Members

ข่าวลือ ช็อกมูเตรียมชิ่งชุดขาวช่วงซัมเมอร์

    อาส หนังสือพิมพ์กีฬสฉบับดังของสเปน ตีข่าวใหญ่ โฮเซ มูรินโญ เทรนเนอร์จอมโว รีล มาดริด เตรียมจะโบกมืออำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่พอใจกับการกระทำของสโมสรที่ไม่ยอมอนุมัติเงินให้ซื้อกองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.
    รีล มาดริด กำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก หลัง ดอนซาโล ฮิกัวอิน ได้รับบาดเจ็บหลังจนต้องพักยาวทำให้ทีมเหลือ คาริม เบนเซมา เป็นกองหน้าอาชีพเพียงคนเดียวเท่านั้น แถมฟอร์มก็ยังไม่อยู่กับร่องกับรอยอีกต่างหาก
นอกจากนี้ความสัมพันธ์ของ มูรินโญ กับ ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการสโมสร รีล มาดริด ก็กำลังตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ หลัง อดีตดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ "จ่ามู" ตัดสินใจจับ เบนเซมา นั่งสำรองในเกมบุกเสมอ อัลเมเรีย 1-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    ทั้งนี้ถ้าหาก มูรินโญ ตัดสินใจแยกทางกับ รีล มาดริด จริง เขาก็น่าจะตกงานได้ไม่นานนักเพราะทีมเงินถุงเงินถังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด น่าจะพร้อมมอบงานในตำแหน่งกุนซือให้เขาอย่างแน่นอน
ข่าวจาก นสพ.com

Views: 355

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าใกล้เกลือกินด่างเลย ผลงานมันโช่ ฯ กำลังดีวันดีคืนเราเห็นๆอยู่ตำตา นี่มีข่าวมาจากแดนไกลเหมือนเสียงนกเสียงกาหิวเหยื่อแว่วมา อย่าทำให้ใจเราเขวสิ มันก็เป็นเพียงข่าว จริงไม่จริงก็ไม่รู้ไม่ได้เกิดขึ้นตำตาเลย ข่าวนะเปลี่ยนได้ทุกวันขายกินไปวันๆ ถ้าหนุนถ้าเชียร์คนที่อยู่กับเรา ทำงานมาเห็นๆกันอยู่ให้ดีนะ มูก็มูเถอะอาจจะเป็นนักวิจัยฝุ่นต่อไป

ณ ตอนนี้ Mancini ดีที่สุดสำหรับ Manchester City ครับ

 

ทีม กำลังจะเป็นทีมแล้ว ถ้าเปลี่ยน Manager ตอนนี้ ก็ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่

Mancini 

Mancity

 

แมนซิต้องน้ามันโช่

ผมก็อยากให้น้ามูมาเรือใบนะครับ แต่ว่าตอนนี้ผมว่ามันชินี่เป็นสิ่งที่เข้ากับแมนซิตี้มากๆ มันชินี่ทำให้ผมรักแมนซิตี้มากยิ่งขึ้น มันชินี่ไม่ใช่ตัวแทนของน้ามู แต่มันชินี่คือมันชินี่ เขาคือคนที่จะทำซิตี้เข้าสู่ความสำเร็จ ไม่ใช่น้ามูครับ
ขอมันโช่ ไม่อยากปรับอะไรอีกแล้ว

จ่ามู  ผมชอบแกนะ บอกตามตรง  แต่ตอนนี้น้ามันโช่ก็ดีวันดีคืน  ระบบทีมกำลังจะเข้าที่เข้าทางผมว่าให้แกทำต่อดีกว่า  อนาคตค่อยว่ากันอีกที

จ้างมู มาเป็น ทีมงานของของมันชิน่า เอ๊ย มันชินี่

 

แบบนี้จะไม่ว่าเลย

 

5555

ถามว่าชอบไหมก็ชอบ  ว่ากันตามเกมดีไม่ดีอาจไปอยู่ผี  เห็นหวานกับผีซะ(พี่แกว่ารอเสียบอยู่นิ  ถ้าเซอร์รีไทร์)   โอกาสดีสุดแต่แทบเป็นไปไม่ได้คือหงษ์แดง  เพราะถ้าไปคุมลิเวอร์พูล   ฝันของมูที่จะเสียบต่อเซอร์คงจบกัน  แน่นอนกับเรือใบด้วย..........

 

 

ถ้าหากว่า  เรดแนปไปคุมอังกฤษจริง   อาจเป็นไก่ล่ะที่จะได้มู

ก็เล่นแพ้บาซ่า แถมรู้สึกมีปัญหากับผู้บริหาร

เพราะไม่งั้นคงได้กองหน้าไปนานแล้ว

 

ดูๆแล้วอย่างมากก็คุมได้อีกฤดูกาลเท่านั้น

เอาง่ายๆอินเตอร์มีเลโอ ซิตี้มีมันโช่

ถ้าผลงานเข้าตาก็ยากที่จะมาคุม

 

ส่วนจะไปผีรึ เฟอร์กี้น่ะไม่คิดปลดตัวเองเร็วๆนี้หรอก

อย่างน้อยต้องรออีก2-3ปี เชลซีก็มีเสี่ยหมี คงไม่ได้กลับ

คิดๆแล้วคงไม่กลับอิตาลีแน่เพราะฝากประวัติดีๆไปแล้ว

อาจจะไปลีคอื่น ไม่ก็คุมทีมชาติมากกว่า

...คุมทีมแล้วดูว่าคงจะไม่ได้แชมป์ เลยกะชิ่งปะเนี้ย พี่มู เอิ้กๆ

จะไปยากอะไร ก็จ้างน้ามูมาสิ แล้วก็ทำทีมเป็น2ชุด มันโชชุด1 น้ามูชุด2 นักเตะของใครของมัน แล้วก็สลับกันเล่นคนละนัด นักเตะก็หมุนเวียกันได้ ไม่ต้องมีใครมานั้งสำรองให้น้อยใจด้วย อิอิ

เยี่ยมไปเลย ความคิด ดี มาก อิอิ 10000000000+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.