Members

มันโช่เชื่อเบลเนื้อหอมแน่หากออกเล้าไก่

มันโช่เชื่อเบลเนื้อหอมแน่หากออกเล้าไก่
13/01/2011 1:33:59



        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟันธง แกเร็ธ เบล ปีกอนาคตไกล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมฟุ้ง โดนยอดสโมสรในยุโรปตามจีบไม่เว้นวันชัวร์ หากเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าตัวคงแพงมหาศาลแน่ แต่น่าจะคุ้มค่าสำหรับทีมที่คว้าลายเซ็นไปครอง


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ดาวรุ่งฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมลีก จะกลายเป็นเป้าหมายแก่งแย่งของบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรป หากต้องแยกทางจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 


      กระแสข่าวในอิตาลี เผยว่า ยูเวนตุส พยายามนำปีก และฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ มาลงสนามในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังเห็นเจ้าตัวระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ รวมถึงการซัดแฮตทริกใส่ อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อปีก่อน


      กุนซืออิตาเลียน เผยผ่าน "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองตูริน แดนมะกะโรนีว่า "เมื่อปีก่อน เบล พิสูจน์คุณค่าของตัวเองเรียบร้อยแล้ว แต่อาชีพของเขายังไม่ได้ออกสตาร์ตแต่อย่างใด ตอนนี้คุณอาจจำเป็นต้องใช้เงินมากมาย (เพื่อเซ็นสัญญากับเขา) เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงมากๆ แน่นอนเลยว่า ยูเว่ จะได้รับประโยชน์จาก เบล มหาศาล" 


      "ยิ่งไปกว่านั้น เรื่องที่แน่นอนก็คือว่า หาก ท็อตแน่ม ตัดสินใจส่งเขาลงไปในตลาดนักเตะ เบล ย่อมจะต้องเป็นเป้าหมายที่เย้ายวนใจที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ บางที เบล อาจเป็นนักเตะคนเดียวซึ่งไม่ใช่กองหน้า ที่สามารถสร้างความแตกต่างได้แบบสบายๆ หากไม่มีเขา ท็อตแน่ม จะมีประสิทธิภาพลดลงไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว" "มันโช่" ทิ้งท้าย 

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110113_018.html

ข่าวนี้ผมว่ามันโช่ป่วนไก่ตื่น เล็กๆนะครับ 555
อยากได้ล่ะสิท่า....

ฝากมันโช่ ปั้นอดัม เอาให้เหนือกว่าเบลเลยนะ

 

จำได้เมื่อก่อนตอนเบลมาอยู่สเปอร์ใหม่ๆ ไม่ค่อยได้ลงเล่น เวลาลงเล่นทีไรทีมแพ้ตลอด มาสองปีหลังนี่พัฒนาการ คลองตัน อ่อนนุช เลยทีเดียว ^^ 

เอามาลงตรงไหนนิ

ดึงข่าวหัยทีมใหญ่สนเป๊าแบบเพ่มิ๊นบอกๆ??? แบบว่าตัดกำลังไก่แจ้ วะฮ๊าๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.