Members

เดยองก์ยกเตฟเจ๋งเหมือนโด้สมัยเล่นให้ผี

เดยองก์ยกเตฟเจ๋งเหมือนโด้สมัยเล่นให้ผี
18/01/2011 22:47:40

        ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์จอมโหด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด มีความยอดเยี่ยมในการตัดสินชะตาของเกม เหมือนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้ดี
 
     ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ว่า เป็นนักเตะประเภทชี้เป็นชี้ตายให้กับทีม "เรือใบสีฟ้า" เหมือนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด เคยทำไว้สมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
     มิดฟิลด์ขาโหด เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอังคารที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "เตเวซ คือผู้เล่นที่มีลักษณะสุดพิเศษ ทุกวันนี้คุณหาไม่ได้ง่ายๆ หรอกสำหรับใครที่จะสามารถตัดสินเกมจากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย แม้คุณจะเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี แต่เขาก็สามารถทำสิ่งที่ชี้เป็นชี้ตายให้กับทีมได้"      
        
      "คุณคงเคยเห็น โรนัลโด้ ทำแบบนี้เสมอสมัยเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าเหมือนกับ เตเวซ ที่ตอนนี้อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เขาสร้างความอันตรายให้กับคู่ต่อสู้ทุกทีม แต่บางนัดหากเขาเล่นไม่ออกเราก็ยังมีทั้ง เอดิน เซโก้ หรือไม่ก็ ดาบิด ซิลบา" เด ยองก์ ทิ้งท้าย
 
     พร้อมกันนี้ ดาวเตะดัตช์ ยังรู้สึกมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก โดยให้เหตุผลว่า "ผมคิดว่า การที่มีหลายทีมลุ้นแชมป์ทำให้ลีกอังกฤษ ไม่เหมือนใคร พรีเมียร์ลีก พัฒนาขึ้นมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เฉพาะใน 5 ทีมชั้นนำเท่านั้น

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

เราเป็นหนึ่งในนั้น

ชู 2 นิ้วแบบนั้นแปลว่า

 

fu*k off

ทำประตูได้สม่ำเสมอทุกนัดเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.