Members

      ทีมแมนฯชิตี้เป็นทีมที่มีนักเตะอาชีพที่มีความหลากหลายมากที่สุดไม่ว่าจะเป็น สัญชาติ ภาษา รายได้ รวมถึงความสามารถในเรื่องของฝีเท้าของแต่ละคน คาลอส เตเบช ไม่มีใครในโลกลูกหนังที่ไม่รู้จักเขา เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกคนหนึ่ง เป็นนักเตะที่ขยันช่วยทีมได้มาก ทุกๆ ครั้งที่บอลอยู่ในเท้าของเขาได้สร้างความหวังให้กับกองเซียร์และทีมเป็นอย่างมาก และเขาก็ไม่เคยทำให้กองเซียร์ของเขาผิดหวังเลย

      แต่สิ่งที่เขาทำให้กองเซียร์และทีมผิดหวังอยู่บ่อยครั้งก็คือการยิงจุดโทษของเขาที่มักจะพลาดในหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในนามทีมชาติหรือในระดับสโมสร อย่างเกมส์ FA CUP กับเลสเตอร์ นัดเยือนและนัดเหย้าก็เช่นกัน เขาพลาดแล้วพลาดอีก แต่เขาก็ยังพยายามที่จะยิง ทั้งที่มีนักเตะที่เตะจุดโทษได้ดีกว่าเขา อย่างโครารอฟ ชิลบา ยาย่า และอีกหลายๆคน แต่เขาเหล่านั้นก็ไม่ได้รับโอกาส จากกับตันทีมอย่างเตเบช เพราะอะไร

Views: 371

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เป็นไรนิครับ คนเราก้อมี พลาดเป็น ธรรมดา ไม่มีใครไม่เคยพลาด ครับ.... ถ้าเตฟ พลาดนัดนี้ นัดน่า ก้อลองดู อีกครั้ง เดี๋ยวก้อชำนาญเอง..

เห็นว่าน่าจะมีมือสังหารประจำทีมนะครับ

กรณีเกมสูสีเบียดๆกัน...ระทึกทุกที

พลาดสองเองนะพี่ ไอ้พลาดแล้วพลาดอีกคือไร งง
แต่ตามหลักการเลยนะครับสองลูกติดนี่เสียความมั่นใจ ลูกต่อไปเตฟจะมีความกดดันในการยิงอย่างมากโอกาสพลาดก็มีสูง แต่ถ้ายิงได้ก็จะเป็นการปลดล็อค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.