Members

มันโช่เผยอเดอาจต้องอยู่กับเรือใบต่อไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวสำรอง มีสิทธิ์ที่ต้องอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป หากสถานการณ์อาการบาดเจ็บของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ติสต์ ไม่ดีขึ้น


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเลือดโตโก อาจจะต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป หากอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ ไม่ดีขึ้น

 

 


     อเดบายอร์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ฟูแล่ม ก็อยากได้ตัวนักเตะไปล่าตาข่ายแบบยืมตัว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม มันชินี่ เผยว่า นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปเนื่องจากทีมขาดกำลังสำคัญอย่าง บาโลเตลลี่ ขณะเดียวกัน โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้ากระดูกเปราะ ก็กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

 

 


     อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นว่า "มีหลายทีมที่อยากได้ตัว เอ็มมานูเอล แต่ตอนนี้เราต้องรอดูอาการของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ก่อน บางที มานู อาจจะได้ย้ายทีม แต่เรายังมีเวลาอีก 20 วัน ดังนั้นเรายังมีเวลาให้ตัดสินใจ ถ้าเราเสียผู้เล่น 3-4 คน เราอาจต้องยุติสถานการณ์นี้ เนื่องจากเรามีผู้เล่นไม่เพียงพอสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้"

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ต้องกลัล ขายแน่ๆ อยู่แล้ว แต่ว่าไม่น่าจะขายห้ทีมในพรีเมียร์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.