Members

สเวนวอนแฟนเรือใบเคารพพิธีไว้อาลัยผี

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงวอนแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แสดงความเคารพในพิธียืนไว้อาลัยก่อนเกมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ชี้เป็นเรื่องเศร้าที่เห็นการก่อกวนก่อนเกมอุ่นเครื่องทีมชาติอังกฤษ และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นอีก


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้แฟนบอลของทีมแสดงความเคารพในพิธีการยืนไว้อาลัย 1 นาทีก่อนเริ่มเกมดาร์บี้แมตช์กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้

ก่อนเริ่มการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีกนัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ในสุดสัปดาห์นี้ จะมีการยืนไว้อาลัยแก่อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด 8 ราย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่มิวนิค เมื่อ 50 ปีที่แล้ว และ อีริคส์สัน ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลบางกลุ่มก่อกวนขณะที่ทุกคนในสนามยืนสงบนิ่งเหมือนช่วงก่อนเริ่มเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามนิวเวมบลีย์ ขึ้นอีกครั้ง

"ผมเชื่อในการให้ความเคารพและผมรู้ว่าสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่บนพื้นฐานของความเคารพ มันน่าผิดหวังที่ในช่วงสงบนิ่งก่อนเกม อังกฤษ มีการก่อกวน และผมหวังว่าทุกคนจะแสดงออกถึงความเป็นผู้ใหญ่และความเคารพต่อผู้เสียชีวิตทุกคนที่มิวนิคในวันอาทิตย์นี้ สำหรับสิ่งอื่นที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากนี้จะเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง" อีริคส์สัน กล่าว

สยามสปอร์ต

Views: 57

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.