Members

ซานตาครูซยันกำลังคุยเรื่องย้ายไปลาซิโอ

05/01/2011 20:15:44

โรเก้ ซานตา ครูซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับกำลังคุยเรื่องย้ายทีมกับ ลาซิโอ อยู่ในเวลานี้ หลังเคยบอกปัดย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน บอกรู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ไปเล่นในเซเรีย อา กับทีม "อินทรีฟ้า-ขาว"



โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเวลานี้ตนกำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่ทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ด้วยสัญญายืมตัวไปแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อน





ซานตา ครูซ ที่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ ค่อนข้างแน่ หลังแทบไม่มีโอกาสลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ โดยเขากำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมไม่ว่าจะเป็นทั้งในแดนผู้ดี และประเทศอื่นๆ ในยุโรป




ทั้งนี้ ลาซิโอ ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะวัย 29 ปีเป็นการถาวร ภายหลังนักเตะเผยว่าทนไม่ไหวแล้วกับการไปเล่นให้กับทีมดังแห่งกรุงโรม โดยคำกล่าวอ้างใน "ลา ลีพับบลิก้า" หนังสือพิมพ์รายวันแดนมะกะโรนี ระบุถึงคำพูดของ ซานตา ครูซ ว่า "ผมกำลังมีการเจรจากับ ลาซิโอ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วกับการไปเล่นในอิตาลี พร้อมกับสวมเสื้อสีฟ้า-ขาว"
http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 242

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพจริงๆ ถ้าเป็นเราไปนานแล้ว ถ้าโค๊ชให้โอกาสสัมผัสเกมส์บ่อยๆผมว่านักบอลคนนี้เก่งอยู่ น่าสงสารไม่เคยได้โอกาสเลย ไปเพื่อความก้าวหน้าของตัวเอง
โชคดี
ถ้าไปขอให้โชคดีครับ
คิดถึงตอนเราอยากได้ตัวเขาจัง...มีข่าวมากมาย

 

ขอให้โชคดีคับ

โชคดีกับทีมใหม่
ไปดีเถอะนะ ขอให้ประสบความสำเร็จกับทีมใหม่นะเราจะไม่ลืมนายเลย

โชคดีครูซ

น่าสงสาร แต่ไปขอให้โชคดีนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.