Members

แฟนแมตช์การกุศลหัวใสขายของรำลึก50ปีมิวนิค

แฟนบอลหัวการค้าได้ฤกษ์หาเงินเข้ากระเป๋าอีกแล้ว เผยมีหลายรายแห่กันนำผ้าพันคอและของที่ระลึกจากเกมดาร์บี้ แมตช์ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดกับแมนฯ ซิตี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10ก.พ.ออกประมูลขายทางเว็บไซด์อีเบย์โดยมีผู้ให้ความสนใจแย่งกันเป็นเจ้าของชนิดยินดีทุ่มเงินซื้อด้วยหลักหลายพันปอนด์เลยทีเดียว

รายงานข่าวจากเมืองผู้ดีได้เผยว่า หลังจากแมตช์รำลึกเหตุการณ์เครื่องบินตกที่มิวนิคเมื่อ 50 ปีก่อนผ่านพ้นไป ก็ได้มีแฟนบอลหลายรายที่เป็นเจ้าของผ้าพันคอ , หนังสือโปรแกรม และของที่ระลึกอีกหลายชิ้นจากเกมนัดสำคัญที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดได้นำสิ่งของดังกล่าวออกเร่ขายทางอีเบย์ทันควันเพื่อโกยเงินเข้ากระเป๋าซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการได้สิ่งของดังกล่าวไปไว้ในความครอบครองอย่างคึกคัก


เป็นที่เปิดเผยว่าการแข่งกันประมูลให้ราคาผ้าพันคอดำเนินไปอย่างน่าตกใจเนื่องจากถึงขณะนี้มีการเสนอจ่ายเงินอย่างงามสูงถึง 15,100 ปอนด์ (1ล้านบาทเศษ) แล้วและน่าจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างแน่นอนเนื่องจากเวลาของการประมูลยังไม่สิ้นสุด โดยล่าสุดมีผู้เสนอขายของที่ระลึกมากเกินกว่า 30 ชิ้นแล้ว

"มีผ้าพันคอถูกวางเอาไว้บนเก้าอี้ทุกตัวจึงหมายความว่ามีผ้าพันคอของแมนฯ ยูไนเต็ด 73,000 ผืนและผ้าพันคอของแมนฯ ซิตี้ 3,000 ผืน ดังนั้นหากคุณต้องการขายมันสักผืนคุณก็น่าจะเลือกขายผ้าพันคอของแมนฯ ซิตี้" แฟนปีศาจแดงรายหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์ออกนามและเสนอขายผ้าพันคอกล่าว

สำหรับของที่ระลึกชิ้นที่มีผู้ใจป้ำเสนอจ่ายเงินอย่างงามถึง 15,100 ปอนด์นั้น รายงานข่าวได้ระบุว่ามีทั้งผ้าพันคอของเกมเมื่อวันอาทิตย์ , จดหมายรำลึกเหตุการณ์ที่มิวนิคของเดวิด กิลล์ และหนังสือโปรแกรมนัดที่แมนฯ ยูไนเต็ดดวลกับเชฟฯ เวนส์เดย์ซึ่งเป็นนัดแรกที่ทีมเร้ด เดวิลส์ลงสนามหลังเสียผู้เล่นไปแปดชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม

อย่างไรก็ดี การกระทำดังกล่าวของสาวกยังผลให้อัลเบิร์ต สแกนล่อนอดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งรอดตายจากอุบัติเหตุเมื่อครึ่งศตวรรษก่อนได้กล่าวโจมตีผู้ขายว่า "คุณไม่ควรนำสิ่งเหล่านี้มาหาเงิน"

Views: 120

Reply to This

Replies to This Discussion

มองต่างมุม คะ
ผมว่าดีออก เงินสะพัดดี ทำให้คนมีเงินใช้จ่าย การธุระกิจก็คงแบบนี้แหละ นัดดาร์บี้แมตช์ ยอมรับเลยคนดูเยอะจริงๆ แหมคนแห่กันชมต้อง75.000คน น้อยซะที่ไหนเต็มความจุของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขายผ้าพันคอคงได้หลายพันปอนน์แน่ งานนี้ แต่ว่าทีม แมนซิตี้ คงดังระเบิดเทิดเทิง ไปไกล ที่จับผีได้ จริงไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.