Members

เห็นชอบเล่น 4-5-1 อยู่บ่อยๆ
ทำไม สเวนไม่มอง ซิเมา
ของ แอท มาดริด มั่งคะ

Views: 133

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าสนจัยครับ ซิเมา มีความ สามารถและคล่องตัวสูง ครับ ดีครับ
สเวนน่าจะเปลื่ยนแผนมาเล่น 4 - 4 - 2 ได้แล้วละนะ แผน4-4-2นี้ ทีมในฟรีเมียร์ลีก เขารู้ไต่กันหมด ถ้าต่อไปสเวนไม่เล่น บทจอมโหดละก็ต่อไปคงชนะยากแหละ มัวแต่เล่นบท ลิเก ละก็เสร็จเขา เขารู้ไต่รู้เชิงสเวนกันไปหมด เขาเอาไปแก้หน่อยเดียว เสร็จโก่ ที่เห็นๆมาก็หลายนัดแล้วแพ้เขา มัวแต่ตั้งรับ ปล่อยเขาบุกมายิงประตูเป็นว่าเล่น สเวนครับ เปลี่ยนแผนมาเล่นแบบจอมโหดได้แล้วครับ เอาให้ทีมฟรีเมียร์ลีกด้วยกันจับทางไม่ถูกเลยครับ ถ้าเล่นบทจอมโหดไปเรื่อยๆต่อจากนี้ไปนะครับ รับรองได้ไปยุโรปแน่ ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู กับ ผีสักเกม มัวแต่ตั้งรับเสร็จผีแน่
ใช่ครับผมเห็นด้ายครับ ตัวผู้เล่นเราตอนนี้ ถือว่า แจ่มเลย ถ้าฝึกให้เล่นเป็นระบบ ให้เข้าขากัน บวกกับความสามารถฉะเพราะตัวของนักเตะเราไม่รวมหลังซ้ายนะ สู้ได้ทุกทีมเลยครับ นะครับ คอ่ยๆปรับหลังกับกลางให้แน่นเยี่ยมเลยครับ
เอโตฮูที่เล่นดี ถูกลืมแล้ว ลองใช้ดีไหม
ถ้าจะให้วิเคราะห์จริงๆแผน4-5-1 ใช้ไม่ได้ผลในฟรีเมียนะคับไม่ว่าจะเป้นทีมชั้นนำอย่างแมนยูอาเชนอล รวมถึงเชลซีก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะว่าอังกฤษนั้นถ้ากองหน้าคนเดียวไม่มีทางเล่นได้แน่นอนเนืองมาจากการปะทะหนัก ถ้าเป็นอิตาเลียนแผนนี้จะดีมากเลยเพราะไม่เข้าบอลไวและก็จะเน้นเทคติคมากกว่าการปะทะ ดังนั้นสเวนจะเลือกนักแตะเค้าต้องดูแบบว่า ปฏิกิริยามาก่อนความสามารถ และควรเปลี่นแผนได้แว้ว
เห็นด้วยครับเอตูฮูก็เล่นดีแต่อย่างว่าผมว่าคนแบบเสวนใจแคบไปนิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.