Members

เซอร์หวังผีทุบซิตี้เซ่นวิญญาณบัสบี้เบ็บส์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังลูกทีมจะสามารถไล่ทุบ แมนฯ ซิตี้ เพื่อนำชัยชนะมาเซ่นดวงวิญญาณของ 8 ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ชุด "บัสบี้ เบ็บส์" ซึ่งต้องลาโลกก่อนเวลาอันควร ในอุบัติเหตุทางเครื่องบินเมื่อ 50 ปีก่อนได้สำเร็จ เผยสุดภูมิใจกับการรั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมของหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแห่งนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" จะสามารถเก็บชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์นี้ เพื่อนำมาเซ่นดวงวิญญาณของ 8 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ชุด "บัสบี้ เบ็บส์" ซึ่งเสียชีวิตพร้อมผู้โดยสารอีก 15 ราย ในอุบัติเหตุทางเครื่องบิน ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 1958 หรือเมื่อ 50 ปีก่อนได้สำเร็จ


เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า "ผมหวังว่าเราจะชนะ และหวังว่าเราจะโชว์ฟอร์มได้ดี ผมคิดว่า ทั้ง 2 ทีมจะร่วมมือร่วมใจกันในครั้งนี้ เมื่อมองจากประวัติศาสตร์ของหายนะที่มิวนิค และรูปแบบการเล่นของทีมในยุคนั้น รวมถึงผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจหลาย ๆ คน ผมคิดว่า ตอนนี้เราก็มีผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น และผู้เล่นหนุ่มที่กำลังทำในสิ่งเดียวกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำมาแล้วในอดีต นั่นคือการสร้างความบันเทิง และความตื่นเต้นเร้าใจอยู่ที่สโมสรของเราเช่นกัน"

"ผมภูมิใจที่เป็นผู้จัดการทีมของสโมสรแห่งนี้ และในวันพุธ ผมยิ่งภูมิใจมากขึ้นไปอีก เพราะผมรู้ว่า ผมกำลังคุมหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล วิธีการที่ผู้เล่นรุ่นก่อนแสดงออกถึงความรักที่มีต่อสโมสรยอดเยี่ยมมาก ถ้าคุณต้องการจะตัดข้อความโฆษณาสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นคือข้อความโฆษณาในวันพุธ" บรมกุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวในที่สุด

สำหรับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นั้น ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสวมชุดแข่งสไตล์ทศวรรษที่ 1950 ซึ่งไม่มีสปอนเซอร์คาดอก และจะมีหมายเลขตั้งแต่ 1 ถึง 11 ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็จะสวมชุดแข่งที่ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับเกมนี้เช่นกัน โดย "ผีแดง" ยังไม่เคยพลาดท่าปราชัยให้ ซิตี้ ในถิ่นของตัวเองเลย นับตั้งแต่ปี 1974 เป็นต้นมา

สยามสปอร์ต

Views: 47

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.