Members

แม็คคาร์ธี่เจ็บใจวูล์ฟส์เล่นดีกว่าแต่พ่ายเรือ

แม็คคาร์ธี่เจ็บใจวูล์ฟส์เล่นดีกว่าแต่พ่ายเรือ
16/01/2011 3:19:28



        มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ วูล์ฟส์ สารภาพ รู้สึกเจ็บใจที่ลูกทีมต้องตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก ระบุน่าขึ้นนำเจ้าถิ่นได้ในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากเล่นได้ดีกว่า ทั้งๆ ที่มีทรัพยากรที่เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" ค่อนข้างมาก


     มิค แม็คคาธี่ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายที่ลูกทีมไม่สามารถเก็บแต้มออกมาจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้สำเร็จ เชื่อ ทีมของตนเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าเจ้าถิ่น และน่าจะเป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อน ตั้งแต่การแข่งขันในครึ่งแรกแล้วด้วย

 

 


     กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "หากไม่มองถึงความแตกต่างระหว่างทรัพยากรที่เรามี เราน่าจะเป็นฝ่ายออกนำในช่วงครึ่งแรก ผมนั่งอยู่ที่นี่และรู้สึกผิดหวังที่เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าพวกเขาได้อะไร และทำอะไรได้มากกว่านั้น ผมมีกลุ่มผู้เล่นที่ดี และมีทีมที่ดีด้วย เราน่าจะเป็นฝ่ายออกนำมากกว่า และเมื่อเราได้อยู่เหนือกว่า เราก็ควรจะลงโทษพวกเขาให้ได้"

 

 


     "เมื่อพวกเขายิงประตูได้ พวกเขาก็พยายามไล่ถล่มประตูของเราต่อ เราเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้ และเสียงโห่ก็เริ่มดังขึ้นๆ และมันก็ทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัด ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาได้รับในตอนจบ มันไม่สัมพันธ์กับฟอร์มการเล่นของเราที่เล่นกันได้ดีมากๆ เอาซะเลย" อดีตนายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทิ้งท้าย  

Views: 350

Reply to This

Replies to This Discussion

รู้สึกจะไม่ให้เครดิตรทีมเราเลยนะเนีย แพ้แล้วพาล  เดวปาดดดดด
เล่นดีกว่าเป็นบางช่วงเท่านั้นแหละ

บางทีกุนซือก็ต้องพูดเพื่อ

รักษาเก้าอี้ รักษากำลังใจนักเตะตนเองล่ะนะ

ผมว่าเก้าอี้แกมีโอกาสปิ๋ว

ขอโทษนะ   โมเมนตั้มของวันนี้  การได้ประตู 3 ลูกของวูฟ  ผมแทบไม่อยากให้เครดิต  มีลูกแรกที่มาจากโอเพ่นเพล์   แต่ขอโทษนะถ้าซิตี้ไม่ดวงแตกในช๊อต โคโล่เตะเต็มเหนี่ยวอัดตูดกอมปานีแล้วบอลดันทะลึ่งเด้งกลับมาเข้าเท้านักเตะวูฟน่ะ   ประตูนี้ไม่มีทางเกิด

 

 

จังหวะที่สองมองได้ว่าเป็นจังหวะที่ซิตี้พลาดเอง   และมันก็เป็นจุดโทษ

 

 

จังหวะสุดท้ายโคตรไม่ชัดเจนเลย   กล้องจับหน้าตาผู้ตัดสิน 3-4 รอบ  บอกได้เลยว่ามันเป็นการตัดสินใจน่ากังขาสุดๆ  และหน้าตาผู้ตัดสินเองก็ไม่ได้มีความมั่นใจแต่อย่างไร   นอกจากนี้ยังมีสลับไปที่ผู้ช่วย   จังหวะนี้มีการวิจารณ์หนักมาก  เพราะผู้ช่วยไม่ได้ยกธงเพราะเขาก็ไม่แน่ใจว่ามันเข้าไหม ?   แต่ผู้ตัดสินหลักที่วันนี้ถ้าเป็นนักเตะก็บอกว่าฟอร์มออกทะเลกลับตัดสินให้เป็นประตู  ทั้งๆที่ตำแหน่งของเขาไม่ได้อยู่ใกล้เส้นประตูแม้แต่น้อย

 

 

เพราะงั้นคงบอกมไม่ได้ว่าวูฟเล่นดีกว่า   เพราะถ้าวัดกันจริงๆ  จังหวะสุดท้ายที่ทำอันตรายเราได้มีแต่ลูกตั้งเตะทั้งนั้น

คุณสมบัติ แชมป์ *-*

คิดได้ไงเนี่ย *-*

2 ลูก กรรมการล้วนๆ ยังพูดเนาะ

ผมขอไม่อ่านเนื้อข่าว แล้วพูดว่า "ตรงไหนว่ะ"

 

เห็นมีแต่บางช่วง เช่น 15 แรก และ 15 นาที สุดท้าย

คุณบ่นอะรัยของคุณคะ
ยอมรับนิดๆครับเราไม่สม่ำเสมอมีช๊อทไปเป็นช่วงๆเหมือนกันระยะหลังๆนี่เห็นบ่อยขึ้นนะครับผมว่า เมื่อก่อนช๊อทเป็นเกมส์ๆแต่ตอนนี้ผมมองว่าในแต่ละเกมส์ดูดีแต่ช๊อทเป็นระยะๆ
แมร่งโม้วะ ได้ลูกแรกก็ฟลุ๊ค ลูกอื่นๆกรรมการก็โกงขนาดกรรมการช่วยยังแพ้เลยดันโม้อีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.