Members

รวมสุดยอดวาทะแห่งวงการลูกหนังปี2010 (น้องโอ้ของเราติดด้วย)


ข่าวฟุตบอล ปี 2010 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยพร้อมกับทิ้งเรื่องราวต่างๆ ที่ทั้งน่าจดจำ และทำให้ทั้งอึ้งทั้งทึ่งไว้มากมายสำหรับวงการฟุตบอลโลก และนี่คือ สุดยอดวาทะที่เกิดขึ้นในแวดวงลูกหนังในรอบปีที่ผ่านมา ที่นำมาซึ่งประเด็นสุดร้อนแรงตลอดปี 2010 

 

 

รวมสุดยอดวาทะแห่งวงการลูกหนังปี 2010


อันดับ 10 - "พวกผู้เล่นควรจะต้องกลับไปพิจารณาตัวเอง พวกเขาพยายามหนีความผิด คุณบอกว่าพวกเขาแต่ละคนล้วนแต่เป็นสุดยอดใน พรีเมียร์ลีก แต่ไหนคุณบอกผมซิว่ามีใครบ้าง?...คุณพูดถึงพวกผู้เล่นระดับโลกพวกนี้ตลอด แต่ขอโทษพวกเขาไม่ใช่ระดับโลกเลย"


รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ถึงความล้มเหลวของทีมชาติอังกฤษจากฟุตบอลโลก 2010 แต่หลายคนก็ยังคิดซะว่านี่เป็นความเห็นของชาวไอริชคนหนึ่งเท่านั้น

 

 

อันดับ 9 - "อินเตอร์ ก็แค่เป็นทีมที่แย่น้อยที่สุดในลีกที่ห่วยๆ ดูดีๆ นะ โค้ชชื่อดังนักเตะชื่อดังต่างก็ย้ายหนีไปเล่นที่อื่นหมดแล้ว มูรินโญ่ โชคดีมาก เขาก็ไม่ได้มีดีไปกว่าโค้ชระดับสมัครเล่นเลย แล้วก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าคนอื่นๆ ด้วย ก็เหมือนกับท่านประธาน มัสซิโม โมรัตติ ของเขานั่นแหละ แต่บางทีผมว่า มูรินโญ่ อาจทำงานเป็นพีอาร์ได้ดีกว่าเป็นโค้ชด้วยซ้ำนะ"


อดีตผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส ลูชาโน่ มอจจี้ ไม่ยอมรับผลงานประสบความสำเร็จของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทำทีม อินเตอร์ ได้แชมป์ เซเรีย อา เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน แต่ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่า มอจจี้ ไม่ถูกชะตากับ อินเตอร์ มาตั้งแต่ไหนแต่ไร

 

 

อันดับ 8 - "กลับไป***ตัวเองเลยไป แกมันไอ้หน้า*****"


นิโกลาส์ อเนลก้า อดรนทนไม่ไหวถึงกับออกคำผรุสวาทรุนแรงต่อหน้า เรมงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ทีแอฟริกาใต้ ซึ่งต่อมาเกิดเรื่องอื้อฉาวต่างๆ ตามมาอีกเยอะ มันก็เชื่อได้ยากนะว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมจะไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับ อเนลก้า

 


อันดับ 7 - "ผมให้คะแนนตัวเอง 11 เต็ม 10 ผมคว้าแชมป์ทุกรายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เราก็ยังมีโอกาสที่จะคว้าทุกแชมป์กับ เรอัล มาดริด เหมือนกัน การแข่งขันในลีกมันยังเปิดกว้างมาก เราผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โกปา เดล เรย์ และเรายังเป็นทีมที่ดีที่สุดจากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย จากที่ผ่านมาฤดูกาลนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบสำหรับเรา"


โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ำว่าตัวเองคือเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในโลก และคู่ควรจะได้รางวัลเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมในการประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่าโค้ชคนไหนทั้งสิ้น

 


อันดับ 6 - "บอกตามตรงนะผมไม่รู้ว่า แจ็ค วิลเชียร์ คือใคร แต่คราวหน้าตอนเล่นกับ อาร์เซน่อล ผมจะลองมองหาเขาดูแล้วกัน"


มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยพูดจายียวนตามสไตล์หลังได้รับรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากสื่อในบ้านเกิด ยังดีที่หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่าตัวเองอยู่คนนึง

 


อันดับ 5 - "ผมว่า มิสเตอร์ ฮ็อดจ์สัน คงยังไม่เข้าใจ แต่ละครั้งที่เขานั่งแถลงข่าวผมเห็นว่ามันมีแต่แย่ลงๆ เขากำลังพูดถึงสิ่งที่เขาเองไม่ได้รู้เรื่องเลย บางคนก็ไม่มีวันเข้าใจอะไรหรอก บางทีเขาอาจยังไม่ได้มาอยู่ ลิเวอร์พูล นานพอ เราให้เกียรติแฟนบอล เราสู้เพื่อแฟนๆ เราสู้เพื่อสโมสรและสู้เพื่อผู้เล่นทุกๆ คน ฉะนั้นบางทีเขาอาจไม่มีวันเข้าใจเรื่องพวกนี้"


ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบโต้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้เข้ามารับตำแหน่งต่อจากตัวเอง ทั้งคู่ออกอาการเป็นไม้เบื่อไม้เมาอยู่พักหนึ่ง แต่ว่าก็ว่าเถอะ ทั้ง "เอล ราฟา" และ ฮ็อดจ์สัน ก็กำลังจะมีชะตากรรมคล้ายๆ กันเร็วๆ นี้แหละ

 

 

อันดับ 4 - "ผมน่าจะเหมาะกับทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน หรือ เรอัล มาดริด นะ มันคงจะไม่มีปัญหาเลยที่ผมจะคุมทีมพวกนั้นเพราะผมคงทำทีมเป็นดับเบิ้ลแชมป์หรือได้แชมป์ลีกทุกปี ลองให้ผมคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี สิ ผมก็คงทำได้เหมือนกันไม่มีปัญหาเลย"


แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือ โบลตัน และ แบล็คเบิร์น ออกอาการน้อยเนื้อต่ำใจนิดๆ ที่ไม่เคยมีโอกาสได้จับงานใหญ่ๆ กับเขาบ้างเลย

 


อันดับ 3 - "มาบ้านผมสิแล้วคุณจะได้เห็นว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า..อย่าลืมพาน้องสาวคุณมาด้วยล่ะ"


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตอบกลับผู้สื่อข่าวสาวรายหนึ่งที่ยิงคำถามว่าดาวยิง มิลาน เป็นเกย์หรือไม่ หลังจากถูกจับภาพได้ว่ามีท่าทีสนิทสนมกับ เคราร์ด ปิเก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบน่าสงสัย

 


อันดับ 2 - "บาร์เซโลน่า คงต้องหนีตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขาไม่เคยเล่นกับทีมอย่าง สโต๊ค... ลิโอเนล เมสซี่ ก็ต้องมีปัญหาแน่ถ้าเจอกับบรรยากาศหนาวเหน็บที่ บริเตียนเนีย สเตเดี้ยม"


แอนดี้ เกรย์ ผู้บรรยายฟุตบอลของสถานี "สกาย สปอร์ตส" แสดงความเห็นแบบทำให้คนทั้งวงการต้องอึ้ง เมื่อเจ้าตัวมองว่า บาร์เซโลน่า และ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ดีพอสำหรับเวที พรีเมียร์ลีก

 

 

อันดับ 1 - "สเปนไม่มีวันได้แชมป์ เวิลด์ คัพ แน่นอน ใครๆ ก็พูดถึงแต่สเปน แต่ดูซิพวกเขามีใครบ้าง? พวกเขามีแค่ เฟร์นานโด ตอร์เรส คนเดียว"


แฟนบอลชาวอังกฤษ ซึ่งคงไม่อยากเปิดเผยชื่อ ต่อสายเข้ามาแสดงความเห็นในรายการ "เดอะ ยูเค' ทอล์คสปอร์ต" แล้วให้หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์สเปนก็เป็นแชมป์โลกทีมใหม่

 

Views: 289

Reply to This

Replies to This Discussion

น้องโอ้ พูดถูกใจ 5555+
แหม น้องโอ้ น่าจะได้ลงในเกมนี้นะครับ เกมน่าจะสนุกกว่านี้ อิอิ
อิบรา ฮาจริง 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.