Members

มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา

มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา
13/01/2011 4:35:05



        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อยอดโกล์อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน มาร่วมทีม ชี้ โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่ง ยังไว้ใจได้เสมอ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดสโมสรลูกหนังโลกแน่นอน


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า  "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีความจำเป็นใดๆ เลย ที่จะต้องคว้าตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเฝ้าเสาในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม


      ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บุฟฟ่อน อย่างต่อเนื่อง และอาจจะพยายามกระชากตัวมาร่วมทีมภายในเดือนนี้ด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด มันชินี่ ก็จัดการสยบความเป็นไปได้ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า สโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูดาวรุ่งมือหนึ่งของทีม อย่างเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม 
 

      "มันโช่" กล่าวว่า "บุฟฟ่อน น่ะเหรอ? ผมยังคงมองเขาเป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดผู้รักษาประตูของโลกลูกหนังเหมือนเดิมนั่นแหละ อย่างไรก็ตาม เราได้ตัดสินใจไปแล้วว่า จะเชื่อมั่นในตัว (โจ) ฮาร์ท แบบระยะยาวไปเลย เพราะเขายังหนุ่มแน่น และมีความสามารถที่จะพัฒนาฝีมือต่อไปได้อีก เราเชื่อมั่นในตัวเขามากจริงๆ เราก็เลยเลือกที่จะสละใครบางคนออกไป เช่น (เชย์) กิฟเว่น ดังนั้นผมจึงสามารถยืนยันได้เลยว่า เราจะไม่มีวันยื่นข้อเสนอซื้อ บุฟฟ่อน แน่นอน"


      พร้อมกันนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 46 ปี ยังแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มีศักยภาพสูงพอที่จะก้าวขึ้นไปยืนอยู่ในกลุ่มแถวหน้าของโลกลูกหนัง โดยระบุว่า "เราจะพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แต่เราจำเป็นต้องใช้เวลา"
 

      "เมื่อราว 10 ปีก่อน เรายังเป็นสโมสรที่เล่นในระดับดิวิชั่น 2 อยู่เลย แต่ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ เราเป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะปานกลางเท่านั้นเอง แต่ผมก็มั่นใจว่า ซิตี้ จะก้าวขึ้นไปอยู่ในกลุ่มบรรดาสโมสรหลักๆ ของโลกฟุตบอลได้อย่างแน่นอน" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า ตบท้าย  

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110113_055.html

โจ ฮาร์ท เจ๋งพอแล้วครับ อนาคตสดใส (ส่วนเรื่องพลาดต่อให้ระดับโลกแค่ไหนก้อต้องมีกันทั้งนั้นแหละ อิอิ)

 

ไหนจะกิ๊ฟเว่น อีก อิอิ พอแล้วครับสำหรับประตู

การพลาดพลั้งเป็นของธรรมดา..(แต่อย่าบ่อย)...ส่วนจิจี้..จิจ้า..อะไรเนี่ยไม่ต้องเอามาหรอก..ผมว่า
นอกเรื่องนิดนึงนะครั้บ อยากเห็นเชย์ลงมั่ง สงสารแกเวลาเห็นแกนั่งในม้านั่งสำรอง ถึงจะได้เงินปอนด์มานั่งนับสบายใจก็เหอะ เพราะดูทีท่าแล้วยากที่จะได้ย้าย เพราะแมนซิตี้คงไม่อยากยื่นดาบให้ใคร เอ๊ะ หรือผมคิดไปเอง ^^
พอเล๊ยๆๆๆ โจเทพวุดแล๊ว!!!

โทษทีนะ   บุฟ อะ.......ขาลงแล้ว  ถ้านับจริงๆ   จังหวะพลาดของ บุฟ กะ ฮาร์ท  ปีนี้ บุฟ พลาดไป 3 ครั้งจะๆเลย  ฮาร์ท พลาดไปล่าสุดครั้งเดียว

 

 

ถ้านับที่คลีนชีต  ฮาร์ท สถิติปีนี้ติดอันดับของยุโรปทีเดียว   10 (หรือ 11) คลีนชีต  เหนือกว่า  เช็ค ของเชลซีด้วยซ้ำ (ตอนนี้เป็นอันดับ 1 ของพรีเมียร์ถ้านับที่คลีนชีต)  เป็นรอง  อิเค ของเรอัล (13 คลีน) และเป็นรอง บาเดสของ บาซ่า (12 คลีน)  ในโซนยุโรปอะนะ   และมีสถิติเท่ากับของมิลาน (ลืมชื่ออะคับ)

 

 

เพราะงั้น  โกล ที่ทำผลงานได้ในระดับนี้   หาไม่ได้ง่ายๆและยิ่งอายุขนาดนี้แล้วด้วยนั้น........แต่แน่นอนความนิ่งยังต้องปรับอีกนิดส์   แต่ถ้าไม่ลงบ่อยๆประสบการณ์ก็ไม่ค่อยเพิ่ม  ดังนั้นมันโช่ทำถูกแล้วที่ตัดสินใจดัน ฮาร์ท  แม้จะต้องทิ้ง กิฟเว่น   เพราะ กิฟเว่นเต็มที่ก็ 2-3 ปี  แต่ ฮาร์ท เฝ้าเสายาวๆ 10 ปีได้เลย 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.