Members

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ ปะทะ วูล์ฟส์

เมื่อวันที่ : 14 ม.ค. 2554 16:59:22

ไฮไลต์ ที่ ซิตี้ อ๊อฟ แมนเชสเตอร์ หนีไม่พ้นการเปิดตัวของตัวปิดสกอร์ชั้นดี เอดิน เซโก้ (เบอร์ 9)

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน
ราคาล่าสุด : แมนฯซิ ต่อ 1.5-5

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดตัว เอดิน เซโก้ จอมถล่มประตูทีมชาติบอสเนียฯ เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในเกมเปิด ซิตี้ อ๊อฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมกลุ่มล่างที่เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์เปิดบ้านดับซ่า เชลซี 1-0 ส่งท้ายช่วง บ๊อกซิ่งเดย์

มีแนวโน้มว่ากุนซือแดนมะกะโรนี โรแบร์โต้ มันชินี่ จะส่งอดีตสตาร์ โวล์ฟสบวร์ก ลงประสานงาน คาร์ลอส เตเบซ ในทันที เพื่อทดแทนตำแหน่งของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งจอมเกเร ที่วาดลวดลายจนเข่าเดี้ยงและต้องพักฟื้นราวหนึ่งเดือนเป็นอย่างน้อย นอกจากนั้นทีมจะขาด ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แนวรับสารพัดประโยชน์ที่เจ็บหลัง

ทว่าข่าวดีคือจะได้ ดาบิด ซิลบา ตัวรุกทีมชาติสเปน สลัดคราบเดี้ยงบริเวณหัวเข่ากลับมาเสริมทัพอีกครั้ง เช่นเดียวกับตัวหลักอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ยองก์ รวมถึง ปาโบล ซาบาเลต้า ที่ได้พักในเกม เอฟเอ คัพ นัดเจ๊าเดือด เลสเตอร์ 2-2 จะทะยอยกลับมายึดโควต้า 11 คนแรกตามเดิม

ด้าน วูล์ฟส์ ภายใต้การบัญชาทัพของกุนซือไอริช มิค แม็คคาร์ธี่ สามารถถีบตัวพ้นโซนอันตรายสำเร็จจากชัยชนะแบบหักปากกาเซียนเหนือ เชลซี 1-0 แต่สถานการณ์ของทีมน้องใหม่ยังไม่ปลอดภัย เพราะทัพ "หมาป่า" เป็นต่อทีมอันดับ 18-19 อย่าง วิลล่ากับ วีแกน เพียงประตูได้-เสีย เนื่องจากมี 21 คะแนนเท่ากัน ทำให้ต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อกอบโกยแต้มให้ได้มากที่สุด

มาว่ากันเรื่องฟอร์ม เรียกได้ว่ากองเชียร์ "หมาป่า" ต้องลุ้นกันเหนื่อยทุกนัด เพราะ 8 เกมหลังสุด วูล์ฟส์ เก็บเพิ่มได้ 12 แต้ม จากผลงานชนะสลับแพ้อย่างละ 4 นัด ตลอดช่วง 8 วีคที่ผ่านมา ส่วนสถิตินอกบ้านหากไม่นับเกมบุกสอย ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ แล้ว อีก 8 แมตช์ที่เหลือในพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่า "แพ้เรียบ"

เกมนี้ทีมเยือนจะไม่มี จอร์จ เอโลโคบี้ แบ็กซ้ายวัยรุ่นชาวแคเมอรูนที่ติดโทษแบน ขณะที่สองตัวหลักทั้ง โจอี้ แคร๊ดด็อกและ คาร์ล เฮนรี กลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้ง หลังจากลงเคาะสนิมแข้งในเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงมิดวีคที่ผ่านมาและไม่มีอาการบาดเจ็บแทรกซ้อนอีก


http://www.lomtoe.com/home.php

Views: 229

Reply to This

Replies to This Discussion

เบอร์ 10 ไม่ใช่หรอ -.-

ใช่ เปงเบอเก่าที่เขาใส่ไง เขาให้ดูในรูปอ่ะ

พลาดไม่ได้เลยนะถ้าชนะขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง อิอิ

เฮ้ยยยย

 

ซิลบาหายเจ็บเข่าแล้วเหรอ เป็นไปไม่ได้ อาการนี้มันต้องสองถึงสามอาทิตย์ขึ้นไปถึงจะหาย ถ้าฝืนเดี๋ยวหัวเข่าได้พังกันพอดี มีคนมากมายที่ต้องเสียอาชีพค้าแข้งเพราะอาการบาดเจ็บเข่าเรื้อรังมาทั้งนั้นเลย แม้แต่นักเตะระดับเทพอย่าง ฟาน บาสเท่น ก็ตาม ไม่อยากให้ซิลบาลงนัดนี้เลย

ก็ครบสามอาทิตย์แล้วไงคับ
ซิลบาอาจจะเจ็บไม่มากครับ อาจจะสำรอง ^^
อย่าเหง เซโก้ๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.