Members

สเวนปืนไวยื่นสัญญาใหม่ล่อใจริชาร์ดส์อยู่โยงซิตี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตัดไฟแต่ต้นลมด้วยการยื่นสัญญาใหม่มูลค่า 700 ล้านบาท ล่อใจให้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังตัวเก่ง อยู่โยงกับทีมต่อไป ยันหนักแน่นหากตนนั่งแท่นกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ดาวเตะเลือดผู้ดีไม่มีทางถูกขึ้นบัญชีขายแน่นอน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เพื่อรั้งตัวให้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ อยู่โยงรับใช้สโมสรต่อไป แม้ดาวเตะวัย 19 ปีเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 25,000 ปอนด์ ( ราว 1.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อนก็ตาม เพื่อป้องกันไม่ให้ทีมคู่แข่งโดยเฉพาะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาขโมยสมบัติล้ำค่าของทีมไป

จอมแท็กติกชาวสวีดิช เผยว่า "เขายังเหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่เรากำลังเจรจากับเขาอยู่ เราอยากให้เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอีกนานเท่านาน และผมคงจะไม่มาเป็นผู้จัดการทีมที่นี่หากคิดว่าเขาจะถูกขายออกจากทีม นั่นอาจเป็นกรณีที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ผมคุมทีมมาแล้ว 2 ทีมในอิตาลีที่ซึ่งคุณต้องยอมรับข้อเสนอก้อนโต เพราะสภาพที่สโมสรต้องเผชิญ คุณอาจมีนักเตะสักคนจากนั้นเขาก็ย้ายทีมไป แต่มันไม่ใช่ที่นี่ ไม่ใช่ในตอนนี้"

ก่อนหน้านี้ ริชาร์ด เคยได้รับข้อเสนอจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน จากนั้น เชลซี ก็ยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ แมนฯ ซิตี้ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้าน ปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท)

สยามสปอร์ต

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ โชว์ความสามารถตั้งแต่อายุยังน้อย จึงเป็นกำลังหลักของทีมไปอีกนาน เมื่อมาพบกับผู้จัดการทีมที่มีความสามารถอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน จึงเป็นอะไรที่ลงตัวกว่าฤดูกาลที่แล้ว และทีมก็เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม สเวนมีประสบการณ์เกี่ยวกับสตาร์ของทีมจึงป้องกันไว้ก่อนเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาต่อการทำทีมระยะยาว
ดึงไว้ให้ได้นะครับ
เก่งเลยตัวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.