ผมต้องการตอบแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ (เทรนเนอร์) ด้วย ผมอยู่กับเขามาตั้งแต่ตอนที่ผมอายุประมาณ 17 ปี และเขาเป็นโค้ชที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของผมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย" บาโลเตลลี่ ร่ายยาว   

 


Views: 244

Reply to This

Replies to This Discussion

นี้แหละครับ นักเตะตัวจริง 555
ผมว่าเซโก้ไม่พริ้วเท่าแต่แกร่งกว่ามากครับ
สุดยอดจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รอเซโก้ชูเสื้อๆๆๆจะได้มั่นใจว่าได้มาชัวร์ กลัวเดียววันดีคืนดีไปชูเสื้อที่สโมสรอื่นมีเซงครับ
หน้าคู่ เซโก้ กับน้องโอ้
เย้ สุดยอด แมนๆรับ อิอิ

สุดยอดเลยคำประโยคที่ว่า "ผมต้องการตอบแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ (เทรนเนอร์) ด้วย ผมอยู่กับเขามาตั้งแต่ตอนที่ผมอายุประมาณ 17 ปี และเขาเป็นโค้ชที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของผมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย"

 

ผมเริ่มรักมาริโอเข้าแล้วหละ อิอิ

ซื้อมาเยอะๆ.....เอาอีกๆ......
เยี่ยมมากน้อง แต่ ยิงประตูให้เยอะๆกว่านี้หน่อย แระกัน
ผมชักจะชอบมาริโอแล้วสิ แมนจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.