Members

แม็คคาร์ธี่เจ็บใจวูล์ฟส์เล่นดีกว่าแต่พ่ายเรือ

แม็คคาร์ธี่เจ็บใจวูล์ฟส์เล่นดีกว่าแต่พ่ายเรือ
16/01/2011 3:19:28



        มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ วูล์ฟส์ สารภาพ รู้สึกเจ็บใจที่ลูกทีมต้องตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก ระบุน่าขึ้นนำเจ้าถิ่นได้ในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากเล่นได้ดีกว่า ทั้งๆ ที่มีทรัพยากรที่เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" ค่อนข้างมาก


     มิค แม็คคาธี่ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายที่ลูกทีมไม่สามารถเก็บแต้มออกมาจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้สำเร็จ เชื่อ ทีมของตนเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าเจ้าถิ่น และน่าจะเป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อน ตั้งแต่การแข่งขันในครึ่งแรกแล้วด้วย

 

 


     กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "หากไม่มองถึงความแตกต่างระหว่างทรัพยากรที่เรามี เราน่าจะเป็นฝ่ายออกนำในช่วงครึ่งแรก ผมนั่งอยู่ที่นี่และรู้สึกผิดหวังที่เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าพวกเขาได้อะไร และทำอะไรได้มากกว่านั้น ผมมีกลุ่มผู้เล่นที่ดี และมีทีมที่ดีด้วย เราน่าจะเป็นฝ่ายออกนำมากกว่า และเมื่อเราได้อยู่เหนือกว่า เราก็ควรจะลงโทษพวกเขาให้ได้"

 

 


     "เมื่อพวกเขายิงประตูได้ พวกเขาก็พยายามไล่ถล่มประตูของเราต่อ เราเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้ และเสียงโห่ก็เริ่มดังขึ้นๆ และมันก็ทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัด ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาได้รับในตอนจบ มันไม่สัมพันธ์กับฟอร์มการเล่นของเราที่เล่นกันได้ดีมากๆ เอาซะเลย" อดีตนายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทิ้งท้าย  

Views: 350

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110116_059.html

นี่เขาเรียกว่าคุณสมบัติแชมป์โว้ย แม้เล่นแย่กว่าแตจบด้วยผลชนะ อิอิ
ถูก +199
ช่ายยยยยยยยย

ครับเล่นดี แต่ ตัวรุกเรือใบดีกว่า แต่จะวัดกันจริงๆ มันโช่แก้เกมได้น่ะนัดนี้ แต่หลังมันดันพากกันออกทะเลกันหมด ที่สำคัญแมนยูส่งผู้เล่นมาอยู่ในทีมวูฟด้วย อิอิ

 

เราต้องการ3แต้มคับ 

ใช่คับ คุณสมบัติแชมป์ 555+

ว่ากันไป

 

เห่อๆๆ โทดเสียงโห่ ว่างั้น อิอิ

 

ไปเอาคืนนัดหน้านะครับ สำหรับแมนซิ เจอกันครบละครับ อิอิ

ยอมรับว่าเล่นดีครับ..การคลองบอลในแดนหน้าของพวกเขาแข็งแกร่ง..แย่งยาก..รู้ทางบอลกันดี..เกมส์รับก็สามารถหยุดการโต้กลับเร็วของเราได้ชงัดเลย...กว่าจะเอาอยู่..ผมงี้เก็งจนเมื่อยเลย...ว่าแต่ไอ้ห้านาทีที่ทดมันมาจากไหนอ่ะ...รู้สึกครึ่งหลังไม่ค่อยมีใครเจ็บนานเลยนี่

เจ็บไปอีกไม่นานเกินรอ

 

เดี๋ยวก็ตกชั้นแล้ว

โค้ชเค้าก็พูดกันอย่างนี้แหละ แก้เขิน 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.