Members

กิ๊กแฉแหลก!บาโลเตลลี่สุดเสเพล (แสรด อิจฉาโว้ย)

 

   มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมซ่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวฉาวอีกแล้ว เมื่อถูก โซฟี รีด อดีตคู่ควง แฉแหลกถึงพฤติกรรมเสเพลผ่านทางเครือข่ายออนไลน์ ทวิตเตอร์ เพราะจับได้ว่าอีกฝ่ายแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ เฟย์ อีเว็ตต์ เพื่อนสนิทของตน ตามรายงานจากเดอะ ซัน เมื่อ 5 ม.ค. 54


     รีด นางแบบเพลย์บอย และผู้ชนะของรายการบิ๊กบราเธอร์ ฤดูกาลที่ 10 ทวิตประจานทั้ง บาโลเตลลี่ และ อีเว็ตต์ ด้วยข้อความที่เผ็ดร้อนในสังคมออนไลน์ดังกล่าวว่า "ยินดีต้อนรับปี 2011 ทุกท่าน ฉันอยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า เฟย์ อีเว็ตต์ เป็นโสเภณีชัดๆ เป็นเพื่อนประสาอะไร นอนกับผู้ชายที่ฉันคบอยู่" พร้อมเสริมอีกว่า "มาริโอ บาโลเตลลี่ ชั่วช้าสิ้นดี" 
  
     "น่าทึ่งมาก ทั้งคู่ออกไปเที่ยวในแมนเชสเตอร์ สงสัยจะปาร์ตี้กันหนักหน่วงยาวจนถึงปี 2011 แหงๆ คนบางคนก็ไร้ยางอายจริงๆ" รีด อ้างถึงเหตุการณ์ในคืนที่หัวหอกทีมชาติอิตาลียิง 3 ประตูให้กับแมนฯ ซิตี้ ก่อนออกไปทานมื้อค่ำกับสาวผมบลอนด์อีกรายที่คาดว่าจะเป็นอีเว็ตต์ ตามด้วยการไปซิ่งมาเซอราติคันใหม่ 
  
     "ทำไมฉันต้องแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา มันไม่ได้เป็นความผิดของฉัน" รีดยืนกราน
  
     อนึ่ง เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน บาโลเตลลี่ก็เพิ่งเลิกรากับแฟนสาวนางแบบชาวอิตาเลียน เมลิสซ่า คาสตาโยลี่ ด้วยการส่งข้อความไปบอกเลิก ก่อนที่สาวเจ้าจะไปปรากฏตัวในรายการทีวีในบ้านเกิด ก่อนจะถูกอีกฝ่ายตอบโต้ด้วยการอ่านข้อความดังกล่าวออกอากาศ
  
     อย่างไรก็ตาม การตอบโต้ของคาสตาโยลี่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจบาโลเตลลี่แต่อย่างใด เมื่อเจ้าตัวยังทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้ดี โดยซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 11 เกมให้กับซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจากอินเตอร์ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

 

credit : siamsport

Views: 310

Reply to This

Replies to This Discussion

55555 ดีมากไอ้น้อง แต่อย่าเสียงานน่ะโว๊ย

เหอๆ ชีวิตนอกสนามอีกเรื่อง

 

แต่ในสนามเล่นดีๆล่ะกันครับ

ผมว่ามันไม่เป็นผลกับบาโลฯหรอก..ถ้าักับไทเกอร์กับรูนีย์  ก็ว่าไป..จริงมั้ย
ก๊ะเรื่องส่วนตัว!!!
หว่า..... รักษาตัวดีๆเน้อ ......อย่างติดเอดส์ก็แล้วกัน ^_^

หืม แสดงว่า ของใหญ่ ของดี สาวติดใจ ไม่ได้ดั่งใจละออกมาแฉ 

 

แหม..แบ่งมาทางนี้บ้างสิ๊ๆๆๆ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.