Members

ถ้า สเวน ใช้แผน 4-5-1 บุกผี เพื่อนๆว่ากองกลางจะเป็นใครบ้างครับ

ถ้า สเวน ใช้แผน 4-5-1 บุกผี เพื่อนๆว่ากองกลางจะเป็นใครบ้างครับ อดดูหน้าสองเลย อยากเห็น หน้าสอง เบนจานี่ยืนคู่ไซเซโด้จัง งับกองหน้าเยอะถ้าใช้แค่ตัวเดียว เหมือนไช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพเลยเพื่อนๆ ว่ามั้ยครับ

Views: 226

Reply to This

Replies to This Discussion

เหนื่อยใจแทนครับ ถ้าใช้แผน 4-5-1 แบบนี้สเวนหวังตั้งรับอย่างเดียว ไม่หวังชนะผีเลย หวังยันแค่เสมอ ถ้าจะสู้กับผีต้องแลกหมัด ในนาทีแรกเริ่มเลย ถึงได้กดดันผีได้ ไปเยือนถื่นผีด้วยแล้ว แผน 4-5-1ของสเวนเขารู้กันหมดแล้ว ไม่ได้ผลหรอกถ้าจะเล่นกับผี มีอย่างเดียวต้องบู้กันเลยแลกหมัดกับไปเลย แพ้เป็นแพ้สิน่า เกิดเราชนะผีขึ้นมาเรือเราดังกระเบิดแน่ ไปเยือนผีเที่ยวนี้มีเหรอะผีจะปล่อยไว้ ผีกะล้างแค้นเรือเราอยู่แล้ว
เห็นด้วยครับ พูดถูกใจมากเลยครับต้องแลกหมัดต้องสู้ด้วยใจ ใจวัดใจไปเลยนะครับ รู้ ว่าต้องการรัดกุม แต่นาทีนี้ต้องแลกหมัด อะ คร๊าบ
น่าจะลองใช้สูตร 4-4-1-1 ดู โดยห้อยเบนจานี่เป็นหน้าต่ำเนื่องจากประสบการณ์สูง สามารถเลี้ยงหรือครองบอลได้ดี จังหวะเข้าทำเองได้ และต่อเชื่อมบอลส่งบอลให้หน้าสูงยิงได้ ส่วนหน้าสูง น่าจะให้โอกาสไซเซโด้ลองลงเล่นบ้าง แมทซ์ใหญ่แบบนี้จะเรียกความฮึกเหิมให้เด็กใหม่ได้ดีเลย แต่อาจจะไม่ต้องลงเต็มเวลาอาจจะสลับกับสเตอริดก็ได้ เพราะส่วนใหญ่ กลางของเรา รุกขึ้นยิงได้หลายตัวอยู่แล้ว อย่างเปตรอฟหรือเอลาโน่ หรือตัวอื่น ๆ (น่าจะมีปีกขวาที่จี๊ด ๆ มาช่วยปั้นเกมส์หน่อยนะ ปั้นใครดี) แต่ผมว่า กลางของเรายังสู้ของแมนยูไม่ได้ แต่ถ้าเล่นหน้าสองตัว แบบ หน้าสูงกับหน้าต่ำแล้วเล่นบอลสาดขึ้นไป ให้กองหน้าคอยป่วนกองหลังของแมนยู น่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นบ้าง ... หรือเปล่า

แล้วท่านล่ะ เห็นว่ายังงัยคับ
ผมไม่ได้ว่าการเล่นตั้งรับดีน่ะ แต่ถ้าเล่นกับแมนฯยู แล้วเล่นแบบแรกหมัด ก็มีแต่จะโดนเท่านั้น เพราะอะไร แมนฯยู เอกลักษณ์ของเขาคือเกมส์รุกที่สุดยอด ไม่ว่าทีมไหนเล่นกับแมนฯยู ไม่มีแบบเปิดเกมส์รุกใส่แน่นอน ดังนั้นเราต้องเล่นให้รัดกุม กำจัดจุดแข่งของเข้าให้ได้ ใช้จังหวะโต้กลับให้มีประสิทธิภาพ และผมอยากเห็นโจวานนี่ ลงเล่นในเกมส์นี้
มีเหตุผลครับ คิดว่าสเวนคงคิดตรึกตรอง มองดูเกม ที่จะเกิดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 10 นี้อย่างดีมีเหตุผลแล้วเนาะ เอาจัยช่วย 100 % (ลึกๆ ในจัย อยากให้ เรือใบ เราขุดหลุมฝังผีไว้ ในสนาม โอล แทรป ฟอตร์ เลย อิอิ)
งานแรกต้องประกบรูนันโดและรูนีย์ไม่ให้เล่นบอลได้
ใช้ผู้เล่นแนวรุกทุกตัวบุกทำเกมส์ให้ได้จนถึงหน้าประตูตรงข้าม เพราะอาศัย เอลาโน และ เปรตอป 2 คนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว จะโดนประกบตลอดเหมือนทุกครั้งที่แข่ง วิธีนี้น่าจะได้ผล ( เพราะเดี๋ยวนี้นักบอลดังๆอาจจะซื้อมาเพื่อให้ดึงผู้เล่นตรงข้ามประกบอย่างน้อยสัก 2 คน และใช้นักบอลที่เหลือเป็นตัวที่เด็ดที่ไม่มีใครคาดคิด ) แต่ต้องมีความสามารถและตั้งใจมั่นใจกันด้วยนะ
ข่าวล่าสุด รูน ไม่ได้ลง นะคะ เหลือ โด้ ตัวเดียวที่ต้องประกบ
หาตัวเร็ว ซักตัว มาร์คไว้ตลอดเลย คงทำให้เล่นง่ายขึ้นคะ
ครับเห็นว่า รูนี่ กับ เอลล่า ไม่ได้ลง โดยจะขยับโด้เล่นหน้า คู่ กับ นานี่ ข่าวล่าว่ามาอย่างงี้ครับ
หลังเรา เท่าที่ดู ไม่รู้จะวางตัวไหนจับโรนันโดดี คงต้องปะกบ 2 คน (คิดแล้วกลุ้มแทน) แต่เกมส์รุก หล้ง2ข้างของแมนยูชอบขึ้นเติมเกมส์รุก
งานนี้ถ้าเปตรอฟเข้าฟอร์มหน่อยนะ กระชากงาม ๆ ได้ คงมีลุ้นอยู่เหมือนกัน ได้หน้ามาใหม่ด้วย แลกไปเลยครับ.....
อันที่จริง ไมการ์ ก็คือจุดอ่อนเหมือนกันนะ
ถ้าไคเซโด้ ฟิตได้ลงปีกขวา เราจะเห็นเรือใบแล่นฉิวทั้งขวา-ซ้าย(เปตรอฟ) โดยมีเอลาโน่หนุนให้เบนจานีเข้าฮอร์ส โด้ก็โด้เถอะคงไม่มีโอกาสสับขาหรอก.........
ลองไปแลกหมัดก็เละกลับมาแบบไปเยือนเชลซี สิครับ... ต้องทำใจว่า ระบบทีม ทั้งตัวผู้เล่นยังสู้ผีไม่ได้นะครับ ถ้ากองกลางแน่นๆ วิ่งสู้ฟัด หลังไม่หลุดละก็พอจะได้ลุ้นบ้าง... เอาใจช่วยขอ 1 แต้มกลับบ้าน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.