Members

แกรี่มั่นใจผีจะชนะเรือใบเซ่นวิญญาณบรรพบุรุษ

แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจแม้ว่าตัวเองจะเล่นไม่ได้ แต่เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จะไม่ทำให้เกมนัดพิเศษ รำลึกโศกนาฏกรรมที่มิวนิคปี 1958 ที่จะเปิดสนามเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ออกมากร่อยแน่นอน

แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทุกคน จะร่วมแรงร่วมใจกันเค้นเอาฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้อย่างแน่นอน ในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. นี้ ที่จะเป็นเกมนัดพิเศษ ครบรอบ 50 ปีโศกนาฏกรรมเครื่องบินติกที่มิวนิค วันที่ 6 ก.พ. ปี 1958


เนวิลล์ ซึ่งยังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และทำได้แค่ลุ้นเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น กล่าวว่า "เหมือนทุกเกมที่เราเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่นคือสำคัญมากที่เราต้องชนะ แต่นี่เป็นหนึ่งในเกมพิเศษ ในฐานะนักเตะ เราไม่ต้องการอะไรจากเกมนี้มากไปกว่าชัยชนะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมาพร้อมกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"ในฐานะนักเตะของยูไนเต็ด เราจดจำประวัติศาสตร์สโมสรไว้ในใจเสมอ ดังนั้น เราจะทำให้วาระโอกาสนี้ออกมาในแนวทางที่ดีที่สุด เพราะว่าเราเป็นหนี้ของผู้เสียชีวิตทุกคนมหาศาล" แกรี่ กล่าว โดยคาดกันว่าเกมนี้จะเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก แต่ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่าแข้ง "เร้ด เดวิลส์" จะเพ่งสมาธิ และมีใจจดจ่อกับเกมในสนาม

"เรากดดันตลอดเวลาอยู่แล้วในการกับสโมสรแห่งนี้ เราจะลงสนาม และทำหน้าที่ให้ดีที่ที่สุดเท่านั้น ซิตี้ คงจะพยายามเล่นอย่างเต็มที่โดยคาดหวังว่าเราอาจวอกแวก แต่เรารู้ว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น เราพร้อมเต็มที่ นี่เป็นเกมที่นักเตะทุกคนอยากเล่น และบรรยากาศในสนามคงสุดยอดเหนือคำบรรยาย เราจะทำให้แน่ใจที่สุดว่า เราจะลงสนาม และชนะ"

สยามสปอร์ต

Views: 115

Reply to This

Replies to This Discussion

คราวที่แล้วลืมแล้วหรือ เมทที่แล้วเอ็งก็ยังแค่เสมอไอ้โต้งเดือยคุด เมทนี้อ็งถึงขนาดแพ้ข้าได้เชียวนา.......อย่าคุยให้มากไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.