Members

เรือหวิดม่อง!จิ้งจอกบ้าคลั่งไล่เจ๊า2-2

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ของท่านชีคหวิดจะเอาตัวไม่รอดจากทีมจากแชมเปี้ยนชิพ อย่างเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งได้แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศเอาใจช่วยให้พวกเขาเล่นกันแบบลืมตายถวายหัวไล่ตีเสมอ 2-2 ยื้อไปวัดกันใหม่ที่ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์

เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554

เลสเตอร์ ซิตี้ 2 - 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ประตู : 1-0 ซูเลมาเน่ แบมบ้า น.1, 1-1 เจมส์ มิลเนอร์ น.23 , 1-2 คาร์ลอส เตเบซ น.45, 2-2 แอนดี้ คิง น.64

เกมคู่สุดท้ายในรอบที่ 3 เป็นการเจอกันระหว่างศิษย์เก่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กับอาจารย์ สเวน โกรัน อีริคส์สัน โดยเจ้าถิ่น เลสเตอร์ เป็นทีมกลางตารางในลีกแชมเปี้ยนชิพจัดชุดใหญ่มาเจอกับ แมนซิตี้ ที่ขนตัวจริงลงมาประคองตัวสำรอง โดยมีคาร์ลอส เตเบซ ในแนวรุก

ครึ่งแรก

สนามแทบแตกตั้งแต่นาทีแรก
แค่นาทีแรกแฟนเจ้าถิ่นก็ได้แหกปากกันลั่นสนามจากจังหวะเตะมุมแรกของเกมและกัลลาเกอร์เปิดโค้งเข้ามา ฮ็อบส์ได้โขกเช็ดบาง ๆ ที่เสาแรกก่อนที่บอลจะลงมาเข้าเท้าแบมบ้าที่ไม่มีใครประกบยื่นเท้าจิ้มจ่อ ๆ เข้าประตูไปให้สุนัขจิ้งจอกขึ้นนำ 1-0 อย่างฉับไว

จิ้งจอกคึกหลังเรือเมาหมัด
ถัดมาอีก 2 นาที เลสเตอร์ก็ได้ฟรีคิกระยะหวังผลอีกครั้งกัลลาเกอร์รับหน้าที่เปิดไปที่เสาไกลให้ฮ็อบส์ได้โขกตั้งแต่ฮาร์ทก็ยังไวปัดออกมาได้ สุดท้ายจังหวะนี้ผู้ตัดสินบอกว่าบอลออกไปก่อนแล้ว
 
เรือตั้งลำลุยบ้าง
นาที 13 เกมของซิตี้เริ่มฉายความวูบวาบขึ้นมาบ้างจากจังหวะกระชากของมิลเนอร์ไปถึงริมเส้นแล้วเปิดเข้ามาติดแบมบ้าสกัดออกหลังไป และก็เกือบจะได้ประตูจากลูกเตะมุมจังหวะนี้ทันทีแต่ลูกแปจ่อ ๆ ของวิเอร่าดันไปตรงตัววีลโกล์เจ้าถิ่น

ท่านชีคโล่ง!มิลเนอร์กดหาย1-1
และแล้วด้วยความเด็ดขาดของมิลเนอร์จากจังหวะที่เตเบซไหลมาให้จากบริเวณกลางสนามก่อนที่มิลเนอร์จะวิ่งควบบอลไปโยกหลอกแบมบ้าจนแทบเสียคนไปก่อนหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มเกือกบอลแรงและเรียดเสียบมุมให้เรือบรรทุกน้ำมันของท่านชีคตีเสมอสำเร็จในนาทีที่ 23

เตฟจบไม่คม
นาท 30 จากจังหวะที่โคลารอฟเปิดยัดเร็วเข้ามาแต่บอลไปติดนอห์ตันออกมาเข้าทางเตเบซที่กรอบเขตโทษแต่แข้งอาร์เจนไตน์หวดบอลไม่คมพอ บอลเหิรข้ามคานออกไปแบบน่าจะยิงได้ดีกว่านี้

แบมบ้าเบิ้ลโขก-ฮาร์ทเบิ้ลเซฟ
ถัดมา 3 นาทีจากจังหวะเตะมุม แบมบ้าผู้ทำประตูแรกเกือบจะแผลงฤทธิ์อีกครั้งโดยได้โขกเต็มกบาลในจังหวะแรกฮาร์ทตะปบออกมาไม่พ้นอันตราย แบมบ้าตามโขกอีกรอบแต่บอลไม่มีน้ำหนักพอที่จะผ่านมือโกล์ทีมชาติอังกฤษไปได้

เกมส์มันส์สองทีมเปิดแลกหมัด
นาที 39 เลสเตอร์ของสเวนก็ได้โอกาสอีกครั้งจากการหลุดขึ้นไปทางขวาของคิงแต่คิงตัดสินใจจะชิพแต่บอลไม่โด่งพอที่จะข้ามมือฮาร์ทไปได้ และนาทีถัดมาเตเบซไหลให้บัวเต็งปาดมาอย่างงามที่หน้าประตูแต่จอห์นสันนั้นเข้าถึงบอลแค่ปลายสตั๊ดทำให้ชวดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

เตฟก็ยังเป็นเตฟ!
แต่แล้วเลสเตอร์ก็มาพลาดเสียประตูจนได้ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากจังหวะที่จอห์นสันได้บอลที่เส้นหลังแล้วเปิดมาให้เตเบซที่เหมือนจะยืนก้ำกึ่งว่าจะล้ำหน้าแต่ผู้ตัดสินไม่ยกทำให้แข้งมะขามข้อเดียวไขว้ยิงหลอกโกล์เจ้าถิ่นเข้าประตูไปอย่างสุดงามให้แมนซิตี้แซงนำ2-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

จิ้งจอกโหมบ้าคลั่ง
ครึ่งหลังเลสเตอร์พยายามโหมตั้งแต่ต้นเกมและมีโอกาสหลายครั้งจากลูกตั้งเตะ และได้โอกาสใกล้เคียงที่สุดจากฮ็อบส์จากลูกเตะมุมในนาทีที่ 54 แต่บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

 

เรือฝังไม่ลง
หลังจากตั้งรับกันวุ่นวายซิตี้ก็ได้โงหัวขึ้นไปหาจังหวะบ้างและในนาทีที่ 62 ก็เกือบจะได้ประตูที่ 3 จากการจ่ายของจอห์นสันให้มิลเนอร์กดเต็มข้อแต่บอลไม่แรงพอที่จะผ่านวีลไปได้

ฮาร์ทหมูหกเจ๊า2-2
นาทีที่ 64 ทีมเยือนก็มาเสียท่าจนได้ โดยเป็นกัลลาเกอร์เปิดโค้งระดับเอวเข้ามาอย่างน่าหวาดเสียวตูเร่พยายามจะเหยียดขาสกัดแต่บอลโดนเฉือน ๆ ทำให้ฮาร์ทรับไม่อยู่มือบอลกระฉอกไปเข้าทางคิงที่ปรี่เข้ามาฉกบอลได้ถึงก่อนฮาร์ทและแปโล่ง ๆ เข้าไปเรียกเสียงเชียร์ของเจ้าถิ่นให้กระหึ่มขึ้นมาอีกครั้ง

แบมบ้าเกิดมาเพื่อโขก!
เกมของเลสเตอร์คึกคักขึ้นมาทันตาประกอบกับเสียงเชียร์เจ้าถิ่นที่ปลุกเร้ากันเต็มที่ และนาที 77 ลูกเตะมุมที่วันนี้ซิตี้แทบจะไม่เคยป้องกันได้เลย ก็โดนแบมบ้าเจ้าเก่าขึ้นโขกเน้น ๆ บอลกำลังลอยจะเสียบมุมประตูอยู่แล้วแต่มิลเนอร์ยังโขกสกัดไว้ได้บนเส้นประตู รอดการเสียประตูไปแบบหวุดหวิด

โคตรจ่อ!เดยองแปติดเซฟ
ถัดมา 2 นาทีแมนซิตี้พลาดโอกาสทองฝังเพชรไปแบบน่าเสียดาย บอลเริ่มที่มิลเนอร์ที่นาน ๆ จะเล่นได้เด่นแบบนัดนี้ขึ้นทางซ้ายจ่ายให้เตเบซพักบอลต่อให้เดยองวิ่งเข้ามากดแต่เดยองไม่เน้นทำให้ไปติดมีอวีล เล่นเอาแฟนเจ้าถิ่นใจหายกันทั้งสนาม

วีลเซฟจิ้งจอกรอดตาย
ทดเจ็บนาทีแรกแมนซิตี้หวิดได้ประตูชัยจากจังหวะป้วนเปี้ยนหน้าปากประตูเลสเตอร์ก่อนที่มิลเนอร์จะจ่ายให้เตเบซซัดจ่อ ๆ ติดเซฟวีลอย่างหวุดหวิด

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ของ คิงพาวเวอร์ สร้างเซอร์ไพรส์เสมอกับ ยอดทีมที่รวยที่สุดทีมหนึ่งของโลกอย่างแมนซิตี้ได้แบบประทับใจแฟนบอลทั้งสนาม 2-2 ไปเตะชี้ชะตากันใหม่ที่ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ : คริส วีล, ไคล์ นอห์ตัน, แจ๊ค ฮ็อบบ์ส, ซูเลมาเน่ แบมบ้า, บรูโน่ เบอร์เนอร์(นีลสัน น.90), ริชารด เวลเลนส์, ยูกิ อาเบะ, แอนดี้ คิง, พอล กัลลาเกอร์, ดาริอุส วาสเซลล์(โฮเวิร์ด น.83), ลอยด์ ดายเออร์(แว๊กฮอร์น น.79)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, เจอโรม บังเตอร์, โคโล ตูเร่, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ฌอน-ไรท์ ฟิลลิปส์(เด ยอง น.46 ), ปาทริค วิเอร่า, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม จอห์นสัน, คาร์ลอส เตเบซ, โช(ซาบาเลต้า น.74 )









 


http://www.soccersuck.com/ss/

Views: 347

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนซิ ทีมผสม พอรับได้

นัดหน้า ขอฟูลทีมนะ มันโช่

....อย่างเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งได้แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศเอาใจช่วย....

 

เขียนเชียร์แบบนี้ ในประเทศแห่งมาเฟียปกครอง นิยมกันนักหนา

 

ยมพบาล มารออยู่หน้าประตบ้าน แล้วยังไม่รู้ตัวเลย

อย่างเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งได้แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศเอาใจช่วยให้พวกเขาเล่นกันแบบลืมตายถวายหัว.........

 

 

555555 ไอ้ห้อยได้เป็นนายกฯแน่เว้ย แม่งเล่นเลียกันออกสื่อขนาดนี้ กรั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

ทั้งประเทศ !!!???

ไว้ดูต่ออีกแม็ตค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.